Góc 8

404 25 73
                                    

Chào mọi người, hôm nay bà tám xíu nha, được nghỉ làm và ngồi viết thì có chút tâm sự muốn giải thích với mọi người!!!!
👋👋👋👋👋

⛹️‍♀️⛹️‍♀️⛹️‍♀️⛹️‍♀️⛹️‍♀️

Về sức khỏe của Yun

Mình âm tính rồi nha mọi người, theo kế hoạch thì thứ 5 tuần sau mình sẽ lên thành phố và trễ lắm là chủ nhật tuần sau được gặp chị Di Di để thảo luận vài vấn đề. Hôm qua chị ấy gọi cho mình sau khi đọc lại mấy trăm trang A4 word truyện thì chị ấy quyết  định đẩy một tuyến nhỏ lên  tuyến phụ (cái này  mình sẽ gặp trao đổi trực tiếp vì chị Di Di có những ý tưởng mà mình không bao giờ tưởng tượng ra được)

🏋️‍♀️🏋️‍♀️🏋️‍♀️🏋️‍♀️🏋️‍♀️

🌻🌻🌻🌻🌻

Về truyện

Như đã nói bọn mình đã dự tính thêm tuyến tình cảm cho Macau, mà thiết lập lại là sẽ phải thay đổi khá nhiều, việc gỡ xuống chỉnh lại sẽ mất thời gian nên sau khi bàn bạc, chị Di Di có đưa phương án giải quyết là không đào lại chuyện cũ,  cứ trên tinh thần đó đi tiếp thôi, chứ sửa là sẽ không có thời gian viết mới và cố gắng không đá động quá nhiều những cái nhỏ lẻ cũ là được. Thế nên bắt đầu từ giờ, nếu có gì đó nó bị mâu thuẫn với phần cũ, các bạn nhắc bọn mình để bọn mình chỉnh sửa nha. 

Bên cạnh đó, mình có nhận được một bình luận là sao mình toàn viết về nhân vật có gia cảnh bất hạnh. Mình nghĩ rất lâu mới lên giải thích  cho mọi người. Thời điểm KPTS chiếu tập 1 là lúc gia đình mình tan vỡ, ba mẹ mình chia tay, mình lại là con một, cảm giác của mình là mọi thứ sụp đổ. mình buồn cả tháng trời cho đến khi ba mẹ thật sự thông báo mình phải chọn ở với ba hoặc mẹ, lúc đó là sụp  đổ hoàn toàn luôn. Hiện tại mình chọn ở trọ một mình. Vì gia đình  như vậy nên cảm xúc của mình bị  chi  phối rất nhiều, hiện tại, khi mọi thứ ổn định, ít nhất là mình chấp nhận được sự việc này, thì mình đọc lại và thấy các nhân vật của mình đều không có gia đình trọn vẹn, mình sẽ cố gắng để thay đổi để nhân  vật được hạnh phúc hơn nhé. Hãy thông cảm cho  mình vì thật sự mình không chú ý điểm này và từ giờ về sau sẽ cố gắng đưa những gia đình  hạnh phúc lên cho các tuyến sau này.

☘☘☘☘☘

❤❤❤❤❤

Về việc đăng tải truyện

Mình chỉ đăng tải ở đây, mình  là tác giả, mình cam kết cố gắng tự sáng tạo  nội dung chứ không đi vay mượn hay trộm cắp. Mình nói thật, chị Di Di không chỉ là người duyệt chính tả cho mình đâu, chị ấy đã giữ mạch cảm xúc của truyện ổn định hơn, và mình luôn để chị ấy chỉnh lại thoại trước khi đăng tải, nếu mình là người viết câu của mình ngắn gọn lắm, nó không thể hiện được thần thái nhân vật, chị Di Di biên tập lại nó  cũng nghĩa  đó mà đặc sắc hơn (ở cảm nhận của mình là hay  hơn nhiều). Vì vậy, mình tin tưởng để chị ấy duyệt đăng chứ mình  khẳng định một mình mình hoàn toàn không thể giữ mọi thứ đi được đến giờ.

Khi gia đình có vấn đề, mình buồn và tự nhốt mình trong phòng, lên tiktok quen chị  Di Di, thời điểm đó chị ấy có các clip chế  hài về KPTS, kiểu một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc  khiến mình  vô cùng thích, mình bình luận làm quen được chị. Chị cổ  vũ  đăng truyện, khi mình đưa ra yêu  cầu vô lý là nếu bị chê thì chị phải nhận của chị nha, chị ấy cũng  đồng ý luôn. 

Venice StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ