Tuổi 18: Chuyện bên lề - 3

614 20 47
                                    

Nói chung là chương này nên bật nhạc nghe cùng cho nó cảm xúc nhé 🥰
Bài Everytime We Touch 🥰
(Mình luôn có bản dịch nhạc vì mình muốn người đọc hiểu ngay được ý chính của bản nhạc để dễ có cảm xúc ấy mà nhưng dịch chắc được 80% thôi à)

...............

"Người đẹp, hôn cái được không?" Một cánh tay quàng qua vai Flora làm mọi người chú ý.

Flora cũng đưa tay qua ôm eo người đó, nói: "Được, cho hôn lại nữa nhé." Flora chạm môi vào má Eleven.

Eleven mà mặt đồ nam lên thì không ai nghĩ là nữ luôn đó, đúng là sở hữu nét đẹp phi giới tính có lợi mà. Atum đi sau Eleven, chào qua một lượt, có vẻ hình dáng đàn ông của Eleven đang gây sốc cho anh em vệ sĩ, ai cũng nhìn không chớp mắt.

Ink và Dark theo sau Atum đi thẳng đến chỗ Venice cúi chào. Venice hỏi: "Lâu quá không ghé, có thấy mới không?"

"Vũ trường của anh Churai mà, lúc nào cũng mới mẻ thưa cậu chủ!" Ink đại diện trả lời, Dark và Pum vỗ vai thăm hỏi nhau. Thời gian này, Pum theo cậu chủ nhỏ rồi, họ không còn làm cùng nhau nữa.

Atid, Kiran, Bruk cùng Lucky nhanh chóng pha chế rượu đặt lên bàn cho mọi người, Bell đi vòng quanh hỏi xem còn ai cần gì không. Hôm nay ở đây làm một sự kiện quan trọng, lại không cho người ngoài vào nên chỉ có thể tự thân vận động. Boone nãy giờ chơi trong nhà banh nhỏ một mình, trông rất tội. Eleven vừa đến đã bế Boone ra để chơi cùng nên Bruk và Bell đỡ lo hơn.

Dark hỏi: "Anh Churai đâu cậu chủ? Tôi nghe nói tệ lắm phải không?"

"Tệ chứ, hoàn toàn không thể hòa giải vì bên kia không chịu nói chuyện." Ray kể lại ngắn gọn.

Thật sự mà nói vấn đề này làm Venice rất đau đầu, Greta không chịu hòa giải bất kể là đã xuống nước xin lỗi như thế nào... đúng là tội tệ mà. Anh Vegas lại đúng nữa rồi, sẽ có những chuyện không thể quay lại được nữa.

Atum lắc đầu, nói: "Vấn đề là thời gian và thành ý, từ từ rồi cũng sẽ ổn thôi, đừng nói ra nói vào nữa. Ray, đầu ổn chưa?"

"Ổn rồi anh, em đã hết đau đầu." Ray đã phục hồi hoàn toàn rồi.

Atum gật đầu với Ray rồi cùng Eleven qua bàn khác ngồi. Sau vụ nổ bom hai tháng trước, Ray bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng, phải nghỉ ngơi một thời gian dài rồi mới quay lại công việc, Ray đã dọa mọi người trong nhà sợ lắm đấy.

Eleven ăn hết cái bánh vừa được đặt lên bàn rồi mới nói: "Anh phải có cách giúp anh em của mình đi chứ chồng?" Eleven cưới Atum xong rồi Churai và Greta vẫn chưa làm lành.

"Từ đầu anh đã cảnh báo sẽ có chuyện rồi mà. Với lại anh cũng làm hết sức của anh rồi." Atum ôm Eleven, hai người thì thầm cười nói gì đó mà người khác không nghe được, kết hôn hai tháng rồi, giữa hai người họ vẫn có tranh cãi nhưng không đến mức nghiêm trọng.

Venice thở dài, nói với Ray và Pum: "Tôi kêu Salim mang người tới rồi, còn làm sao thì tôi không biết!" Venice chỉ giúp được đến đây thôi, mong là có cách gỡ lại tình hình này.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ