Tuổi 13: Chuyện 1 (7)

356 22 36
                                    

...............

"Tôi đã đến rồi đây!" Venice vừa thở vừa nói, chạy một mạch đến kho hàng này, Venice mệt quá.

"Chà... đứa con vàng bạc mà Vegas giấu kỹ là mày à?" Barun đưa tay ngoắt Venice.

Venice đi vào trong kho hàng, đám đàn em của Barun bao vây chĩa súng về phía Venice. Venice hỏi: "Hai chị ấy đâu?"

"Chà... chà... mày không mê trai à?" Barun ra dấu cho đàn em bỏ súng xuống, có thằng nhóc thôi, làm gì căng vậy?

"Tao hỏi lại, hai chị ấy đâu?" Venice điều hòa hơi thở.

"Trên lầu đó!" Barun chỉ lên lầu, cười nói: "Tao chẳng làm gì hai người họ cả... tao chỉ muốn mượn mày và hai cô gái kia làm cớ dụ Sim đến đây... hồi này điện thoại... dọa chút thôi."

Venice nghe vậy, chạy lên lầu, thấy Lana và Kam bị trói vào cột, cả hai nhìn thấy Venice đều rơi nước mắt. Venice thấy mặt Kam đỏ lên vì bị tát thì nổi giận, nắm chặt tay, đi ngược xuống tầng dưới.

"Mày hèn thật đó, lợi dụng phụ nữ và trẻ em!" Venice đã bình tĩnh hơn, bắt đầu tính toán. Nơi này là một kho hàng nhỏ, cỏ cây um tùm, còn có mấy cái thùng hàng và xe cũ bỏ, nếu chạy trốn thì... khó thoát lắm, phải mau nghĩ ra cách... à, còn một chuyện phải làm cho rõ...

"Mày không sợ à?" Barun đưa Venice một ly rượu.

Venice cầm lấy, uống luôn rồi đáp: "Làm đách gì phải sợ mày?"

"Mày!" Barun chỉ tay vào mặt Venice.

"Nếu mày dám bắn tao thì mày đã bắn rồi, mày cần tao để thỏa thuận với anh tao đúng chứ?" Venice ném ly rượu vào người Barun.

Barun chụp lấy, để xuống bàn, nói: "Chắc Vegas tự hào về mày lắm... kiểu... người tốt việc tốt, cứu người..."

"Ba ông chắc thất vọng về ông lắm nhỉ? Tại ông toàn hại người khác thôi." Venice cũng đổi cách xưng hô, cười một cách vô tội.

"Thằng nhóc con hỗn láo!" Barun giơ tay lên định tát Venice.

Venice bước lui làm ông ta tát hụt. Venice hỏi: "Trong nhà tôi... ai là tay trong của ông? Ông bắt má Awan và Atid đúng không?"

"Đúng, nhưng thằng bạn mày cũng ranh lắm, nó trốn thoát rồi. Còn tay trong gì đó... tao không biết!" Barun nhíu mày, còn nhỏ mà đã thông minh như vậy... Vegas dạy ra có khác... nó quá nguy hiểm...

"Cho người đâm tôi, tiết lộ tin tức để anh tôi nổi giận với tôi, sắp xếp xe bắt tôi ngay từ nhà tôi... cứ như biết tôi sẽ ấm ức và cãi nhau với anh Vegas. Rồi khi tôi thoát thì bắt hai chị ấy làm con tin buộc tôi phải đến đây... ông phải có tay trong thì mới làm được."

"Mày thông minh quá nhỉ? Tao bắt đầu không thích mày rồi đó."

"Còn tôi đã không thích ông từ lúc ông gọi cho tôi rồi."

"Mày!" Lần này Barun rút súng ra.

"Bắn đi, nổ súng bắn liền, nếu tôi chết ở đây... à không, chỉ cần tôi bị một vết xướt thì ông không xong với các anh tôi đâu." Venice không sợ, định vị đã phát đi rồi, họ rất nhanh sẽ đến đây, giờ điều Venice cần là tìm ra là tên tay trong đó.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ