Tuổi 17: Chuyện 1 (4)

587 27 23
                                    

...............

"Kree, sau lưng kìa..." Chayan hét toáng lên rồi nói: "Xong, game over!"

"Mẹ nó, không chơi nữa!" Atid thoát khỏi game ngay luôn, thua mãi, bực quá.

"Mẹ nó, sao cứ nhắm vào tôi vậy chứ?" Kreena cũng thoát ra luôn, chơi thua mãi ai chịu được chứ?

"Nghỉ đi, tao đau đầu quá!" Venice xoa nhẹ trán.

Trời chưa sáng họ đã khởi hành đi đến nơi mà Faris muốn đến rồi. Vừa lên xe thì Kreena, Atid và Chayan đã chơi game gì đó cùng nhau, cả ba ngồi hàng cuối và rất ồn ào. Venice và Hom ngồi hàng giữa, chịu không nổi sự ồn ào của họ, Hom đeo tai nghe, nghe nhạc và ngủ thiếp đi. Còn Venice không sao ngủ được, tiếng nhạc game rồi tiếng họ chửi làm Venice đau đầu nãy giờ.

Ngày đầu của năm mới, chín giờ tối, anh cả Tankul đến nhà họ chơi và họ đã có một buổi tối cực kỳ náo nhiệt. Qua hôm sau, Tankul đưa bà ngoại đi dạo thành phố, cả thứ gia đều theo lịch trình mà Tankul đã sắp xếp. Bọn họ vốn định ở nhà cùng bà ngoại thôi cho qua ba ngày đầu năm, ai ngờ anh cả Tankul đã làm kế hoạch nhàm chán của họ bị xóa sổ và thay vào đó bằng một lịch trình chơi bời vô cùng vui vẻ. Chỉ là cái lịch trình này đã vắt kiệt sức của Venice và Hom, giờ họ ngồi trên xe của Faris mà mắt mở không lên. Khi biết Venice sẽ đi chơi, Kreena đòi theo và kéo cả Hom theo, Venice chỉ đành phải đưa họ đi cùng. Thật ra, Venice cũng muốn bà ngoại sẽ ở lại nhà Venice thêm hai ngày nữa cùng anh Pete nên Venice mới đưa chịu đưa Hom và Kreena đi cùng.

Kiran ngồi ghế phụ lái, quay đầu nói: "Nghỉ đi, tao cũng mệt rồi nhé!"

Chayan ném điện thoại vào balo, thua mãi bực thật, không chơi nữa. Hôm nay Faris đưa họ đi đến làng San Kham Paeng ở Chiang Mai, bảo là đi tìm ai đó. Xem như may mắn đi, mẹ Chayan không chịu về Thụy Điển mà ở lại Thái quậy nên Chayan cũng không cần về, có thể đi chơi được.

"Nice, sao mày chịu đi vậy?" Kiran đột nhiên quay lại hỏi Venice, gia tộc Theerapanyakul vào mấy dịp này ít khi nhận công việc hay đi đâu lắm, mời đi ăn cũng khó luôn.

"Thế sao mày chịu đi? Faris nói là tụi bây đồng ý đi thì tao mới đi đó!" Venice muốn ở nhà hơn, sáng nay ra đường anh Vegas có vẻ không vui lắm vì đầu năm đã đi chơi rồi.

Atid liền nói: "Nó cũng nói với tụi tao là mày và Chayan đồng ý đi!"

"Đâu ra, tao nghe nói tụi bây đi nên mới..." Chayan nói một nửa thì hiểu ra, Faris chơi chiêu, gọi đứa này nói đưa kia đồng ý rồi và bọn họ thì không gọi nhau để kiểm tra lại.

Faris lên tiếng: "Thôi, dù sao cũng đi hơn nửa đường rồi."

"Dừng xe!" Atid liền quát, được có mấy ngày ngủ, dựng đầu dậy chở đi xa là sao?

"Nói nhỏ thôi Atid, bé Hom ngủ rồi kìa!" Kreena vội che miệng Atid lại.

"Thôi mà, tao đi một mình buồn lắm!" Faris quay lại nhìn Hom rồi nhìn Atid, không ngờ là rủ được thêm Hom và Kreena.

"Nhìn đường đi ba!" Kiran đang gõ máy tính ngưng lại đập vào vai Faris.

Faris nhìn đường, khẽ nói: "Tụi bây ngủ đi, chút gần tới tao gọi dậy!" bản thân thấy có lỗi lắm, đón tụi này đi từ lúc trời chưa sáng nữa kìa.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ