Tuổi 18: Chuyện 3 (15)

358 18 13
                                    

...............

Vegas nhìn cảnh Faris kéo Venice lên lầu rồi mấy đứa khác cũng đi theo, chỉ biết lắc đầu, từng có lúc Vegas tưởng tượng ra cảnh Venice và Faris có gì, vậy là Vegas ăn không ngon ngủ không yên vì sợ Faris đến đây sống rồi làm loạn lên, nhưng trước giờ, Faris chưa từng bước vào đây một bước nào, càng không có chuyện đến chơi bời, cùng lắm chỉ dừng ở trước cửa nhà và đưa Venice đi. Lần này là vì quỷ lùn, thằng khốn kia mới bước vào đây, xem bộ dạng kéo người đi để nói chuyện riêng của nó thật là đáng ghét mà, quỷ lùn xảy ra chuyện gì khác rồi phải không?

"Cậu chủ của tôi hẳn là gây ra nhiều phiền phức cho các vị lắm." Lum nhấc chén trà lên, uống rồi đặt xuống, ở nước ngoài đã lâu về đây uống trà lại cảm thấy không quen. Nop nhìn thấy nên đi vào bếp dặn dò đổi thành nước chanh.

"Ừ!" Vegas nói một cách hiển nhiên. Pete ngồi bên cạnh bất lực mỉm cười, là Venice quậy cùng Faris, sao lúc nào Vegas cũng nói như Faris lôi kéo Venice vậy?

Lần trước đi nói chuyện cưới hỏi của Atum và Eleven, là cậu Vegas ra mặt giúp đỡ nên Lum đã biết phần nào tính tình của cậu Vegas rồi, cũng không khó chịu với những lời nói kiểu này nữa. Lum biết trong lòng cậu Vegas không thích cậu Faris, tuy nhiên cũng không phải căm hận thù ghét gì, chỉ là không thích vậy thôi. Ngồi nãy giờ cũng lâu rồi, Lum muốn đợi Albert về nhưng ở lại có vẻ không tiện, nên về trước, khi khác gặp sau thì tốt hơn.

"Cậu Pete, có lẽ chúng tôi..."

"Có lẽ Macau sắp về rồi!" Pete biết là Lum bắt đầu thấy ngại muốn về trước nên Pete mới tìm lý do giữ khách lại, nhìn giờ có lẽ Macau và Albert sắp về rồi.

Jay nhìn Lum, tỏ ý muốn ở lại, nếu Ned không về cùng Jay thì Jay ở lại. Alan cũng gật đầu, phải ở lại chờ đưa Faris về luôn. Eleven dựa vào vai Alan, lắc cánh tay anh Lum, ở lại đi, về sớm làm gì? Cậu Faris còn ở trên lầu mà? Jessi thì không có ý kiến, sao cũng được.

Lum đành mỉm cười đáp: "Dạ cậu Pete." Lúc này, Nop đặt xuống trước mặt Lum ly nước chanh, Lum nói: "Cảm ơn anh Nop!" Nop gật đầu, đi xuống bếp xem nấu nướng đến đâu rồi.

Jessi nhìn quanh, cuối cùng không nhịn được hỏi: "Greta đâu rồi cậu Pete?"

"À, hôm nay cô ấy đi khám thai, chút sẽ về thôi." Pete biết là vì Churai xin nghỉ đưa Greta đi.

"Cô ấy... không gây phiền cho mọi người chứ?" Jessi rất lo lắng họ sẽ làm gì đó Greta nhưng lại không biết phải hỏi như thế nào, sợ hỏi lung tung thì lại làm khổ Greta mà không hỏi thì lo.

Pete lắc đầu: "Không đâu, cô ấy như thế nào, cô Jessi biết rõ mà." Greta không thường ra ngoài, nếu có chỉ đi cùng Eleven để mua đồ chờ sinh, gần như không nhiều lời vào bất cứ việc gì.

Jessi mỉm cười, không hỏi thêm, có lẽ họ không quá khắc nghiệt với Greta đâu, với lại phía bên Jessi đã hoàn toàn cắt đứt với Greta rồi, hẳn là không còn gì để họ làm khó Greta. Lúc nghe Saifah và Burn nói Greta đã dọn vào đây ở, bọn họ đã vô cùng bất an, ai cũng sợ Greta sẽ khổ, nhưng giờ nhìn thái độ dịu dàng của cậu Pete khi nhắc về Greta thì có lẽ Greta sống rất tốt.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ