...........................
Venice làm việc đến tám giờ tối thì mệt quá rồi, đứng lên vận động một chút vậy, Venice quyết định đeo bao tay đấm bao cát. Công việc thì làm mãi chẳng xong, thôi mai làm tiếp vậy, kiếm gì đó giải trí thôi. Atid nhắc tới Faris nên Venice lại thấy lo, không biết nó có ổn thật không nữa. Đấm ba mươi phút, Venice tháo báo tay ra, ngồi xuống, cánh tay có dấu tay của Kiran, thằng này nhìn thì gầy thư sinh mà sức tay cũng mạnh lắm. Venice bấm gửi tin nhắn, nói Ray mang áo vest qua đây, lúc đi quên kiểm tra lịch trình để chuẩn bị quần áo cho phù hợp.
Trong lúc chờ Ray, Venice đi tắm, tắm xong Venice mới đi quan sát căn nhà, căn nhà này cũ lắm rồi, sửa nữa thì... sợ nó sập mất. Nói sao cho Atid chịu đập nhà xây lại đây? Nếu đập nhà xây lại thì cần có chỗ ở tạm thời...
"Cậu Venice!" Ray gọi bên ngoài.
Venice đi lại mở cửa, Ray có chút giật mình hỏi: "Sao cậu chỉ quấn khăn tắm vậy? Bị cảm thì sao?"
"Không sao! Mai khoảng chín giờ nói Mon đón tôi đến NewS, tôi xem qua thấy hoạt động truyền thông tổ chức sự kiện của công ty bị bỏ rơi... lần này kết hợp vừa quảng bá Resort vừa kéo lại mảng sự kiện của công ty. Phía công ty hợp tác chỉ là công ty người mẫu nhỏ, không có Vedette nào gây ấn tượng được. Trang phục thì... tôi không rành mảng thời trang nữ lắm nhưng tôi cảm thấy không bắt mắt."
Ray đang cất quần áo vào tủ, có hơi bất ngờ, nhưng vẫn tiếp lời: "Vậy chúng ta có cần đổi công ty hợp tác không?"
"Không cần, thuê một Vedette nổi một chút là được. Còn điều này nữa, First Face của chúng ta mặt phổ thông quá, đem danh sách người mẫu hai công ty cho tôi xem toàn bộ, nhớ có cả thông tin cá nhân nữa... tôi chọn lại!" Venice thay đồ xong quay ra.
"Ôi, cậu chủ, cậu thế này thì cậu Kim sẽ quăng cả công ty giải trí cho cậu mất!" Ray cảm thấy cậu chủ nhỏ quá nghiêm túc trong chuyện này rồi.
Venice mỉm cười, ấn nút bình nấu nước sôi rồi nói: "Ray tin tôi đi, sau vụ này anh Kim sẽ giao công ty cho tôi luôn dù tôi làm tốt hay làm tệ!"
"Cậu chủ muốn xem hết danh sách người mẫu hai bên sao? Vậy là thức cả đêm à?" Ray thấy Venice nấu nước sôi thì để lên bàn một hộp mì trộn.
"Ừ, không sao đâu!" Venice hít mùi mì, ôi Ray đúng là hiểu Venice mà.
Venice lại lấy hai ly thủy tinh ra, bỏ bột cà phê vào chờ nước sôi rồi pha cà phê. Venice ra dấu cho Ray ngồi xuống rồi nói: "Hồi xưa công ty này dùng để tuyển người cho anh Kinn. Sau khi có anh Porsche thì quăng cho anh Kim đấy. Anh Kim giữ tới giờ là vì anh Porchay, mà anh Porchay đã ở đỉnh cao sự nghiệp rồi... chả lẽ trả lại cho anh Kinn? Đương nhiên là nắm đầu tôi lãnh nghiệp rồi."
Ray che miệng cười, Venice bắt đầu ăn, Ray đi đổ nước sôi vào hai ly cà phê, rồi quay lại hỏi Venice: "Có thêm đá không cậu chủ?"
"Đợi chút, khoảng năm phút rồi bỏ đá." Venice gắp một đũa mì lên, không đủ cay nên Venice phải bỏ thêm tương ớt.
"Ăn gì chưa?" Venice quên hỏi.
"Ăn rồi chứ câu chủ, giờ đã là chín giờ rồi." Ray biết tính Venice, khi mà làm việc thì sẽ quên cả giờ giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...