Tuổi 18: Chuyện 1 (21)

433 25 33
                                    

...............

Trời tối hẳn rồi, nơi rừng núi này không có đèn, ánh sáng duy nhất đến từ xe ô tô của Venice. Lúc này, Venice mới phát hiện sau lưng Salim là một khe núi, từ đây có thể thấy ngôi làng bên dưới vì có vài ánh đèn thưa thớt. Venice cầm súng trong tay, nhìn Salim một cách trêu chọc.

Salim nhìn Venice một lúc lâu, nói: "Cuối cùng tôi thật sự bại trận trong tay cậu, Venice diễn quá giỏi."

"Tôi sẽ xem đó là lời khen." Venice cười cười nói: "Từ khi chúng ta biết nhau đến giờ tôi lúc nào cũng gặp rắc rối vì bà chị đấy. Ở gần bà chị xui gần chết."

"Vậy thì xin lỗi nhé vì tôi đã khiến cậu gặp rắc rối." Salim cười chua chát, gương mặt máu lạnh của Venice thật sự làm Salim tuyệt vọng, ngay lúc này Salim không muốn chiến đấu nữa, nếu chết trong tay Venice luôn thì cũng tốt, xem như... đền lại chuyện cũ cho Venice.

"Em thật sự đau lòng vì nó đến vậy à?" Ryu đột nhiên tức giận hét lên: "Em quen nó được bao lâu mà lại vì nó đau lòng đến thế này?" nhìn ánh mắt đầy tình cảm của Salim khiến Ryu như phát điên.

"Tôi đã tin những lúc Venice luôn cố giúp tôi." Salim không để ý đến Ryu nữa, chỉ nhìn vào mắt Venice, đôi mắt tràn đầy tình cảm của Venice luôn khiến Salim đau khổ vì lừa dối Venice... có lẽ hôm nay mọi thứ sẽ...

"Tôi luôn muốn làm một việc lâu rồi, mà tôi sợ tôi làm rồi thì bà chị giết tôi." Venice hạ súng xuống, đưa tay lên quẹt đi nước mắt của Salim, đúng là không nên chọc người mình thích khóc, giờ Venice thấy khó chịu trong lòng lắm.

Salim nhướng mày lên, chưa kịp hỏi là chuyện gì thì bị Venice nắm gáy kéo lại, môi Venice đặt lên môi Salim. Trước giờ cứ sợ là đụng chạm Salim sẽ bị Salim giết, dù sao chuyện cũng thành thế này rồi, Venice liều thử xem sao. Salim bị Venice làm cho bối rối như bị sét đánh, trong khoảnh khắc cái lần trêu Venice ở trường đua hiện về trong tâm trí Salim, Salim nhất thời không biết phải đẩy ra hay ôm lấy Venice nữa. Venice làm gì vậy?

Ryu nổi điên hét lên: "Mẹ mày, làm cái trò gì vậy?" sao tự nhiên hôn nhau trước mặt Ryu?

"Đứng im!" Ray xuất hiện, đem người xuất hiện bao vây Ryu và đàn em của hắn.

Ryu lúc này mới giật mình, nhìn Venice chằm chằm, hắn chợt nhận ra... hắn đã rơi vào bẫy của Venice. Venice buông Salim ra, quay lại nhìn Ryu, hắn không thoát được đâu. Salim ngỡ ngàng trước hành động của Venice, cuối cùng chỉ đành đấm nhẹ vào lưng Venice, diễn à?

Venice bị đánh, hơi quay đầu, hỏi: "Đợi có lâu không?"

"Cậu đến là tốt lắm rồi." Salim nghĩ bao lâu cũng đợi được.

Venice đưa tay ra phía sau, xoa nhẹ đầu Salim. Mấy ngày nay chỉ là nói cho Ryu tin thôi mà. Salim chạm vào tay Venice, mệt mỏi nhiều ngày rồi... cuối cùng có thể buông lỏng rồi.

Ryu hỏi: "Mày lừa tao?"

"Tao đã nói mày sẽ bất ngờ vì tao mà."

"Mày không sợ tao sẽ giết em gái mày sao?" Ryu vẫn cố giữ bình tĩnh dù giọng đã lắp bắp, Ryu đã giao Hom cho Maratda rồi.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ