Tưởng đâu là tui ăn nô-ênh mình ênh ở ngoài đây rồi á mà bạn xã của tui bay ra đây với tui, mang máy tính ra đây cho tui, trời ơi hạnh phúc quá, có thể tặng quà noel cho mọi người <3
Chúc mọi người giáng sinh an lành vui vẻ <3
............
Hôm nay là ngày đầu tiên Hom đi học trên thành phố nên Venice muốn ăn sáng xong sẽ đưa con bé đi nhưng con bé từ chối, bảo là muốn tự đi học, Venice cũng không ép, tùy con bé vậy. Sau đó, anh Macau muốn đưa hai đứa nhỏ đến bệnh viện nên bảo Venice chở đi luôn, vậy là Venice lái xe của Salim đến bệnh viện trước.
"Anh Macau, anh giận anh Vegas hả?" Venice đã nhận ra thái độ của anh Macau trong bữa ăn có vấn đề nhưng mà không tiện hỏi.
"Không có!" Macau trả lời ngay lập tức, kèm theo đó là sự nhăn nhó hiếm thấy.
"Chuyện gì vậy anh? Kể em nghe đi, nhiều khi em giúp được đó."
"Bọn anh đã có một cuộc nói chuyện, anh Vegas muốn Albert vào nhà mình sống." Macau cũng đang bế tắt lắm, nói với Venice cũng được.
Alicia ngồi giữa Salim và Macau lập tức quay sang nhìn Macau, con bé muốn hỏi gì đó nhưng mà không nói. Macau vỗ về má con bé, do đang ôm Wynn nên Macau không thể ôm Alicia được, Alicia mỉm cười với Macau làm Macau thấy vui hơn một chút. Thời gian này chăm sóc hai đứa trẻ đã thành niềm vui lớn nhất của Macau, chỉ là công việc giao hết cho Atum làm Macau cũng rất ngại vì Eleven đang mang thai, cần Atum bên cạnh vậy mà Macau lại còn giao nhiều việc cho Atum. Cuối cùng, Macau chỉ đành vừa làm việc vừa trông hai bé con thôi.
"Anh phản đối hả? Tại sao?" Venice nhìn qua kính chiếu hậu, anh Macau mất ngủ vài ngày vì chăm sóc bọn trẻ nên có vẻ xanh xao rồi.
Venice có nghe anh Pete nói rằng anh Macau không chịu để ai thay mình chăm sóc bọn trẻ, việc gì anh Macau cũng tự làm, mấy ngày trước thì Hom còn bế phụ Wynn nhưng sau đó thì con bé cảm nhẹ, vậy là anh Macau tự chăm sóc bọn trẻ luôn. Có lẽ anh Macau quá lo lắng cho bọn trẻ rồi, để cho vệ sĩ phụ giúp cũng được mà, lúc anh Vegas và anh Pete bận, anh Macau thi thì Venice cũng chơi với vệ sĩ mà?
Macau im lặng, không đáp, Salim đưa tay lên cào nhẹ vào vai Venice, hình như anh Macaua không vui. Venice dừng xe đèn đỏ, hỏi: "Anh sợ anh Vegas giết anh Albert à?"
"Ừ!" Macau sợ thật đấy, dù họ thỏa thuận hay gì thì ai biết được anh Vegas có đổi ý không?
"Ôi anh, anh Vegas cũng đâu có làm gì Salim đâu." Venice đưa về mấy lần rồi, có lần nào anh Vegas đuổi đánh hay chém giết gì đâu.
Salim nói: "Không dám đâu, áp lực lắm đó. Nhà này ăn sáng lúc 7 giờ... một câu vậy thôi là đủ sợ rồi." sáng nay Salim sợ đến nỗi ăn không dám nói luôn đấy.
Macau hướng người về phía trước, đưa tay đánh đầu Venice, mắng: "Tại thằng này này... sao lại có thể đi Mỹ mà không màn mọi thứ như vậy? Lỡ có ai nhảy xồ ra giết em thì sao?"
"Em có dễ chết vậy đâu." Venice cho xe chạy đi, sáng nay đường hơi đông nhỉ?
Macau nghe vậy thì mỉa mai: "Ờ, không có dễ chết, chỉ là nằm quan tài một lần thôi chứ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
Hayran KurguVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...