Tuần này không có chương mới nha, do Yun đi team building còn Di có việc gia đình!!! Hẹn gặp vào tuần sau!!!!
...................
"Macau?" Kinn gọi bằng giọng nghiêm nghị.
"Dạ?" Macau nhìn sang anh Kinn với một vẻ mặt ngơ ngác, vừa rồi anh Kinn nói gì?
Venice ghé tai anh Macau, nói nhỏ: "Anh Kinn hỏi anh mai có thể tham gia tiệc không."
"Xin lỗi ạ, em có chút việc lên resort trên núi!" Macau đã suy nghĩ lung tung đến mức không nghe được lời ai nói.
"Đi với ai? Hay là tao đi với mày?" Tankul tỏ rõ sự lo lắng, mới vừa rồi Macau bị Chat bắt đi, làm cả nhà sợ muốn chết, dù Macau trở về lành lặn, Chat đã chết nhưng mọi chuyện còn chưa êm xuôi đâu, giờ nghe Macau lên đó nữa làm Tankul thấy không yên tâm.
"Em đi với..." Macau nhìn sang anh Vegas, giọng nhỏ đi: "Đi với bạn."
"Để con ở nhà!" Vegas không muốn Wynn có bất cứ ám ảnh nào về sau này nên giờ sẽ không cho ai mang Wynn đi đâu mà không chắc chắn về sự an toàn, Venice bị bắt cóc về có ám ảnh sợ sinh đôi đó thôi. Mặt khác, Vegass biết Macau đi với ai mà, cái tên khốn đó dựa vào việc mình đã cứu Macau nên ngang nhiên, công khai đi theo Macau, đúng là...
"Gãy bút đấy Vegas." Pete lấy bút cảm ứng ra khỏi tay Vegas, nói nhỏ: "Anh ta đã cứu Macau khỏi Chat và họ chỉ là đi thăm resort, đó là địa bàn của Macau..."
"Nó bị bắt trên chính địa bàn của nó!" Vegas nói với toàn bộ sự khó chịu, sao cứ chủ quan với tính mạng của mình vậy?
Pete im lặng, Vegas lại bị căng thẳng, sau khi Macau trở về, Vegas vẫn mất ngủ, lúc thì Vegas mơ thấy Macau có chuyện, lúc lại thấy ai đó mang Venice đi... Pete hiểu rõ sự khó chịu của Vegas hiện tại đều là vì Vegas quá lo lắng nhưng cứ tiếp tục như vậy cũng không ổn, Vegas cần phải tin tưởng Macau để thoát khỏi trạng thái tiêu cực.
Tankul đẩy nhẹ vai Kim như thúc giục Kim nói gì đó, Kim mệt mỏi nhìn Vegas rồi nhìn Macau, nói: "Có anh ta đi cùng đúng không?"
"Dạ có!" Macau biết ám chỉ của anh Kim là ai.
"Vết thương của nó ổn chưa mà đi?" Porsche nhớ là vết thương cũng khá nặng mà.
"Dạ cũng ổn rồi, mà bọn em còn đi cùng vài người bạn nữa." Tóm lại họ rất là an toàn.
Vegas nghe vậy, vẫn rất khó chịu, không muốn Macau đi. Pete bên cạnh chỉ biết giữ lấy Vegas, lắc đầu. Tankul thấy vậy đá nhẹ vào chân Kinn.
Kinn nói: "Được rồi, đi nhanh về nhanh, có gì phải báo về ngay đó. Venice, em cũng ngoan đi." Nói xong thì Kinn và Posche đứng lên rời đi trước, trong lòng họ không muốn Vegas lại xù lông lên, cuộc họp hôm nay không có gì căng thẳng, đừng để phút cuối lại um sùm. Mặt khác, họ tin là Macau sẽ có kinh nghiệm, tự biết bảo vệ bản thân hơn, so giữa Venice và Macau thì Venice còn đáng lo hơn.
"Pete, Macau, đi với tao!" Tankul muốn nói chuyện riêng với họ mà không có Vegas, còn về Venice thì... nó sẽ mật báo với Vegas nên không cho nó theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...