Tuổi 17: Chuyện 4 (9)

484 25 88
                                    

...............

May ngồi trên taxi, trong lòng bất an vô cùng, nơi mà Chayan muốn đến là nhà của Chayan... May vừa nhúc nhích là Chayan nắm chặt cổ tay May. Bên nhau từ nhỏ, May ít khi thấy Chayan nổi giận, đại đa số mọi cuộc tranh cãi là Chayan sẽ tránh đi hoặc nhường nhịn. Sau đó, Chayan theo đám thằng Gum thì đổi tính, có hiếu chiến hơn, về nhà sẽ hỗn láo, xấc xược nhưng không phải vẻ mặt kinh khủng này.

"Pawee, anh đâu rồi?" Chayan lôi May vào nhà, lớn tiếng gọi.

Nhìn căn nhà quen thuộc, May cảm thấy buồn nôn quá, cảm xúc lại bị đẩy lên cao, May cúi đầu, che miệng lại. Chayan giật mình, để May ngồi xuống. Lúc này, Simon và Samuel chạy ra, họ ngỡ ngàng nhìn May rồi nhìn Chayan như hỏi đây là ai.

"Chú Simon, kêu người lấy giúp con ly nước ấm!" Chayan định vỗ lưng cho May thì May đẩy ra.

"Đưa tôi về đây làm gì?" May khó chịu quá, muốn ra khỏi đây ngay.

"Cái gì mà ồn ào... Chayan... đây là May... phải không?" Pawee giật mình, toàn thân cứng ngắt. Trước đó đã từng nhìn qua hình từ Salim nhưng... May ngay lúc này không khác gì thanh niên cả.

"Anh giải thích cho em đi, chúng ta là quan hệ gì?" Chayan ném kết quả giám định huyết thống lên bàn.

Pawee bình tĩnh nói: "Chúng ta là anh em!" Chayan đã biết gì rồi sao? Pawee nhìn sang May, mặt May xanh lè vậy chứ?

"Anh em?" May đứng dậy, cáu giận nói: "Ai anh em với hai người?"

Pawee nhìn Simon và Samuel, hai người họ liền ra dấu giải tán với các vệ sĩ, sau đó một người đi ra cửa chính của phòng khách, đóng cửa lại, một người đi lên lầu, đuổi hết người làm lên lầu hai để các cô cậu chủ nói chuyện riêng. Pawee ngồi xuống ghế, ra dấu ngồi xuống với May và Chayan.

"Tôi không muốn ở lại đây!" May muốn ra khỏi căn nhà này càng nhanh càng tốt, cảm giác không thở được.

Pawee gọi: "May, em không muốn nghe sự thật sao?"

"Ngồi lại!" Chayan đè May ngồi xuống, nói: "Em đã giám định huyết thống cả ba anh em chúng ta."

"Hả?" Pawee tái mặt đi ngay lập tức, không ngờ Chayan sẽ làm vậy, mấy hôm trước Chayan về nhà, nói chuyện tử tế làm Pawee nghĩ Chayan đã hết giận mình rồi.

Chayan nói tiếp: "Mẫu số 1 là anh, mẫu số 2 là em, mẫu số 3 là May. May với em không có bất kỳ quan hệ huyết thống nào cả, nhưng May có quan hệ huyết thống với anh và anh thì có quan hệ huyết thống với em... anh có thể giải thích giúp em được không? Là em không phải là con ruột của ba hay anh mới không phải con ruột của ba?"

"Hả?" May giật lấy kết quả, mở ra xem rồi nhìn Chayan: "Không đúng!"

"Khoa học không nói dối, chỉ có con người nói dối thôi!" Chayan nhìn thẳng vào mắt anh Pawee, đã đến nước này, vẫn không chịu nói sự thật sao?

Pawee bị nhìn thì im lặng. May bỏ tờ kết quả lên bàn, cũng nhìn anh Pawee, chuyện này là sao? Trước đó thì bảo họ là anh em, giờ kết quả kiểu này... ai là anh em với ai? Không... là ai mới là ba của ai?

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ