Tui kể mấy bồ nghe cái này kinh dị lắm, Wattpad nó lỗi 502, cứ đăng là nó quay vòng vòng rồi ra cái lỗi đó, làm tới nay mới đăng được truyện. Huhu!!!
...............
"Anh à, thấy em sao? Đẹp không?" Hom xoay một vòng, vừa mua bộ Kimono này đấy.
"Đẹp nhưng đừng chạy, cẩn thận ngã đấy." Venice mỉm cười, chỉ cần Hom mỉm cười là xinh đẹp ngay thôi.
Pete ngồi một bên, dựa vào vai Vegas, hỏi: "Sao đột nhiên đi sớm hơn vậy? Còn bảo tại em đặt vé sớm nữa?"
"Cho nó đừng nhiều chuyện." Vegas nhìn sang Macau, Macau đang bế Wynn đi giữa những hàng cây cho thằng bé xem cảnh vật, thằng bé khá ngoan đấy, chứ gặp Venice là cứ vùng vẫy không chịu ở yên vậy đâu.
Pete ngồi thẳng dậy, nói: "Không đúng, bé cưng không hề nhúng tay vào chuyện nhà bên kia mà... nói em nghe xem, sao vậy?"
"Anh muốn cùng nó đi tìm hiểu vài thứ, Kim đã gửi cho anh một vài thông tin." Vegas sẽ cùng Venice đi tìm hiểu về gia tộc bị diệt dưới tay Salim, Kim đã hoàn tất việc điều tra Salim rồi.
Pete đưa tay kéo mặt Vegas để Vegas nhìn về phía mình, nói tiếp: "Vegas, nhìn em, có chuyện gì vậy? Anh chiều bé cưng như vậy không giống tính cách của anh." Vegas không ngăn cấm, không nói gì, thật kỳ lạ, thậm chí cả hai đã đi chơi riêng mà không có Pete.
Vegas im lặng, kéo tay Pete xuống, nắm chặt, qua một lúc mới nói: "Lớn rồi... sẽ không cần chúng ta nữa... đúng không Pete?"
Pete nghe vậy thì bật cười, nói: "Vegas, chúng ta đã đi một đoạn đường dài, cùng nhau đi... nhưng đến một lúc nào đó, cả Venice và Macau sẽ có bạn đồng hành mới... thế giới của Venice sẽ rộng mở hơn. Tuy nhiên, khi các em ấy quay đầu lại, chúng ta vẫn luôn ở sau lưng các em ấy, phải không?"
Thì biết là vậy... cho Venice tham gia kinh doanh sớm để nó học cách sinh tồn sớm và nó đã làm tốt công việc được giao rồi, lên đại học cũng không thành vấn đề. Nó có nhiều mối quan hệ trong giới, bạn bè cũng ổn, đã không còn cần Vegas làm gì nữa. Vegas nghĩ tới đó thì thấy... lạ lắm, cảm giác như mất đi gì đó.
"Dạo này không còn nói nhiều với anh nữa, cũng không đòi hỏi, ngoan ngoãn làm việc... hơi lạ."
"Lạ gì chứ? Anh với anh Kim làm em ấy bận đến mức không có thời gian rảnh để ăn." Pete không hiểu Vegas và Kim muốn gì, anh Kinn đã nhắc nhở rồi đấy mà vẫn cứ giao một đống việc.
"Nó phải học cách từ chối công việc, phải biết tự lượng sức mình." Vegas nghĩ rất nhanh Venice sẽ đẩy bớt công việc ra nhưng nó vẫn kiêng nhẫn xử lý từng việc.
Pete hừ một tiếng, nói một cách chán nản: "Anh dạy em ấy độc lập rồi lại sợ em ấy không phụ thuộc mình nữa... thật khó hiểu." Pete hướng mắt về phía Venice, thằng bé đang cười rất vui vẻ đấy.
Vegas im lặng, Pete chỉ đành dỗ dành: "Thôi nào, anh đừng lo lắng, em tin rằng Venice biết mình phải làm gì. Em ấy đang tĩnh lại sau những hiếu động."
"Hoặc là chuẩn bị gây ra chuyện lớn hơn." Vegas luôn chuẩn bị tâm lý rằng Venice sẽ gây ra chuyện gì đó.
"Nhắc mới nhớ em nghe Nuem nói Venice bày trò cho Churai làm gì đó, liệu em ấy có gây ra chuyện gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
Fiksi PenggemarVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...