Tuổi 18: Chuyện 2 (10)

366 20 8
                                    

Cuối cùng tui cũng được về nhà sau 14 ngày kinh hoàng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, mở đầu 2024 chả tốt chút nào huhu nhưng nói chung là cũng bình an qua được. Tui dừng đăng tải 2 chương kia nhé và sẽ khôi phục vào lúc thích hợp hơn nhé!! Mãi yêu và cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc đến tui nha <3 

...............

Faris dìu Hom quay lại chỗ mọi người ngồi khi nãy thì không còn ai nữa, Faris cũng không vội đi tìm mà đỡ Hom ngồi xuống trước. Sau khi nhớ lại chuyện cũ, Hom bị đau đầu và bị khó thở, phải một lúc Hom mới ổn định bước đi được. Faris lo lắng về tình trạng trầm cảm của Hom, em ấy chỉ vừa ổn định lại thời gian gần đây thôi.

Hom vẫn cúi mặt không nói gì, người đã cãi nhau với anh Ning là anh Bob, Hom có biết họ có tình cảm đặc biệt với nhau nhưng giờ anh Bob nói dối anh Ning... rồi chuyện của họ sẽ đi đến đâu? Anh Bob cũng liên quan đến chuyện hai năm trước, vậy chị Salim có biết chuyện này không? Nếu chị ấy biết thì tại sao lại che giấu? Chị Salim... có nói dối anh Venice không? Càng nghĩ Hom càng đau đầu, không thể nghĩ thông.

"Đừng nghĩ nữa, em không thể lo hết mọi chuyện đâu." Faris hiểu được suy nghĩ của Hom nhưng có nhiều chuyện không thể toàn vẹn được.

Faris không thấy Hom trả lời thì nghĩ em ấy cần sự yên tĩnh, quay đi muốn tìm Chayan, Kiran và Atid. Hom kéo vạt áo của Faris, Faris xoay lại ngồi xuống, hỏi: "Sao vậy? Lo cho Nice à?"

"Dạ, em nghĩ chị Salim có vấn đề và em sợ anh trai của em sẽ đau lòng. Em đã nghĩ rất nhiều, anh Vegas cũng không thích anh nhưng chưa từng ghét bỏ ra mặt như vậy... anh ấy chưa bao giờ sai hết."

"Trời ơi, bé, lão ta ghét anh tới nổi gặp lúc nào là lườm liếc lúc đó còn gì?" Faris nắm hai bàn tay của Hom, bàn tay lạnh ngắt vì lo lắng rồi này.

"Không giống!" Hom cũng không biết giải thích làm sao, tóm lại là Hom lo sợ anh trai bị lừa gạt và bị tổn thương... thậm chí phải trải qua nỗi đau như anh Faris.

"Em biết tại sao 2 năm trước, Venice lại không bắn Rimy không?" Giờ nhắc lại chuyện này, Faris chẳng còn thấy đau đớn nữa, chỉ là có chút nhói trong lòng.

"Vì anh à?" Hom lắc đầu, nói thêm: "Nhưng nếu là vì anh thì phải giết cô ta chứ?" thật mâu thuẫn.

"Vì anh nó mới chĩa súng bắn cô ta nhưng cũng vì anh nó hạ súng xuống, vì nó biết có những chuyện chỉ có thể bên cạnh chứ không thể can thiệp vào." Nói cách khác chuyện tình của Ning và Bob hay của Salim và Venice, chẳng ai có quyền can thiệp vào. Cả bốn người họ đã bước vào cuộc chiến lý trí và con tim rồi, là cuộc chiến tự họ phải chiến đấu.

"Vậy anh nói em nghe đi... chị Salim có nói dối bao che cho anh Bob không?"

"Anh nghĩ cái gì không quan trọng bằng Venice nghĩ gì đâu. Em tin anh trai của em đi, ngay lúc này, anh trai của em đã không còn tin Salim nữa rồi."

Faris đã gửi tin nhắn cho Venice, nó đọc xong tự khắc sẽ đặt nghi vấn lên Salim, đến Hom còn nghi ngờ thì làm sao Venice không nghi ngờ cho được. Vấn đề bây giờ hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Venice, Faris cũng sẽ tôn trọng bất kỳ quyết định nào của Venice.

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ