Series Vệ sĩ - 2

519 25 18
                                    

...............

"Cảm ơn chị yêu!" Flora đóng chiếc túi lại.

Người bạn của Flora uống hết ly rượu rồi nói: "Bé yêu à, nào giờ em có thích sắm hàng hiệu đâu, sao đột nhiên lại muốn chị săn cái túi đắc tiền vậy cho em chứ?"

"Em có chuyện cần thôi, bỏ tiền ra mua nó em cũng tiếc lắm." Flora cũng đâu có muốn, tại cần nó để giăng bẫy bắt Pream thôi.

"Chị đi trước đây, có hẹn trai!" Người chị kia nhéo má Flora một cái rồi rời đi.

Flora mỉm cười, chờ người ta đi rồi mới thở dài, buồn bã. Từ khi chia tay với Pun đến giờ, tâm trạng Flora luôn tồi tệ, cũng may là cậu Venice thất tình, kéo theo nhiều công việc cho Flora bận rộn, không thì... chắc suốt ngày nghĩ vẩn vơ. Giờ cần nhất là bắt ả Pream... theo phân tích tính toán của Flora thì ả Pream, một người thích săn hàng hiệu như vậy sẽ sập cái bẫy này.

"Kam!" Pun đi đến ngồi cạnh Flora: "Sao em tránh mặt anh? Chúng ta phải..."

"Chúng ta đã chia tay rồi!" Flora đứng lên.

Pun kéo Flora lại, nói: "Em kết án tử cho anh mà không cho anh một lời biện minh nào sao?"

"Pun, chúng ta yêu nhau được bao lâu rồi?" Flora đứng lại, nhìn Pun, hiện tại, trong lòng vẫn chưa bình tĩnh lại nhưng Flora nghĩ mình có thể cùng Pun nói chuyện rõ ràng rồi.

"Được... ba năm... à bốn năm..." Pun trả lời không được nên nắm chặt tay Flora, sợ người trước mắt sẽ bỏ đi.

"Ba năm, chín tháng, lẻ mười ngày là chúng ta chia tay, em về sống với anh được hai năm, ba tháng, lẻ hai mươi mốt ngày... anh à... em hiểu anh rất rõ." Flora nghẹn ngào nói: "Em biết, anh chán em rồi, em biết chắc chắn... anh muốn chia tay em rồi nhưng em cố gắng..."

"Không phải đâu... anh biết gần đây, có nhiều vấn đề giữa chúng ta. Nếu vấn đề là ba mẹ anh, anh có thể xử lý, còn chuyện kia..." Pun kéo Flora nhìn thẳng vào mắt mình, cố gắng thuyết phục Flora.

Flora lắc đầu, nói: "Anh à, nếu ba mẹ anh ngăn cản em còn cố gắng được... chứ anh đã động lòng vì người khác thì em nghĩ chúng ta dừng lại thôi, em không muốn đánh nhau với ai để giành giật anh."

Flora không dám nói cho mọi người trong nhà biết rằng... mình bị gia đình Pun phản đối, ba mẹ Pun lên thành phố thăm Pun đột ngột, thấy Flora ở trong nhà Pun đã không thích rồi, sau đó là hàng loạt làm khó. Flora cảm thấy còn khó hơn cả chiến đấu với súng đạn và vô cùng mệt mỏi. Trước khi Flora vào nhà Theerapanyakul làm vệ sĩ thì Flora chỉ là một đứa bị ba mẹ bỏ rơi, không khác gì đứa trẻ mồ côi, sống đầu đường xó chợ. Sau này thay thân, đổi phận, có tên mới và gia cảnh mới thì gia cảnh mới vẫn là ba mẹ mất vì tai nạn giao thông, tóm lại vẫn là đứa mồ côi, điều này lý do để ba mẹ Pun nói lời khó nghe với Flora. Nhưng bao nhiêu đó thì Flora vẫn nhịn được... cho đến khi xảy ra chuyện... đợt này tuyển người đóng phim, công ty đã mở ra hàng loạt cuộc thi tuyển người mới, Pun đã có chuyện với một thí sinh trong đó và bị Flora bắt gặp tận mắt.

"Đó chỉ là do anh say quá, anh nhầm cô ta thành em... nhưng chưa xảy ra chuyện gì mà, anh không phản bội em." Pun chưa có gì với cô gái kia.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ