.....................
Nắng... nóng...
Venice nằm vật vã trên chiếc xe du lịch hai mươi bốn chỗ, máy lạnh trên xe này không làm Venice dễ chịu, ngược lại càng thêm khó chịu hơn. Bên trên, anh Pol không ngừng quạt cho anh Tankul bằng hai cái quạt điện, anh Tankul thì ôm chặt một bao nước đá đang tan ra, bất chấp sẽ ướt chiếc áo thun sặc sỡ của anh ấy, mái tóc vừa nhuộm đỏ bết chặt trông thật là thảm hại. Bên dưới, anh Pete đã đẩy anh Vegas ra, cầm chiếc quạt điện chạy bằng pin đưa lên mặt, mồ hôi chảy nhễ nhại vì nóng nên không cho ôm ấp gì cả. Cách lối đi là vị trí ngồi của anh Macau, anh ấy đang rất điềm tĩnh gõ máy tính, Atum bên cạnh đang cầm quạt cho anh Macau. Vệ sĩ trong xe cũng nằm la liệt, ban đầu họ định tách vệ sĩ ra ngồi riêng xe nhưng anh Pete không đồng ý vì lo sợ sẽ có chuyện, vậy là họ thuê xe to ngồi chung luôn... và giờ họ rũ rượi thảm hại y hệt nhau.
Rõ ràng Ai Cập mùa đã bớt nắng nóng rồi, nhưng nhìn xem... bên ngoài nắng vàng ươm luôn, nắng đến nỗi Venice muốn ngất vì nóng, ở nhà đã nóng, ra đến đây còn nóng hơn, nóng đến mức anh Tankul không thể ca hát nổi nữa. Ừ... anh Vegas đã thành công tạo ra một chuyến du lịch trong im lặng vì ai cũng sắp chết nóng rồi. Venice nhìn ra ngoài, với cái nắng này, chắc đầu của Venice và đầu của anh Tankul sẽ tỏa sáng vì anh Tankul vừa nhuộm tóc đỏ còn Venice nhuộm màu xám khói.
Xe dừng lại ở khách sạn, sau khi Nop và Ning làm thủ tục xong, bọn họ di chuyển như xác sống lên phòng và ngã lên giường mệt mỏi. Khách sạn này có hồ bơi, bar và casino cùng những nhà hàng tuyệt vời, được đánh giá là khách sạn bậc nhất ở Ai Cập. Venice mở nước lạnh đầy bồn tắm để ngâm mình, mệt thế này... biết vậy ở nhà cho rồi.
Điện thoại reo lên, Venice lười biếng ấn nghe rồi mở loa ngoài, giọng anh Porchay vang lên: "Nice à, cả nhà thế nào? Sao anh cả lại la hét đòi về vậy?"
"Vì nó nóng quá đấy ạ, để em đi xem thế nào. Anh đừng lo nhé!" Venice vừa nói dứt câu là anh Porchay cúp máy rồi, Venice mệt mỏi rời khỏi bồn tắm, mặc quần vào trước, còn cái áo đâu? Quên lấy cái áo rồi.
Venice quay lại phòng với một vẻ mặt bực bội, thật là... than thở lại gọi anh Porchay làm gì chứ? Anh Tankul có thể gọi trực tiếp cho Venice mà. Người trong phòng đang xếp quần áo đều ngưng lại nhìn Venice, cậu chủ nhỏ trong màu tóc mới có chút không quen, cậu chủ vốn không thích nhuộm tóc nhưng vì chiều cậu cả Tankul mới nhuộm đó.
Anh Vegas đã tách họ ra, mỗi người ở một phòng để cho vệ sĩ ở cùng bảo vệ họ, Venice ngủ cùng Ray, Mon và Ning. Anh Tankul ngủ cùng anh Pol, Nop và Nuem. Đương nhiên anh Pete phải ở một phòng riêng cùng anh Vegas. Còn lại những vệ sĩ khác sẽ tự chia phòng ở với nhau.
"Cậu chủ ổn chứ?" Ning nhìn Venice một cách lo lắng, nắng nóng là thiên địch của cậu chủ nhỏ.
"Tôi nghĩ tôi sẽ bốc hơi luôn đó Ning!" Venice quay lưng lại, lấy một bộ quần áo đơn giản.
"Cậu chủ à, cậu đi thẩm mỹ trị sẹo đi!" Ning thấy lưng Venice thì hơi sợ, sẹo đầy luôn đó, thủy tinh đúng là độc mà.
"Không thích, nào tôi bắt được ả ta, cho ả chết lên chết xuống thì tôi mới đi xóa sẹo!" Venice mặc áo sơ mi mỏng bên ngoài, bên trong là áo thun sát nách, mặc ít quá ra ngoài chắc nắng táp đen mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...