Halloween

553 24 14
                                    

(Lấy hình xinh này nguồn từ Pinterest - tác giả Lihgan)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Lấy hình xinh này nguồn từ Pinterest - tác giả Lihgan)

...............

"Nay mày ở nhà hả? Cậu Pete đi kho hàng kiểm tra mày không đi cùng à?" Churai về phòng thấy Ning ngồi đọc sách thì rất ngạc nhiên, thường là cậu Pete sẽ đi cùng Ning.

"Cậu Pete đi với anh Nop, mua gì đó trang trí gì đó." Ning trả lời xong thì tiếp tục đọc sách.

Churai xem lại ngày, à, mai là Halloween, mua sắm trang trí thì không phải thế mạnh của Ning, Ning ở nhà là đúng rồi, Churai không hỏi thêm, lấy quần áo đi tắm. Ning đọc sách thêm một lúc thì cửa phòng có tiếng 'cốc cốc' rất nhỏ. Ning lập tức đi ra mở cửa, bóng dáng nhỏ bé kia lao vào ôm chân Ning.

"Sao vậy cậu chủ nhỏ?" Ning nhanh chóng ngồi xuống, dịu dàng hỏi đứa trẻ trước mắt.

"Gas đuổi!" Venice vội vàng muốn đóng cửa lại.

"Lại đuổi?" Churai vừa đi ra khỏi phòng tắm, ngồi xuống cạnh Ning, hỏi: "Cậu chủ nhỏ lại phá cái gì rồi?" vừa hỏi vừa xoay cậu chủ nhỏ một vòng, không bị cậu Vegas đánh đó chứ?

Ning liếc Churai một cái, hồi mới vào gia tộc phụ, Ning và Churai bốc thăm và phải ở cùng phòng với nhau nên gần như ca trực, hoạt động, công việc của họ là đi cùng nhau. Ning từng chứng kiến Churai nói bên nôi cậu chủ nhỏ rằng: "Mai này mày lớn lên, tao không phục vụ mày đâu." Rồi giờ thì sao? Cứ thấy cậu chủ nhỏ là giọng nhẹ nhàng hẳn luôn.

"Giấy tờ." Venice sắp được 4 tuổi, nói chuyện vẫn chưa được rõ ràng lắm.

Hai chữ 'giấy tờ' của cậu chủ nhỏ là Ning và Churai hiểu rồi, lại vào phòng cậu Vegas, làm rối tung lên rồi chạy đây mà. Trẻ con bình thường sẽ thích vẽ lung tung nhưng cậu chủ nhỏ không vậy, cậu chủ nhỏ thích xé giấy, cái gì vào tay cậu chủ nhỏ cũng có thể nát vụn ngay lập tức, đã mấy lần rồi, xé nát hợp đồng khiến cậu Vegas nổi khùng lên, còn cậu chủ nhỏ sẽ bỏ chạy một cách vui vẻ.

Ning kéo cậu chủ nhỏ về phía mình, nói: "Không nên như vậy..."

"Churai!" Vegas hét toáng lên: "Nó trốn đâu rồi? Tìm nó cho tôi!"

Venice vội vàng leo lên giường Ning, phủ chăn qua đầu. Ning và Churai nhìn nhau, trời má, sao trốn vào đây vậy?

"Churai!" Vegas vẫn gào lớn.

"Mày đi ra đánh lạc hướng cậu Vegas đi, tao gọi cho cậu Pete hoặc Atum để tìm cậu Macau." Ning nghĩ nhà đủ rộng để kéo dài thời gian đến khi cậu Pete hoặc cậu Macau về.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ