...............
"Em gọi được Kim chưa?" Porsche để điện thoại xuống, cả Porchay cũng không nghe điện thoại.
Venice lắc đầu, cũng không gọi được Nont hay Teer luôn, để lại tin nhắn cũng chỉ hiện trạng thái 'đã gửi' chứ không phải là 'đã nhận', càng không phải là 'đã xem'. Venice nhìn về phía anh Kinn, anh ấy đang ôm anh Tankul vì anh Tankul vẫn đang khóc nấc lên, tay còn lại của anh Tankul đang nắm chặt tay anh Macau. Theo như anh cả kể thì ban đầu bác cả không khỏe, đưa vào bệnh viện kiểm tra, trong lúc chờ đợi kết quả kiểm tra thì bác cả đòi nói chuyện với gia đình của Venice. Anh cả và anh Kinn vội liên lạc với Venice và anh Vegas nhưng chưa kịp làm gì thì bác cả lên cơn đau tim, vậy là bác được đưa vào phòng cấp cứu trước khi gia đình Venice đến nhưng có vẻ không khả quan lắm.
"Kul" Top xuất hiện, Macau đứng lên nhường chỗ cho anh Top ngồi xuống cạnh anh cả. Tankul quay sang ôm Top, không nói gì mà chỉ tiếp tục khóc.
"Thằng Kim chết tiệt, ba muốn gặp nó nhất đấy!" Porsche nói trong sự bất lực, Kim luôn như vậy, thích làm gì thì làm, thích đi đâu thì đi, có chuyện cũng chẳng bao giờ nói.
Venice bấm gọi lại thêm lần nữa, vẫn là tiếng reo dài và không ai nghe máy. Vegas cầm tay Venice lắc đầu, đủ rồi, có gọi nữa cũng không có tác dụng đâu. Venice biết chứ nhưng ngoài cố gọi ra thì còn có cách nào khác?
Tiếng khóc của Tankul làm mọi người chịu không được, Macau ngồi thấp trước mặt anh cả, nói: "Không sao đâu anh, sẽ không sao mà, đừng khóc nữa nha." Vừa nói vừa lau nước mắt cho anh cả.
Tankul nghẹn ngào nói: "Macau, tao sợ, thằng Kim không nghe điện thoại, lỡ như..."
Pete cũng đi sang, an ủi: "Anh, không có lỡ như, không có chuyện xấu gì đâu, anh đừng khóc nữa nha." Tankul gật đầu, im lặng, Pete kéo Macau đứng lên rồi đi sang một chỗ gần đó ngồi xuống đợi.
Bọn họ cứ im lặng chờ đợi, trong lòng biết rằng rồi sẽ có ngày này nhưng khi nó đến đột ngột... ai cũng sẽ có chút... Venice nhìn sang anh Vegas, anh đang nhìn chằm chằm vào cánh cửa phòng cấp cứu rồi nhắm mắt lại, dường như trong khoảnh khắc, Venice cảm nhận được sự lạnh lùng và nguy hiểm ẩn sâu trong con người anh Vegas, anh ấy đang nghĩ gì?
Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, bác sĩ xuất hiện, Tankul là người đầu tiên đứng lên lao vào bác sĩ, những người còn lại chậm hơn anh cả nửa bước chân. Bác sĩ nói: "Đã qua cơn nguy hiểm rồi nhưng phải nằm viện theo dõi."
Mọi người đều mỉm cười nhìn nhau, Tankul thì ôm chầm lấy Pete, khiến Pete suýt ngã, Macau nhanh tay giữ cả hai người lại, Porsche đi sang ôm cổ Kinn, may quá, đã qua được một cơn. Venice không bước qua, chỉ yên lặng đứng nhìn các anh rồi quay sang nhìn anh Vegas. Vegas lại im lặng, dường như trong khoảnh khắc, Vegas thật sự đã mong ông ta chết đi. Venice bên cạnh, chạm tay vào mu bàn tay của Vegas, một cái chạm nhẹ làm ý thức của Vegas như quay về. Venice mỉm cười, nụ cười nhẹ nhàng khiến Vegas vô thức cười theo.
Kinn nói: "Thôi, giờ cũng không có chuyện gì nữa rồi, mọi người về đi. Venice, tìm cách gọi Kim cho anh nhé."
"Dạ!" Venice gật đầu nhưng không có ý định đi về, lỡ như đi về...
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...