Tuổi 18: Chuyện 1 (4)

497 24 17
                                    

Chuyện là tui mới check lịch, đi công tác xong về thì tui còn đi Team Building với công ty, mà cái thân già này đi về, không biết có còn sức duyệt bản thảo không nữa, nên thôi hôm nay tui thức duyệt luôn, xong tui sẽ ở ẩn khoảng 10 ngày rồi lên truyện tiếp nếu thân già này còn sức. Trường hợp nó mà cạn sức thì mọi người thông cảm chờ 2 tuần luôn nha!

...............

"Tan họp!" Venice nói rồi cầm lấy máy tính bảng.

Người trong phòng họp đứng lên chào, đi ra ngoài trước, trưởng phòng Maleeny đưa Venice một bản kế hoạch, nói: "Việc chọn người mới đợt một đã xong, chỉ là không biết họ có đáp ứng được yêu cầu diễn xuất không. Buổi tuyển tiếp theo sẽ bắt đầu vào chiều nay, cậu có ghé không?"

"Tôi có biết gì về diễn xuất đâu... thôi, ghé xem cũng được." Venice cũng muốn xem thử tuyển chọn diễn viên sẽ tuyển thế nào.

Maleeny chào Venice rồi đi trước, trong phòng họp còn lại Pun và Flora. Pun hỏi: "Cậu Venice, cậu có muốn xem qua các người mới vừa được chọn không?"

"Lúc khác đi, xong cái đám cưới thế kỷ của Krub đã." Venice đưa máy tính bảng cho Flora: "Thiết kế lễ đường có điều chỉnh theo trang phục của cô dâu rồi phải không?"

"Dạ!" Flora cầm lấy, xem xong hỏi: "Chúng ta có nên đến đó xem thực tế không? Qua tuần là lễ cưới rồi." lễ cưới này của Krub được yêu cầu giữ kín với truyền thông, NewS tổ chức với mức bảo mật cao nhất.

"Được, em sẽ đưa chị đi!" Venice nhìn sang Pun: "Còn gì nữa sao?"

Pun nhìn Venice rồi nhìn Flora: "Chúng ta đi ăn trưa chứ?"

"Không đi đâu, em có hẹn với Baya rồi." Flora từ chối ngay.

Venice nói: "Còn việc bận, Pun đi ăn trước đi."

Pun nghe vậy thì rời phòng họp trước. Chuyện Pun và Flora chia tay mọi người biết hết rồi nhưng không ai hỏi gì cả. Mặc cho Pun nói gì, Flora cũng không quay lại với Pun.

"Cậu chủ nhỏ à..."

"Còn có hai người, chị không cần gọi xa lạ vậy đâu." Venice lướt điện thoại, trong nhóm chat gia đình tin nhắn rất nhiều.

"Hôm nay cô Salim đi ăn với cậu Vegas, cậu Pete và cậu Macau đó. Em không đi thật à?" Flora biết Venice lo cho Salim mà.

Venice lắc đầu, cho đến giờ Venice vẫn chưa muốn gặp Salim. Flora thấy vậy, hỏi thêm một câu: "Em không lo họ nuốt luôn cô Salim à?"

"Không, họ mời ăn là để cảm ơn, họ sẽ không làm gì cô ấy đâu." Venice tin rằng có anh Pete ở đó thì Salim sẽ không sao.

"Nhưng... cô Salim đã 0 điểm trong mắt cậu Vegas rồi, nếu em không ở đó coi chừng âm điểm luôn."

"Anh Vegas chỉ cho điểm mỗi anh Pete, đến em còn âm điểm thì Salim cũng vậy thôi."

Flora nghe vậy thì che miệng cười, cậu Vegas đó giờ không hài lòng ai cả, họ cũng không còn lạ tính này. Điện thoại Flora rung lên, Flora xem xong, nhảy qua lắc Venice: "Cậu xem anh Atum gửi nè!"

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ