Tuổi 17: Chuyện 3 (5)

478 30 69
                                    

...............

Trời mưa không dứt, Venice về nhà, trong lòng rối bời, trước đó khi Kiran nói ra, Venice và Faris nổi hết da gà lên, hôm nay, Venice ớn lạnh khắp người. Xe dừng, Venice xuống xe, không màn mưa còn rơi, đi chậm từng bước vào nhà, hiện tại Venice không biết nên làm gì, nên nói gì với Chayan, cổ họng có cảm giác khó chịu không tả nổi.

Ngồi ở phòng khách là Vegas hầm hầm tức giận, vừa thấy mặt Venice liền hét lên hỏi: "Venice, em làm cái trò gì vậy? Kim không cho phép em điều tra Hoa Lan Đen mà em dám..."

"Anh!" Venice gọi anh Vegas một cách mệt mỏi, giờ đầu không nạp được thông tin gì cả, vừa thấy anh trai la hét, Venice như tìm được chỗ dựa.

"Sao đấy?" Vegas sờ mặt Venice, Mon và Chayan bị thương làm Venice sợ hãi à?

Venice gần như lao lại, ôm chầm lấy Vegas, nói: "Em... rối quá..."

"Sao vậy? Có chuyện gì?" Vegas vỗ nhẹ vào lưng Venice, tâm trạng chuyển từ tức giận sang lo lắng.

Venice nói: "Em... không biết nói sao nữa. Em..." hoàn toàn không biết nói sao về chuyện vừa nghe được.

Chayan lần nữa ngất đi, anh Pawee ở lại, Venice nói Ray đưa mình về nhà trước đi. Venice cần thời gian bình tĩnh lại nhưng không sao bình tĩnh được. Vừa nhìn thấy anh Vegas là Venice chỉ muốn ôm anh ấy thôi, trong lòng là cảm xúc khó tả, sợ hãi? Không phải sợ hãi. Hoảng loạn? Có lẽ có một chút. Bối rối... đúng vậy, rất là rối loạn.

"Thôi được rồi, không muốn bị mắng cũng không cần làm ra cái bộ dạng bị sét đánh vậy đâu." Vegas không nghĩ là Venice sợ bị đánh mắng đâu mà thật sự đã gặp phải chuyện gì đó rồi nhưng để an ủi thằng bé Vegas mới nói vậy.

"Còn hơn cả sét đánh nữa." Venice lẩm bẩm, lần nữa ôm chặt Vegas, thật sự là lạnh hết sóng lưng, nổi hết da gà lên. Cha lăng nhăng, con loạn... trời ơi.

"Cái gì mà hơn sét đánh?" Kim đi nhanh vào nhà, gọi mãi chẳng bắt máy, phải qua tìm Venice luôn, nói không nghe, đập nó một trận cho nó nhập viện thì đỡ phiền, dám tự ý liên kết với nhóc Chayan đi bẫy kẻ thù.

"Anh Kim!" Venice buông anh Vegas ra quay lại nhìn anh Kim.

"Sao cái mặt trắng bệch vậy?" Kim cũng như Vegas, ngưng lại vài giây, mặt Venice nhìn như bị rút hết máu vậy. Kim sờ vào mặt Venice, nói: "Lạnh ngắt vậy?"

"Em vừa... nghe được một chuyện rất khủng khiếp." Venice kéo tay anh Kim xuống khỏi mặt mình, đưa tay khoát vai hai anh kéo qua ghế sofa ngồi.

Vegas hỏi: "Về Hoa Lan Đen?" Churai nói không chắc có phải người của Hoa Lan Đen không mà, lúc Venice xin đội của Churai, Vegas còn tưởng là Venice muốn đến chi nhánh hai của resort khảo sát mới đồng ý, ai mà ngờ nó đi đánh nhau chứ.

Venice lắc đầu, giờ Hoa Lan Đen hay Hoa Lan Đỏ thì mặc kệ nó. Không đúng, không mặc kệ được. Venice quay sang anh Kim: "Vụ Hoa Lan Đen giao cho em được không?"

"Không!" Kim dứt khoát từ chối, dám tự ý lập kế hoạch với nhóc Chayan, bắn lộn rồi nhập viện, chưa bị chửi còn dám...

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ