...............
"Ngừng!" Kim lấy thước khẽ vào tay Venice: "Lại đàn sai!"
"Em không học nữa đâu, fan của anh mà biết anh hung hăn thế này thì chắc bỏ đi hết." Venice rút tay lại, học nhạc là để luyện tính điềm tĩnh, luyện tay, luyện tai nhưng... Venice không có tâm tình.
Kim nhíu mày nhìn Venice, Venice thì không nhìn Kim mà úp mặt xuống đàn, chán nản. Kim đạt thước xuống, hỏi: "Nói anh nghe xem... đi học bị gì?" nghe đồn là Venice lại chuyển trường nữa rồi, lý do là đánh nhau với bạn, còn tại sao đánh nhau, không ai biết.
"Có bị gì đâu, em bình thường." Venice ngồi dậy, tiếp tục đàn.
"Nice!" Kim khẽ gọi: "Nói anh nghe, đã xảy ra chuyện gì?"
"Em đã nói không có gì mà... hết giờ rồi. Em xin phép!" Venice đóng đàn lại, đứng lên.
"Venice!" Kim gọi bằng giọng lạnh lùng hơn.
Venice quay lại nhìn Kim. Kim không hỏi nữa, ra dấu cho Venice đi về đi. Venice cầm balo đi ra ngoài.
Kim nhìn bóng dáng Venice, bấm điện thoại gọi cho Porchay, thằng bé này... vui thì nó sẵn sàng chia sẽ với mọi người nhưng buồn thì nó sẽ giữ cho riêng mình. Thật lòng Kim không muốn thấy bộ dạng thiếu sức sống này của Venice, bình thường, thằng bé hay xoay quanh Kim hỏi này hỏi nọ, làm cho Kim vui... giờ thằng bé đến nói chuyện cũng lười nữa.
Bên ngoài ồn ào làm Venice nhíu mày, Teer và Nont lại cãi nhau rồi? Hai người này... lúc nào cũng tranh cãi với nhau. Nont là vệ sĩ của anh Kim còn Teer là vệ sĩ của Venice, Venice đi học đàn thì luôn là Teer đi theo, Teer ghét âm nhạc còn Nont thì ở bên anh Kim lâu rồi, cũng biết một chút về nhạc, Nont hay lên lớp Teer, dẫn đến hai người này rất ghét nhau và luôn cãi nhau khi chạm mặt nhau. Venice thật không hiểu... Teer ghét âm nhạc, ghét Nont như vậy thì cố theo Venice làm gì? Cứ ở nhà đi vì Venice còn có Ned, Jaden, Mint và Hes mà?
"Cơ bản nó có khác gì nhau đâu?" Teer biểu môi với Nont: "Mày cứ làm như mày là nghệ sĩ biểu diễn vậy."
"Tao có kinh nghiệm hơn mày. Đồ trâu."
"Hai người lại cãi nhau vụ gì vậy?" Venice nghe Nont và Teer cãi nhau mãi cũng mệt, gặp là cãi nhau thôi.
"Cậu chủ nhỏ học xong rồi à?" Mint đi lại, đưa Venice khăn giấy ướt: "Cậu lau mồ hôi đi, trời nóng quá."
Venice cầm lấy khăn giấy ướt, lau mặt, nhìn Teer: "Sao? Vụ gì?"
"Cậu chủ nhỏ, có người không phân biệt được Violin, Viola và Cello." Nont cười nhạo Teer.
"Tao mù nhạc kệ mẹ tao!" Teer bực bội quát Nont rồi cười nói với Venice: "Chúng ta về thôi cậu chủ nhỏ."
Venice gật đầu, vẫy tay chào Nont rồi cùng Mint và Teer đi xuống dưới. Kim đi ra nhìn Nont ám chỉ, Nont gật đầu, sẽ gọi hỏi Teer chuyện gì xảy ra với cậu chủ nhỏ sau. Trong năm vệ sĩ của cậu chủ nhỏ thì Teer dễ khai thác nhất.
...............
"Cậu chủ nhỏ, học bài xong rồi, ăn dưa nhé?" Mint để dưa xuống bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...