Ngoại truyện 1 (1)

313 17 25
                                    

😅 đăng lên để mọi người biết về Chris và Ivor nha 😁
...............

"Cậu có cần tôi giúp gì không?" Nữ nhân viên đến gần một vị khách nam đang chăm chú gõ máy tính, hỏi một cách ngập ngừng.

"Cho thêm một tách trà chanh!" Người thanh niên kia đáp lời rồi chạm vào tai nghe, nói tiếng Trung nên nhân viên không hiểu, chỉ có thể đi vào quầy phục vụ.

"Đẹp trai quá mà không dám xin số. Làm sao đây? Anh ấy đến đây suốt." Nhân viên nữ nói với giọng tiếc nuối.

"Lo đi làm việc đi!" Cô gái mặc chiếc váy hồng bước xuống với giọng gay gắt.

"Dạ cô Aurora!" Nhân viên lập tức tản ra.

Aurora nhìn chằm chằm vào lưng của cậu Macau rồi lại nhìn xung quanh, từ sau khi bị quay trực tiếp lên mạng tại nhà hàng này, cậu Macau thường hay ghé đây, ban đầu còn người này người kia bảo vệ, giờ thì chỉ đi một mình hoặc đi với vệ sĩ thân cận Atum thôi, hôm nay cả Atum cũng không có. Aurora nhìn lên lầu, anh lớn nói là người này là anh ruột của cậu Venice, đừng tiếp xúc nhiều quá nhưng mà ngày nào anh ta cũng đến đây làm Aurora thấy hơi lo.

"Krin!"

Một người chạy đến trước mặt Macau và gọi lớn làm Macau giật mình, tháo tai nghe ra, bình thường có Atum thì không ai làm Macau giật mình được cả. Macau đứng lên, chưa kịp nhìn là ai thì người đó nhào đến ôm chầm lấy Macau.

"Krin khỏe không? Khi nãy còn nghĩ là mình nhìn lầm." Người này buông Macau ra, dùng lực lắc vai Macau.

"À... Wage!" Macau cười gạt tay Wage ra, nói: "Mày làm tao giật cả mình, về nước rồi à?"

"Phải, mới về, ngày đầu tiên về là thấy mày trên mạng rồi." Wage ôm mặt Macau rồi hỏi: "Atum đâu? Bình thường nó với mày như hình với bóng ấy."

"Hôm nay Atum có việc phải xử lý rồi." Macau đẩy Wage ra, ngồi xuống ghế để Wage không chạm vào mình được nữa, nói: "Mày ngồi đi, người ta nhìn đấy."

"Ờ, nếu tao nhớ không lầm thì mày bị quay lén ở đây, sao mày còn đến đây?" Wage vừa hỏi vừa vẫy phục vụ.

"Yên tĩnh!" Macau vừa trả lời Wage, vừa tiếp tục kiểm tra hợp đồng.

Sắp có một sự kiện tổ chức ở resort nên Macau khá bận rộn, còn phải xem qua báo cáo tình hình kinh doanh nữa nên Macau cần một chỗ yên tĩnh và chỉ cần Macau đến đây thì khu vực này sẽ cực kỳ yên tĩnh, thậm chí không ai có thể ngồi các bàn xung quanh bàn của Macau. Macau biết đây là sự sắp xếp của chủ nhà hàng, Albert.

Sau khi giúp đỡ Venice ở Hồng Kông xong thì anh ta tránh mặt Macau, vì vậy mà Macau càng nghi ngờ anh ta hơn, Macau không làm gì anh ta mà cách anh ta nhìn Macau thay đổi rồi, từ hổ săn mồi biến thành chuột thấy mèo và anh ta né tránh Macau. Macau cảm thấy bực và muốn làm rõ việc này, tại sao lại né tránh Macau như vậy?

Wage gọi một tách Americano rồi hỏi: "Macau, chúng ta đi chơi không? Lâu rồi không đi cùng nhau."

"Không đi đâu, đang có việc mà." Macau từ chối dù công việc đã sắp xong.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ