Tuổi 18: Chuyện 3 (1)

336 16 16
                                    

...............

2 tháng sau

...............

"Nào, cả nhà cười lên!" Flora vừa nói vừa bấm máy chụp hình.

"Đủ rồi!" Vegas đi về bàn ăn và ngồi xuống, gió nhẹ thổi qua làm dịu đi sự lo lắng cùng khó chịu trong lòng Vegas.

"Ba? Sao vậy ba?" Venice ôm cổ anh Vegas hỏi.

Vegas lắc đầu, vỗ vỗ vài cái vào cánh tay Venice, nói: "Nhanh ăn đi!" Vegas biết Venice thích đồ ngọt mà.

"Anh bị say sóng à?" Pete cũng lo lắng rồi đó.

"Anh không sao!" Vegas lắc đầu, đứng lên muốn đi ra mũi tàu ngắm cảnh, Hom đưa đến một chén trà, Vegas cầm lấy, uống một ngụm rồi mới đặt xuống, bước đi.

Pete nói: "Hai đứa ăn đi, đừng để ý ba của hai đứa." sau đó đi theo Vegas.

Venice nói: "Cho anh tách trà đi!"

"Ba... giận em hả?" Dù đã cùng nhau đi Nhật rồi nhưng mà Hom vẫn sợ anh Vegas nổi giận với mình.

"Không đâu, ăn đi nào, chút nữa mama sẽ dỗ được papa thôi." Venice mỉm cười trấn an Hom.

Hom gật đầu, rót cho anh trai tách trà, cắt bánh ra mấy phần vừa ăn để lát papa và mama quay lại cùng ăn. Venice đưa bánh quy cho vệ sĩ ngồi cách đó một đoạn, vệ sĩ nhanh chóng cầm lấy để chia nhau. Trước đó họ có kế hoạch đi Ý chơi cùng nhau nhưng rồi chỉ có anh Vegas, anh Pete, Venice và Hom đi thôi, anh Macau muốn ở nhà lo công việc vì không thể cả nhà cùng đi, bỏ lại tất cả công việc, còn bà ngoại thì nói rằng bà đã quá già yếu để đến một đất nước xa xôi như thế, bà chỉ mong muốn ở nhà. Về phần vệ sĩ đi cùng thì cũng chỉ mang theo Jaden, Flora và vài người thân cận thôi, cả Ray và Mon cũng không đi cùng vì họ phải ở nhà đi học thay Venice.

Venice thích Ý có nhiều lý do lắm, một trong số đó là vì Ý là một quốc gia không quá khắc khe với người đồng tính vì vậy mà Venice có thể thoải mái nói họ là một gia đình có ba lớn, ba nhỏ và một đứa con nghịch ngợm... à không, giờ là hai đứa, một đứa nghịch ngợm và một đứa ngoan ngoãn. Thật ra thì cũng có một số ánh mắt soi mói cùng những lời thì thầm bàn tán nhưng cũng không quá ảnh hưởng đến 'gia đình' họ.

Mà vì ít người đi nên chuyến du lịch cũng không kéo dài, gia đình của Venice cũng chỉ ở vài ngày thôi, họ đã đi chơi hết những nơi đẹp rồi. Hôm nay là ngày cuối cùng họ ở đây, cả nhà Venice đã chọn đi thuyền trên sông và ngắm phố cổ, tối nay sẽ bay về Thái.

"Anh, món này ngon này!" Hom đặt vào đĩa của Venice một miếng bánh Cannoli có thêm Chocolate.

"No lắm rồi!" Venice lắc tay từ chối rồi hướng điện thoại về phía mũi thuyền, nơi có hai người đang nhìn dòng sông Venice.

Hom nhìn vào màn hình rồi gật đầu, góc này đẹp đấy, Venice bấm chụp hình xong gửi về cho anh Macau. Hom dựa cằm vào bắp tay anh trai, nói: "Đẹp thật luôn đấy anh, không ngờ Venice đẹp như vậy."

"Ừm!" Thành thật mà nói Venice đi Venice (Ý) mấy lần rồi nên cũng chẳng thấy có gì mới lạ, chỉ khác là lần này có Hom đi cùng họ và con bé cực kỳ phấn khích.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ