Tuổi 16: Chuyện 1 (5)

1.2K 71 4
                                    

"Tôi sẽ nghỉ việc và rời đi, đàn em ai muốn theo tôi thì theo, ai muốn ở lại thì ở, ông tìm ai làm chủ thứ gia cũng được. Tôi muốn mang gia đình của tôi đi." Vegas nói xong cũng chẳng buồn nhìn ông Korn nữa.

Nhiều năm qua, mỗi khi Vegas có ý định như vậy Kinn và Porsche sẽ ra sức ngăn cản, Tankul lập tức đến nói này nọ với Venice. Venice ngây thơ không hiểu được sự việc bên trong, chỉ tròn mắt hỏi Vegas tại sao mình phải đi hả anh? Mỗi lần như vậy Vegas lại bị níu chân một lần, mới đó Venice đã mười sáu tuổi và bắt đầu bị kéo vào tranh đấu gia tộc.

"Trong mười sáu năm, con đã nói vấn đề này không dưới mười sáu lần!" Ông Korn cũng không bất ngờ gì khi Vegas đòi bỏ đi.

"Vì tôi đã nghĩ ít ra chúng ta có chung dòng máu, nhưng không... chung dòng máu không đủ khi nghi kỵ trong lòng quá nhiều. Venice không phải mục tiêu, thằng bé vẫn còn rất nhỏ." Vegas nói xong thì quay đầu định bỏ đi.

"Chuyện của Pim là tự Venice đi tìm. Chuyện của Thanat... bác chỉ muốn Venice chấm dứt hoàn toàn với Pim, đây là bảo vệ Venice. Nếu Venice đột ngột phát hiện ra Pim thì sẽ thế nào?" Ông Korn bắt đầu lý luận.

Vegas dừng bước nhìn ông Korn, nói: "Nhưng không phải theo cách này, không phải để cho thằng bé tự điều tra, tự phát hiện mọi chuyện như vậy. Ông... đã bao giờ nghĩ đến cảm nhận của Venice chưa? Hay vì đối với các anh Tankul, Kinn, Kim... ông cũng làm y như vậy nên ông nghĩ làm vậy là đúng?"

"Vegas!" Kinn đi đến, lên tiếng gọi.

"Chuyện nghỉ việc đồng ý hay không tôi cũng mặc kệ các người. Venice khỏe lại, gia đình tôi đi luôn!" Vegas nói xong thì gật đầu với Kinn rồi trở về phòng bệnh.

Kinn đi đến bên cạnh ông Korn: "Ba, chẳng phải ba cũng rất thương Venice sao?"

"Ban đầu Venice hỏi xong không nói gì cả, sau hai tuần thì quay lại hỏi ba về cuộc chiến năm đó, còn đưa ra tấm hình của Pim. Lúc đó, Pim đã là con nợ của Thanat." Ông Korn cũng rất bất ngờ vì Venice có thể tìm ra được Pim chỉ trong một tuần.

Kinn lại nói: "Còn bắt cóc thì sao? Ba, dù ba và Thanat thỏa thuận cái gì thì việc để Venice rơi vào hiểm cảnh là không đúng!"

"Con nghĩ con có thể ngăn cản Venice sao? Có những chuyện phải tự mình tìm ra thì mới có thể ngừng lại được." Ông Korn nói xong thì nhìn xa xăm trên bầu trời.

Kinn im lặng, cũng nhìn ra ngoài bầu trời, Venice được Vegas và Pete chiều chuộng từ nhỏ đây là điều ai cũng biết, dù Vegas luôn tỏ vẻ rất nghiêm khắc cùng ghét bỏ nhưng chỉ cần điều Venice muốn là hợp lý thì Vegas luôn tìm cách đáp ứng, còn Pete thì không cần phải nói, giờ sự việc trở nên như vậy, hai người họ đều rất tức giận cùng oán trách. Kinn không biết có thể xoa dịu được cả hai hay không, lại càng không hiểu Venice nghĩ gì, nếu đúng tính cách của Venice thì đã đem chuyện này nói ra để giải quyết, tại sao lại im lặng tự xử lý một mình? Hay còn chuyện gì nữa mà Venice chưa nói hết? Hôm Kim hỏi, thằng bé đã nói sự việc rồi... nhưng đã nói hết toàn bộ chưa? Thằng bé này... bình thường hoạt bát thì không nói, đụng chuyện trở nên thâm trầm như vậy khiến không ai hiểu nổi mà.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ