Tuổi 18: Chuyện 2 (11)

307 16 5
                                    

...............

"Venice, Ning đâu?" Pete chạy đến nắm lấy hai cánh tay của Venice lắc mạnh.

"Bên trong, bác sĩ đang kiểm tra..." Venice đỡ anh Pete, có lẽ anh Pete chạy quá nhanh nên đang thở gấp.

Pete nhìn về phía cánh cửa phòng nghiệm xác rồi lại hỏi Venice: "Ning bị làm sao vậy? Sao lại như vậy? Chuyện gì đã xảy ra vậy? Ning không chết đúng không?"

"Ning... đã đi rồi..." Venice chưa nói hết câu, anh Pete đã ngồi xuống sàn bệnh viện, Venice vội ôm anh Pete, sức nặng của Pete đã kéo cả hai ngồi luôn xuống mặt sàn lạnh lẽo.

Vegas chạy đến sau, ngồi xuống, ôm Pete, nói: "Bình tĩnh Pete."

"Không đâu, không thể nào, Vegas... nhất định là... Ning chỉ ngủ thôi..." Pete vừa khóc vừa nói khiến câu nói bị đứt quãng.

Vegas không nói gì chỉ ôm chặt Pete bằng tay trái, tay phải quẹt đi nước mắt của Venice, hỏi: "Mặt sao thế?"

"Em bị tấn công nhưng không sao." Venice cầm tay anh Pete: "Em xin lỗi, tại em..."

"Là tại anh, anh không nên đưa Ning theo." Pete gào khóc.

Vegas ôm chặt Pete, nói: "Em không sai, là tại anh, Pete, em đừng tự trách mình." Vegas nhận lỗi này, nếu Pete không đến với Vegas thì Ning cũng không đi theo Pete rồi xảy ra chuyện.

Venice cúi đầu không biết phải nói gì, chỉ là trong khoảnh khắc, Ning đã rời khỏi Venice... như Hes vậy. Vegas đặt tay lên vai Venice, Venice vẫn không ngẩng lên nên Vegas phải nâng cằm Venice lên, lắc nhẹ đầu. Venice cầm tay anh Vegas, nước mắt cố kiềm rơi xuống. Vegas nghĩ nếu có ai đó phải chịu trách nhiệm cho việc này thì phải là Vegas, Vegas đã tin tưởng để Ning nghỉ phép và đi làm mọi thứ một mình mà không hề nghĩ Ning sẽ mất mạng, không phải lỗi của Venice hay của Pete mà là lỗi của Vegas, vì Vegas chủ quan, cho là Ning sẽ không sao nên mới đồng ý để Ning nghỉ phép và làm chuyện nguy hiểm một mình.

Macau chạy đến, bối rối không biết nên làm gì, Vegas thấy Macau, chỉ tay về phía Venice. Macau chạy đến, ôm vai Venice, nói: "Đứng lên trước đã, đừng ngồi dưới sàn lạnh."

Venice đứng lên theo sự lôi kéo của anh Macau, mắt nhìn về phía anh Pete. Vegas kéo Pete đứng dậy theo, để Pete ngồi trên dãy ghế chờ trước cửa phòng nghiệm xác. Macau cũng đè Venice ngồi xuống, nhìn thấy vết thương trên mặt Venice, Macau nhìn vệ sĩ ra hiệu, vệ sĩ liền đi tìm y tá xử lý vết thương.

"Chuyện gì đã xảy ra vậy?" Pete muốn biết tại sao Ning lại ra đi như vậy.

"Em cũng không biết nữa, Churai đang điều tra." Thật sự chính Venice cũng chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Venice hít thở sâu, bình tĩnh lại suy nghĩ, Ning đang điều tra về vụ đánh nhau ở cảng và đã tra ra được Bob cũng đến cảng hôm đó, rồi cả Ning và Bob đều mất mạng... phải chăng là có kẻ sợ bị lộ nên đã ra tay với Ning và Bob? Là X à? Ning và Bob đều bị tấn công bởi kiếm... Phải rồi, người đã tấn công Venice cũng dùng kiếm, nếu không phải có Salim ở đó thì Venice cũng bị thương rồi, kẻ đó thật sự rất mạnh, hắn là X đúng không? Kiếm... hình như người trẻ tuổi đã ra tay với Pawee cũng dùng kiếm... lẽ nào người tấn công Pawee là X?

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ