...............
"Faris, ăn cơm nè!" Atid gọi Faris.
Faris đặt điện thoại xuống, đi qua cầm muỗng lên, nói: "Chút tao có công việc đi trước đây, nào gọi được cho Chayan nhắn tin cho tao nhé!"
"Ờ!" Atid quay sang Venice: "Nice, qua ăn lẹ!"
Venice gõ máy tính nhanh hơn nói: "Chờ chút đi, đang có cái hợp đồng..."
"Ăn nhanh cho Ran rửa chén rồi làm gì thì làm, mày đụng vào rồi bọn tao lại phải dọn!" Atid gào lớn hơn nữa, có ăn thôi mà gọi hết đứa này đến đứa khác, đã nấu rồi có mỗi chuyện ăn thôi cũng chậm chạp nữa là sao?
"Làm gì cằn nhằn suốt vậy!" Venice gập máy tính lại, đi qua bàn.
"Tao cằn nhằn vì ai? Muốn nghe chửi không?" Atid long mắt lên.
"Thôi, ăn này!" Venice chịu thua.
Bốn đứa cầm muỗng lên chuẩn bị ăn thì cửa nhà bị đẩy mở, Chayan xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi. Bốn người họ ngưng lại nhìn về phía Chayan, nó bay về... lại về đột xuất nữa là sao?
"Đừng hỏi gì hết, tao đi tắm đã!" Chayan đặt hết đồ ở cửa rồi tháo giày, đi lên lầu.
"Nó bị gì vậy?" Faris khó hiểu, lại có chuyện gì à?
Kiran ngưng ăn đi ra nhặt áo khoác lên, vé máy bay bên trong rơi ra, Kiran quay lại ra dấu với mọi người lại đây. Venice đi qua xem thử rồi nhìn Kiran, hôm qua nó cúp ngang rồi bay về luôn sao? Nhưng giờ đáp là cách đây bốn tiếng... nó đã đi đâu mà về mặt mày tệ như vậy?
Atid nhặt balo lên và kéo vali vào nhà, vali vừa di chuyển thì bung ra, đồ bên trong đổ ra hết. Faris thấy vậy thì đi qua, giúp Atid một tay, sao cứ như nó vơ đồ đi vội lắm vậy.
Kiran cầm balo muốn dựng dậy thì balo chưa cài khóa, laptop bên trong tuột ra ngoài. Venice cầm laptop lên thấy còn ấm thì nói: "Cái thằng này... đi vội đến mức máy chưa tắt luôn này, đưa bộ sạc cho tao đi, tao cắm cho nó, lát nữa mở máy chơi game hết pin lại cằn nhằn."
Kiran đưa bộ sạc cho Venice, vì Chayan chưa quấn dây bộ sạc lên nên khi lôi bộ sạc ra thì điện thoại cùng vài thứ linh tinh rơi ra ngoài hết, có cả một lá thư trong đó. Kiran cầm đọc: "Nếu không muốn bị bại lộ thì đưa tôi số tiền khiến tôi hài lòng hơn đi"
Faris ngó qua rồi hỏi: "Thư tống tiền à?"
Venice cắm sạc máy tính xong thì mở máy tính lên, gõ nhẹ vào ô cảm ứng chuột để tắt máy tính. Âm thanh phát ra từ laptop làm bốn người họ giật mình nhìn nhau, âm thanh này... tiếng cầu cứu, xin tha của một cô gái...
Venice lấy lại bình tĩnh, gõ gõ mấy cái, khóa màn hình mở ra, đập vào mắt họ là đoạn clip còn đang xem dở, người nữ trong đó là... chị Menin. Venice dập máy tính xuống, quay đầu nhìn ba đứa còn lại...
"Má, cái đ* ..." Faris định chửi thì nhìn lên lầu, Chayan nó xem chưa? Chắc chắn là nó xem rồi.
"Nó không tự tử đó chứ?" Kiran hỏi xong thì chạy lên lầu, đập cửa, Chayan chốt cửa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanficVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...