Tuổi 18: Chuyện 1 (10)

389 25 14
                                    

Nói trước là chương này buồn nha cả nhà...

...............

Venice lấy lại bình tĩnh, chạy lên đứng trước mặt anh Vegas, chưa kịp nói gì thì đã nghe giọng anh Vegas nói một cách nhẹ nhàng: "Ông giúp thằng bé nhà tôi nhé, nó vẫn còn trẻ và dễ phạm sai lầm, may mà vụ án này do em trai ông xử lý. Cảm ơn ông, Prawat!"

Prawat? Ba của anh Dean và David? Em trai của ông Prawat là cảnh sát trưởng Ryder... có chuyện gì vậy?

Gia tộc phụ có mối quan hệ với cảnh sát 'đen' bắt đầu từ khi Vegas qua lại và làm ăn với Prawat, để bảo đảm trót lọt các vụ làm ăn, Prawat và Vegas đã bồi dưỡng và đưa Ryder vào làm cảnh sát. Mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, cuối cùng Ryder đã làm đến cảnh sát trưởng và giúp họ đi được thuận lợi rất nhiều lô hàng đến biên giới. Lần này thì Ryder đã giúp Vegas bảo vệ Venice đấy, nếu không thì...

"Venice!" Vegas gầm lên giận dữ: "Sao hàng của nhà mình lại xuất hiện ở cảng Klongboi?"

"Em không biết!" Venice chưa từng giao hàng gì qua Klongboi nhé... Klongboi... Venice nhìn về Greta, chẳng lẽ liên quan đến May?

Vegas giơ tay lên, Churai lập tức xông đến, tuy không thể ngăn cản cậu Vegas đánh cậu chủ nhỏ nhưng Churai có thể đỡ đòn. Venice bất ngờ, nhanh giơ tay ra hiệu cho Churai đứng yên, không tránh chỉ nhìn anh mình, chờ đợi cú tát này.

Qua một lúc, không có tiếng đánh, tay Vegas ngừng lại ở mặt Venice và nhéo mạnh: "Đã bảo phải cẩn thận, cẩn thận, tại sao không chịu cẩn thận hả? Em muốn vào ăn cơm tù hay rủ cả nhà vào ăn cơm tù chung với em luôn? Nếu làm không nổi hai ba việc một lúc thì phải giao trả hoặc giảm bớt chứ? Bán cái trường đua hoặc công ty giải trí vớ vẩn đi và ngoan ngoãn bán hàng không được sao?"

"Khoan, đau quá anh... em đã lâu không giao dịch gì cả mà?" Anh Vegas đã thu hồi gần hết công việc còn đâu?

Vegas ném điện thoại qua cho Nop, dùng tay còn lại nhéo luôn má còn lại của Venice, nói: "Lô hàng cuối cùng em bán cho ai? Cho con ranh Salim đấy, chính là lô hàng đó bị bắt ở cảng."

"Không đúng!" Greta lên tiếng: "Chúng tôi chưa đụng vào lô hàng đó cũng không mang ra bán lại."

"Ai vậy?" Vegas buông mặt Venice ra.

Venice xoa mặt mình, sao không đánh mà nhéo vậy nè? Méo mặt mất, đau quá đi mất. Venice vốn định ngăn cản và giải thích nhưng anh Vegas đã nhanh hơn, đi lướt qua Venice.

Vegas từng bước đi xuống, Churai bị căng thẳng, Greta nên im miệng đi, đừng nói lung tung chứ? Nếu cậu Vegas hạ lệnh giết thì...

Venice đi lại chỗ Mon, muốn lấy điện thoại nhắn anh Pete cầu cứu thì anh Vegas quay sang trừng Venice. Venice hiểu rằng đấy là cảnh cáo, chỉ có thể đứng yên không dám động đậy.

Vegas nhìn về phía Greta, trước giờ Venice làm gì Vegas sẽ không hỏi, miễn không gây ra chuyện nguy hiểm tính mạng là được nhưng chuyện hôm nay là ảnh hưởng tính mạng rồi và có thể liên lụy đến cả gia tộc chính đấy. Người phụ nữ này là ai? Và cô ta liên quan gì Salim? Là người của Salim à?

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ