...........................
"Sao vậy?" Kinn thấy Porsche suy tư lắm, sau khi rời bệnh viện không nói lời nào.
Pete bên này nhìn Vegas, Vegas cũng nghĩ gì đó mà căng thẳng lắm. Khi Kinn lên tiếng Vegas mới quay qua nhìn. Lúc đầu họ tính về riêng nhưng xe không đủ do Kim và Macau đi mất bốn chiếc rồi, họ đành về chung với nhau.
"Nếu Nice thua có nghĩa là... đối thủ rất giỏi." Venice đã rất giỏi rồi, trong nhà mà thắng được Venice thì đếm trên đầu ngón tay, Porsche lo nếu người đó vẫn muốn lấy mạng Venice thì lần sau gặp lại có thể Venice sẽ chết đấy.
"Nên anh Kim mới bắt nó về học. Chúng ta đã vội quá rồi!" Vegas thở dài, từ khi cho Venice tham gia, công việc trôi chảy quá họ quên mất Venice còn nhỏ.
"Tao nghĩ là nó đủ biết cân nhắc sự việc, mọi người đừng quá lo, mọi người thế này nó sẽ càng áp lực hơn đấy. Vấn đề là chúng ta có sơ suất và chúng ta cần cẩn thận hơn nữa." Kinn hiểu những điều Kim đã làm tuy nhiên Kinn không nghĩ giống Kim, nếu hoàn toàn cấm Venice làm việc thì thằng bé sẽ tổn thương nên chỉ cần thu hồi quyền quản lý NewS.
"Cân nhắc của nó ấy hả?" Porsche lắc đầu: "Cân nhắc xem báo thù thế nào thì có. Khi nó khỏe lại mà nó đào ra được bọn mèo đó thì chắc chắn nó sẽ trả thù đấy. Đến giờ vẫn chẳng hiểu nó đánh kiểu gì mà thủy tinh cắm đầy trên người như vậy!"
Pete lên tiếng: "Ê Porsche, tao nghĩ đối thủ của nó cũng thành con nhím không kém nó đâu. Tao còn nghĩ là nó cố ý vật đối thủ lên đống thủy tinh đó!"
Vegas gật đầu, tán thành ý kiến với Pete, Venice bị thành ra như vậy thì đối thủ chắc phải chịu không kém đâu. Pete lại hỏi Vegas: "Anh còn khó chịu vì điều gì nữa?"
"Ngay lúc đau lòng nhất... nó lại muốn tâm sự với anh cả chứ không phải chúng ta!" Vegas ngưng một chút mới nói tiếp: "Vụ đua xe anh cả biết toàn bộ sự việc mà nó vẫn không nói với chúng ta."
Vegas ganh tỵ với Tankul vì Venice à? Kinn và Porsche nhìn nhau còn Pete thì tròn mắt nhìn Vegas, có mỗi vậy thôi cũng dỗi?
"Vegas!" Pete vuốt nhẹ vào cánh tay của Vegas, nói: "Anh đừng trẻ con thế chứ, em tin chắc Venice chỉ nghĩ rằng chúng ta cần nghỉ ngơi."
"Lúc nãy em có nghe không, hai đứa nó ngủ chung đấy!" Vegas chỉ muốn Faris tránh xa Venice ra, lần này chưa biết là ai liên lụy ai đâu.
"Ồ, thế ra anh không biết là tận ba đứa ngủ chung à?" Pete cười cười: "Chayan ngủ cùng nữa đấy vì phòng ở chung cư diện tích không bằng nhau! Atid và Kiran ngủ cùng nhau."
Porsche và Kinn nhìn nhau gật đầu, thì ra là vậy. Hèn gì Vegas thì kích động mà Pete thì bình tĩnh như vậy. Có điều, thằng Faris nó sợ Venice thật, Venice nhìn nó là nó im luôn. Vegas lo lắng cũng có lý. Thật ra Porsche không cảm thấy Venice hay Faris có tình cảm gì quá tình bạn đâu vì cách quan tâm nhau của năm đứa tụi nó rất trực tiếp. Kinn thì không có kết luận gì về vấn đề này bởi tương lai ai mà biết được.
"Pete!" Vegas quay sang nhìn Pete, nói: "Nếu như..."
"Không có nếu như, nếu Venice muốn thì giờ anh có cản cũng muộn rồi. Thôi nào, đừng suy nghĩ quá nhiều." Pete nhìn ra được điều khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
Fiksi PenggemarVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...