Mai tui đi công tác rồi nên tui cố gắng đăng sớm nhé, cuối tuần này sẽ không đăng được do tui đi tới thứ 2 tui mới về lận T_T
...............
Venice nhìn người nằm dưới đất, đưa chân đá nhẹ vào chân người đó, người đó gần như không phản ứng lại. Churai đề phòng nên rút súng ra, ra hiệu cho đàn em lật tên đó lại. Gương mặt của người này hơi quen, Venice bước đến gần.
Salim ngồi trên xe thấy vậy, lo lắng nên xuống xe, đi nhanh đến bên cạnh Venice, kéo tay Venice, đừng đến gần như vậy. Venice gạt nhẹ tay Salim ra, ngồi xuống đỡ nhóc kia dậy, vỗ nhẹ vào mặt người đó.
"Cậu chủ quen à?" Churai biết cậu chủ sẽ không đụng vào người lạ đâu, ai vậy chứ?
"Thằng Singh?" Venice thử gọi một cái tên, chết tiệt, không phân biệt được hai thằng sinh đôi này, là Seur hay là Singh?
Singh? Salim cũng nhận ra rồi, lấy khăn giấy ngồi xuống, giúp Singh lau máu trên đầu. Salim hỏi: "Giờ sao hả anh?"
"Đưa nó đi bệnh viện trước." Venice cũng không thể thấy chết không cứu được, chưa kể vừa tông nó xong, không biết có gãy khúc xương nào không nữa.
"Đừng, tôi... có hàng trên người." Singh đã vào đường cùng rồi, không còn cách nào khác phải nói thật.
Venice lập tức sờ trên người thằng nhóc này, lấy ra một gói hàng đưa cho Churai, nói: "Mày đúng là cái đồ ngu ngốc, không có bản lĩnh thì đừng có làm cái nghề này." Nó bán hàng cho ai vậy? Giờ này đi giao hàng rồi bị tẩn à? Ngu thế?
"Nghề chọn người chứ ai muốn đâu." Singh cãi lại, đã thấy tỉnh táo hơn nên rời khỏi cánh tay Venice.
"Hi vọng xương mày cứng như cái mỏ mày." Venice muốn đứng lên thì bị Singh nắm tay, giữ lại.
"Gói hàng này có thể cho anh... anh cứu anh trai tôi được không?" Singh biết rằng bản thân không cứu nổi anh Seur, cần người giúp đỡ và Singh cược hết vào người mà anh Bob lẫn anh Min nói là có thân phận rất lớn.
Là Singh thật à? Venice gọi đúng rồi. Venice hất tay Singh ra, nói: "Tao không cần gói hàng này, cũng không có lý do để giúp mày." Nói rồi đứng thẳng lên, đúng là phiền phức mà.
Singh thấy Venice muốn đi, vội vàng chuyển động cơ thể, chuyển sang tư thế quỳ: "Tôi xin anh... tôi cầu xin anh."
Venice bật cười, nói: "Tao không làm từ thiện!"
"Vậy anh cần gì?" Singh sợ là anh Seur sẽ bị tên điên kia giết nên giờ Singh chấp nhận bất cứ giá nào.
"Bán linh hồn cho tao cả kiếp này thì sao?" Venice đưa ra một đề nghị khó, để xem tên này sẽ...
"Được, bán thì bán." Singh đứng lên, nói: "Vừa hay tôi chỉ còn đúng cái mạng thôi, cho anh linh hồn cũng không sao. Anh cứu được anh tôi, tôi mà còn sống thì tôi bán luôn tôi cho anh."
Venice quay sang Salim: "Hay em về trước ngủ một giấc đi, anh đi cứu thằng nhóc kia."
"Em đi nữa, anh đi đâu em sẽ đi đó." Salim làm sao mà yên tâm đi về chứ? Đối thủ là ai vậy chứ? Salim đi lại cốp xe, mở lên, mở thùng đồ nghề rút ra một cây súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...