Tuổi 18: Chuyện 2 (4)

408 18 39
                                    

Mấy bồ tha lỗi cho tui nha, hôm qua tui tăng ca về trễ, tận 9h tối mới về tới nhà, xong bạn chồng thương quá, để tui ngủ luôn tới 11h trưa hôm nay, xin lỗi nhiều nhiều luôn, giờ mới đăng được chương mới

...............

Trong góc tối phía sau vũ trường, người phụ nữ đứng dựa tường, vẻ mặt vô cảm nhìn đám thanh niên nằm bò dưới đất, nói: "Bà mày đang bực... biến mẹ đi!"

Đám người kia biết đã chọc vào người không nên chọc, vội vàng đứng lên bỏ chạy. Người phụ nữ thở dài, dựa lưng vào tường, rút điếu thuốc ra hút, tuy nhiên bật lửa bật mãi không được.

Đột nhiên tiếng quẹt que diêm làm cô ấy chú ý, người đàn ông đứng ngược sáng đưa cho cô một que diêm, cô không cầm, que diêm nhanh chóng tắt đi. Người đàn ông nói: "Tôi không có bật lửa!"

"Một que nữa!" Wan đáp lại một cách mệt mỏi.

Jaden quẹt lửa đưa về phía cô ấy, Wan đưa tay ra, lúc sắp chạm vào que diêm thì Jaden nắm lấy cổ tay Wan, bẻ ngược đè Wan vào trong tường. Wan hét: "Mày là ai? Muốn gì ở tao?"

"Tôi nghĩ chúng ta cần nói chuyện, cô Wan!" Jaden đánh ngất Wan.

Pum và Flora bước ra. Pum nói: "Bắt gọn quá nhanh, không phải là bẫy chúng ta đó chứ?"

"Mang người đi đi!" Jaden đẩy Wan qua Pum.

"Dạo này chê cả gái đẹp là sao?" Pum nhìn ra được sự chán ghét mà Jaden dành cho Wan.

Flora đánh vào vai Pum một cái, hỏi: "Giờ sao anh?" Flora trông Wan có vẻ thảm hại lắm, cô ta đã uống đến say khướt rồi.

"Ned chờ ở ngoài đó, giao cho Ned đi." Jaden sẽ hỏi cung cô ta sau khi Ned làm xong vài kiểm tra.

"Có cần báo anh Churai không?" Pum bế Wan lên, trong lòng sợ sẽ có thêm phiền phức cho anh Churai đó.

"Tùy, anh cũng không định giết cô ta." Jaden chỉ cần hỏi rõ vài chuyện thôi chứ không có ý giết người đâu mà làm lớn chuyện.

Pum nghe vậy, mang Wan giao cho anh Ned ở ngoài. Jaden dựa tường định hút thuốc thì bị Flora lấy đi điếu thuốc, Jaden không ttranh cãi với Flora đi ngược vào trong vũ trường.

Flora đi theo sau lưng Jaden, cuối cùng nhịn không được hỏi: "Anh à, có chuyện gì vậy? Anh nói ra xem em có giúp được gì không?"

"Bộ không có việc gì làm à?" Jaden ngồi lên ghế, ra hiệu với quản lý ở vũ trường là Bruk, Bruk lập tức pha cho Jaden ly rượu.

"Cho tôi ly nữa Bruk." Flora ngồi cạnh Jaden: "Dạo này em rảnh thật vì chuyện khó có anh Pum lo rồi. Anh nói xem là chuyện gì? Anh không nói với em thì em sẽ nói với cậu chủ nhỏ."

"Không giúp được đâu." Jaden nghĩ mình gặp hạn lớn rồi, giờ đang rối loạn trong lòng đây, đừng có nói với cậu chủ nhỏ nữa, bị cậu chủ nhỏ tra hỏi chắc... chết mất.

"Hôm trước nữa anh đưa nhóc kia về rồi..." Flora kéo mặt Jaden nhìn mình, thấy ánh mắt Jaden trở nên hung dữ thì không dám nói tiếp.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ