...............
Venice nghe điện thoại của Pawee xong, yên lặng suy nghĩ, giờ nên làm thế nào? Sao Ryu lại bỏ trốn? Từ khi hắn gây sự với Venice, Venice luôn cảm thấy hắn là người không quan tâm đến sống chết của bản thân gì cả, sao giờ tự nhiên lại muốn rút lui bảo toàn tính mạng? Mà vì sao hắn quay lại thành phố chứ? Hắn có thể...
"Hắn quay lại đón ai chứ? Từ núi vượt biên luôn chẳng phải tốt hơn sao?" Salim nói ra suy nghĩ trong đầu Venice.
Venice lắc đầu với Salim, cũng đang khó hiểu vấn đề này đây. Salim ngồi bên cạnh, không dám nói nhiều, Venice lúc này trông hơi đáng sợ.
"Nếu hắn bắt tay với một đàn em thân cận của Lim thì sao? Tôi từng bị rồi nên lo cho Lim đó." Venice nắm bàn tay lạnh ngắt của Salim, trong lòng sợ Salim sẽ buồn và sốc, cảm giác lúc biết Mint phản bội mình khó tả lắm, giống như bị dao đâm vậy mà người đâm mình còn xoáy con dao, khiến cho vết thương đau hơn.
"Thì phải giết thôi, vụ này đã khiến tôi tổn thất về mặt vật chất và tinh thần nhiều lắm rồi." Salim đã mất Baya, là ai thì cũng phải trả giá cho cái mạng của Baya.
"Ở đây đợi tôi nhé!" Venice sẽ đi xử Ryu, dù tin tức từ Pawee là thật hay giả thì cơ hội chỉ có một, Venice phải đi.
Salim gật đầu, đi vào nhà vệ sinh. Venice thấy Salim nghe lời vậy thì cũng không nói thêm gì, vội vàng đi xuống lầu. Salim vội vào nhà vệ sinh để thay quần áo vì đang mặc đồ ngủ nên không tiện xuống dưới, thay đồ xong Salim sẽ đi theo Venice chứ nghĩ sao mà bảo ở nhà đợi chứ? Salim càng nghĩ càng lo, thay vội một bộ quần áo tiện vận động trong số quần áo mà tối qua Flora đưa Salim, cột cao tóc lên rồi chạy xuống dưới. Salim nghe Pawee báo tin thì lo lắng về X, người đang bí mật giúp đỡ Ryu. Salim cảm giác là Ryu quay lại vì X.
Venice đi nhanh ra ngoài, vết thương ngay bụng thật sự không ổn chút nào, nó đang nhói lên nhưng Venice buộc phải đi vì Venice lo nếu để Ryu trốn mất muốn bắt hắn lại rất khó. Venice đi lướt qua anh Vegas, anh Pete, anh Macau, Kiran và Atid. Atid ngỡ ngàng nhìn bóng dáng Venice lướt qua, ma à? Sao lại...
Venice đi đến trước mặt Alan và Eleven, nói: "Tìm được tung tích của Ryu rồi, Alan, mau về nói Faris kéo quân ra cảng Laem Chabang trước đi."
Chayan và Kreena đều bị dọa sợ, chết cứng ngay lập tức rồi hét lên cùng lúc: "Ma!"
Venice quay sang nhìn Chayan và Kreena, không biết có nên nói cho Chayan biết chuyện anh Pawee bị thương hay không nhưng chưa kịp nói gì, Chayan đã lui lại rồi. Venice quên, Chayan sợ ma, Venice đưa tay lên vỗ vai Chayan, Chayan vẫn ngỡ ngàng nhìn Venice chằm chằm.
Kreena hoảng hốt: "Venice... ba giờ sáng là giờ ma quỷ về đúng không?"
"Ma cái gì mà ma, tôi chưa có chết với bây giờ là bốn giờ sáng rồi." Venice chạm tay vào vai Kreena, Kreena lập tức bật khóc.
Venice không có thời gian dỗ Kreena, xoay qua nói: "Alan, Eleven đi nhanh đi!"
"Vậy..." Alan chưa kịp trả lời Venice thì nhận được tin nhắn từ anh lớn. Alan xem xong nói: "Eleven, Susan escaped!" (Eleven, Susan trốn rồi!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...