.....................
Sự kiện diễn ra xong, khách được Kinn tiễn về gần hết. Vệ sĩ tiến hành kiểm tra người mẫu, phóng viên và khán giả, họ đều không có bất thường thì mới cho họ ra về trước. Porsche cùng vệ sĩ của chính gia đang nói chuyện nhìn rất căng thẳng. Vegas và Pete cũng đã quay lại, phía kho hàng rất an toàn. Sự kiện xong rồi, kẻ gây chuyện đâu rồi? Sao không lộ diện đấu một trận đi? Cài mấy quả bom nhỏ, nếu nổ thì sức sát thương cũng không cao lắm đâu... để làm gì chứ? Rốt cuộc trò khốn khiếp của ai vậy chứ? Đã khiến bọn họ căng thẳng vô cùng.
Venice quay lại nơi tổ chức sự kiện sau khi bàn xong với vệ sĩ. Hom là người đầu tiên chạy đến: "Anh à, không sao chứ?"
"Không sao! Em theo anh Tankul về trước đi!" Venice xoa đầu Hom rồi nhìn Tankul: "Anh cả về nhà trước nhé?"
"Không, tự nhiên có chuyện lại bắt tao về?" Tankul đương nhiên là muốn ở lại cùng anh em, tìm ra kẻ giở trò phá sự kiện này.
Pete lên tiếng: "Anh cả về, bọn em mới yên tâm." Họ chỉ sợ Tankul gặp chuyện mà thôi.
"Tao sẽ bảo vệ Hom, còn kêu tao về thì tao không về!" Tankul khẳng định lại.
Porsche đi qua, nói: "Kul, anh đi về giùm bọn tôi đi, lỡ lát nó nổ là tóc anh cháy hết đấy!"
"Bớt hù tao đi, nghĩ tao sẽ sợ sao?" Tankul nói xong thì nhìn Venice, nói thật là không yên tâm đi về chút nào.
Porsche và Pete nhìn nhau, cuối cùng chỉ đành nhìn Venice, xử lý anh cả đi. Venice bóp trán, làm sao để thuyết phục anh cả đây? Đã căng thẳng rồi còn thêm chuyện nữa.
"Anh cả, anh về nhà đợi em được không? Em năn nỉ đó!" Venice nhìn Tankul một cách rất mệt mỏi.
Tankul không muốn nhưng rồi cũng gật đầu, ở lại chỉ làm cho tụi nó lo lắng thêm. Venice nhìn Hom: "Em về cùng anh cả đi!"
Hom chưa kịp trả lời Venice thì Kreena chạy đến kéo Venice: "Không sao chứ? Không bị gì chứ? Cậu Tay mới nói, ổn chứ?"
"Không sao, đừng lo lắng. Mau về trước đi!" Venice vỗ nhẹ vào mu bàn tay Kreena ra rồi gỡ ra, đúng ra họ có một bữa tiệc nhưng Venice cho hủy rồi.
Kreena gật đầu, thấy Hom lại hỏi: "Ai đây? Người mẫu mới à?"
"Em gái của Nice, tên Hom. Hom à, chào chị Kree đi!" Venice nói xong thì tiếp tục xem dữ liệu từ camera an ninh, chẳng tìm được kẻ khả nghi, vậy bom được gắn lúc nào chứ?
Hom và Kreena chào nhau, Kreena có nghe nhắc là Venice có em gái cùng mẹ khác cha, cũng xinh lắm. Hom thì vừa nãy đã bị ấn tượng với màn trình diễn của Kreena nên nhìn Kreena chăm chú, người thật còn đẹp hơn trên sân khấu nữa.
"Nice, ở lại sẽ không sao chứ?" Kreena vẫn không yên tâm, nói: "Chưa tìm ra được kẻ xấu mà đi về bỏ lại Nice, cứ như bỏ của chạy lấy người đó!"
"Kree!" Atid lên tiếng: "Nghe lời đi về đi, ở lại thêm rối đó!" Atid biết là Venice mệt lắm rồi, không còn sức năn nỉ ai nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...