...............
"Cậu chủ, dậy đi, sáng nay có tiết đó." Ray lay cậu chủ nhỏ.
Venice lẩm bẩm: "Nghỉ luôn cho rồi..."
"Không được, cậu Pete bảo phải gọi cậu dậy đi học đó." Ray kéo cậu chủ ngồi dậy, vỗ vỗ vào má cậu chủ: "Tỉnh nào, tỉnh dậy nào, tỉnh đi nào."
"Ờ... đau đó Ray." Venice gạt tay Ray, xuống giường, đi vào nhà vệ sinh, đêm qua trằn trọc không ngủ được, giờ lại còn phải dậy sớm đi học... mệt quá. Venice thay quần áo xong, xuống lầu, vừa ngồi xuống ghế là ngáp dài.
Vegas chống má nhìn Venice, sao trông Venice thấy hơi bất ổn vậy nhỉ? Không ổn chỗ nào? Pete đặt ly nước cam xuống cho Vegas, nhìn Vegas rồi nhìn Venice, có vấn đề gì? Mới sáng ra đừng gây gổ nhé, bắt đầu từ hôm nay là có bà ngoại sống cùng đấy.
"Cháu của bà sao thế?" Bà ngoại nhìn Venice, nhíu mày, sao trông Venice lạ thế nhỉ?
"Con không sao đâu bà." Venice lập tức mỉm cười, hỏi: "Đêm qua bà ngủ có ngon không?"
"Không ngon, giường không quen." Bà ngoại không quen nằm nệm, Pete đã hứa đổi các khác cho bà nằm rồi.
"Giường mềm quá nằm lại không thoải mái đúng không bà, để con mua nệm khác cho bà nhé?" Venice nhanh rót một cốc nước ấm cho bà.
"Khỏi, để anh lo, em lo học cho tốt đi, trừ ngày đầu tiên đi học ra, còn lại nghỉ học hết." Pete vừa hỏi Jaden xong, đại học thì không kiểm soát sinh viên chặt như trường học nên Venice càng dễ dàng trốn học.
"Dạ, em sẽ cố gắng mà." Venice gặm bánh mì, đại học mà, có tiền học kiểu gì cũng xong, sao lại bị mắng thế nhỉ?
"Ăn từ từ, nghẹn bây giờ." Vegas vẫn thấy có gì đó không ổn lắm về bộ dạng của Venice, sai ở chỗ nào nhỉ?
"Anh Macau đâu anh? Hai cô bé kia cũng chẳng thấy đâu luôn." Venice vẫn chưa thấy anh Macau, Hom và bé Alicia xuống ăn sáng.
"Còn ngủ, đêm qua Wynn bị ho." Pete trả lời, thấy Venice đứng lên thì nói: "Đi học đi, đừng có lên đó, lỡ bị lây bệnh thì sao?"
"Em thăm một chút thôi!" Venice muốn lên xem Wynn thế nào, sắp đi mấy ngày mà.
"Không là không, bé Hom ôm dỗ cả đêm mới ngủ đó, đừng có lên quậy, đi học đi." Pete sợ sẽ có thêm một đứa bị cảm nữa, Alicia cũng sụt sịt rồi.
Venice chỉ đành 'dạ' một tiếng, ăn rồi đi học. Ray và Mon đã chờ ở ngoài rồi, Mon đã về kịp giờ đi học. Pete và Vegas nhìn nhau rồi nhìn Venice đang hỏi Mon một điều gì đó khiến Mon khá căng thẳng. Vegas đoán là hỏi về bài tập hay môn học nên cũng không quá chú ý, chỉ để ý đến... Vegas đặt dao nĩa xuống, hình như...
"Sao tự nhiên nó mặc toàn đồ hiệu vậy?" Vegas nói nhỏ như than thở, cuối cùng cũng nhận ra vấn đề ở đâu rồi, Venice mặc đồ hiệu, thậm chí hoa tai cũng là loại kim cương đắc giá, nó ăn mặc theo phong cách đi chơi của nó để đi học, muốn cả trường nhìn hay gì?
"Có cần chặn lại không cậu Vegas?" Nop cũng thấy lo, bình thường đi học, cậu chủ nhỏ mặc đồ 'bần' lắm.
Câu hỏi này làm bà ngoại lẫn Pete khó hiểu, sao lại chặn lại?
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...