Tuổi 16: Chuyện 2 (7)

1K 53 23
                                    

........................

Bọn họ về nhà, Atid mở cho Chayan nghe file ghi âm, nghe xong Chayan cứ ngây ra. Gum sao lại trở nên đáng sợ như vậy? Hay bản chất vốn dĩ đáng sợ như vậy mà Chayan đến giờ mới nhận ra? Sao nó lại đem súng đi dọa Venice vậy?

Faris ngậm một họng mì, dựa vào vai Chayan nói: "Thế giới này đáng sợ quá ha!"

"Mày ăn thì ăn đi đừng dụi vào người tao!" Chayan đẩy Faris ra, mất công phải đi tắm lại.

Faris liền nói: "Tao đang an ủi mày đó."

Chayan cười nhe răng ra với Faris như muốn nói an ủi thì tao cười cho mày xem này. Faris không dám dựa nữa, cố nuốt xuống, tự nhiên nhìn Chayan cười mà muốn nôn quá.

Venice gõ bàn để Chayan chú ý mình rồi nói: "Mày nên về nhà xem thế nào!"

"Tao cũng nghĩ mày nên về. Về xem xử lý thế nào." Kiran chỉ sợ làm không khéo là nhà của Chayan và nhà của Venice lại đánh nhau mất.

Faris húp xong tô mì, nói: "Cần mua súng gọi tao nha! Tao hứa không cho chú tao bán súng cho cái nhà bên kia!"

"Mày giật mối làm ăn của nhà tao à?" Venice liếc xéo Faris.

"Ờ, quên!" Faris ăn xong mì, tay lại bắt đầu hướng đến mấy cái bánh ngọt.

Kiran đập vào mu bàn tay Faris một cái, ăn vừa thôi, no quá lại không ngủ được. Faris vẫn cố chấp đưa tay qua, lần này Atid đem dĩa bánh để ra bàn sau lưng Venice, ngon thì lấy đi, xem Venice nó có đá cho một cái không.

Chayan hơi mỉm cười khi Faris tự xoa tay mình, biểu cảm của nó buồn cười quá. Đến khi Faris đập vào vai Chayan một cái, Chayan mới thôi cười, nói: "Cảm ơn bọn mày cố an ủi tao... nhưng tao có về thì chắc cũng không thay đổi được gì, tao bị thu hồi toàn bộ quyền lực trong nhà rồi."

"Tin tao đi là sớm muộn gì cũng nắm đầu mày về bắt làm việc thôi." Faris rất chắc chắn nói điều đó.

Kiran cũng cùng ý nghĩ với Faris. Mới đầu, ba mẹ gây sức ép bắt về nhưng Kiran không chịu, giờ thì họ mặc kệ rồi nhưng thỉnh thoảng anh Saran vẫn gọi nhờ Kiran giúp công việc.

"Sao nhà mày cho mày đi vậy Ran? Tao tưởng con vàng con bạc như mày là đem để lồng kính luôn chứ? A đau!" Nói chưa hết câu Faris đã bị Venice đá cho một cái.

"Một là cho tao đi, hai là cho xác tao vào tủ kính ướp luôn đi!" Kiran quyết sống chết nếu gia đình vẫn ép buộc.

"Nói nghe ghê quá mày! Thôi tao no rồi, đi ngủ!" Faris nghe đến mấy cái chuyện kinh dị thì thấy ớn lạnh.

"Ngồi yên đó cho tiêu hóa thức ăn đã!" Atid lên tiếng: "Giờ mày phải nói chuyện của mày cho bọn tao nghe nhé, người yêu cũ gì gì đó là sao?"

Faris quay sang nhìn Venice, Venice liền nói: "Tao không nói gì nhé. Anh Pete đã nói với Atid... vụ đua xe bị lộ nên bọn tao..."

"Ôi, rồi mày có bị đánh không? Sấm, Sét, Chớp còn sống không?" Faris nhìn Venice kiểu không tin là còn sống được luôn.

Kiran liền nói: "Faris biết hai đứa bây đua xe mà hai đứa bây không nói với tao?"

Faris lập tức trả lời: "Chứ nói cho mày biết để mày chửi à?"

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ