Tuổi 05: Chuyện 1 (4)

555 38 0
                                    


Tác giả: YunMeo22 (Bê đi đâu ghi tên tác giả là được nha, mà thôi tốt nhất là đừng bê đi đâu mà đến đây đọc đi ^_^)

....................................................

Trước sự uy hiếp của Mark, Pete đưa điện thoại cho Venice cầm, đứng lên chĩa súng về Mark, dù có gì cũng phải bảo vệ an toàn của Venice. Mark nhìn Pete, thừa biết sau cái cây kia là ai liền nổ súng bắn. Pete bên này bắn trả ngay, cả hai đều bắn trượt, không trúng ai cả nhưng đủ làm không khí căng thẳng hơn.

"Thằng nhóc kia, bước ra, không tao sẽ giết cả hai!" Mark tiếp tục đe dọa.

Venice để điện thoại xuống, từ từ bước ra, đứng giữa Pete và cái cây. Vegas nghe được uy hiếp liền căng thẳng, bọn họ gần đến rồi, một chút nữa thôi, Pete, hãy nhẫn nại, chỉ một chút nữa thôi. Vegas nhìn lên trời, quả nhiên là khói bốc lên mù mịt, Vegas đạp chân ga chạy nhanh về hướng đó.

"Pete, cậu không nhận ra tôi sao? Cậu không nhớ lúc Tankul còn đi học cậu thường giúp Tankul làm công tác xã hội sao? Cậu và một người bạn rất hay đi cùng nhau đó thôi? Chúng ta cũng đã gặp ở bệnh viện... cậu không nhớ sao?"

"Mark?" Pete có chút không xác định hỏi lại, từ hồi anh cả học đại học thì là chuyện của gần mười năm trước rồi.

Mark lập tức đáp lời: "Phải, là tôi, tôi nhận ra cậu ngay vì cậu vẫn tốt như vậy. Cậu đừng theo Vegas nữa, hãy theo tôi, tôi sẽ giúp cậu thoát khỏi những đau khổ mà Vegas gây ra. Cậu từng nói về hạnh phúc với tôi mà..."

"Từ từ đã!" Pete chớp mắt nhìn Mark: "Lúc đó tôi chỉ kiếm điểm cho cậu chủ thôi, tôi không hứa hẹn gì với cậu cả!"

Pete không để Mark nói nữa, điện thoại chắc chắn còn đang kết nối, Vegas sẽ nghe được những lời này nên... Pete rất sợ, phải mau chóng phủi sạch quan hệ với Mark. Vegas tức giận thì bùng cháy còn hơn cả căn nhà đang bốc cháy kia. Venice nắm lấy áo Pete, cảm giác Mark đang lôi kéo tình cảm của Pete khiến Venice khó chịu.

"Cậu từng nói cậu hạnh phúc vì được giúp đỡ mọi người, đó là nói dối sao? Nếu không phải vì cậu từng cứu tôi một mạng, tôi đã không nhẹ nhàng thế này, mặc cậu đánh tôi bao nhiêu lần. Pete, bỏ súng xuống đi, tôi chỉ cần bắt Venice đe dọa Vegas và sẽ không tổn hại gì cậu cả." Mark dùng giọng như đang cầu xin Pete.

Pete tự thấy hối hận, biết vậy lúc đó cứ để cái bảng quảng cáo điện tử của trường đè chết hắn đi. Năm đó chủ đề của trường là nói về hạnh phúc gia đình, chống bạo lực gia đình, Pete mới thay Tankul cho ý kiến làm biểu ngữ, làm khẩu hiệu thôi mà. Giờ phải làm sao đây? Đàn em của Mark kéo đến đông mấy cũng không làm Pete sợ bằng việc Vegas sẽ đem ngọn lửa ghen tuông của mình đến đây đốt cả khu rừng này... Vegas chắc là sắp đến rồi.

Mark tiếp tục nói: "Cậu đã nói với Vegas chỉ là giả, giờ cậu có thể rời bỏ hắn và đi cùng tôi mà. Tôi sẽ cho cậu hạnh phúc như cậu từng nói với tôi."

"Ê!" Venice lên tiếng: "Anh là ai? Ở đâu đến đòi đem anh Pete của tôi đi? Muốn cướp hạnh phúc của anh em tôi à?"

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ