Tác giả: YunMeo22 (Bê đi đâu ghi tên tác giả là được nha, mà thôi tốt nhất là đừng bê đi đâu mà đến đây đọc đi ^_^)
....................................................
Pete ngỡ ngàng nhìn tay mình rồi nhìn Vegas, sao lại đánh Vegas? Pete đưa máy tính qua Churai, vội kéo mặt Vegas lên xem, nói: "Vegas! Có sao không?" Pete không cố ý.
"Không sao!" Vegas nắm lấy cánh tay Pete, Pete đang rất kích động.
Pete bị kéo tay thì dùng lực dằng ra, lần nữa hất tay Vegas, lùi lại ba bước, không rõ bản thân làm sao, một phần trong lòng Pete rất sợ Vegas, sợ đến mức chỉ một ánh mắt cũng khiến Pete muốn chạy nhưng khi bản thân lỡ tay đánh trúng Vegas thì lòng rất lo lắng. Vegas bước đến là Pete sẽ bước lui, hơi thở của Pete dần bất ổn, đầu đau đến không chịu nổi, một câu nói văng vẳng trong đầu Pete khiến toàn thân Pete rung lên.
"Mày chỉ là con chó của tao thôi... Mày sẽ chết như những gì mày muốn..." Pete ôm đầu khụy xuống, câu nói văng vẳng trong đầu khiến trán Pete nổi gân lên và cơn đau đầu càng lúc càng nghiêm trọng hơn.
Vệ sĩ xung quanh lập tức hoảng lên, Churai đỡ Pete bị Pete đẩy ra ngay. Arm lại gần Pete cũng bị đẩy ra, mặt Pete trắng bệch đến đang sợ, Arm liền rút điện thoại ra gọi bác sĩ. Tình trạng của Pete cần bác sĩ khám rồi, mới ba ngày thôi mà Pete liên tục có biểu hiện lạ.
Vegas cố ôm lấy Pete, Pete lại càng mạnh tay đẩy Vegas ra, hét lên: "Đừng lại gần tôi! Tôi... sẽ giết anh đấy!" Pete đầy tức giận nói ra câu này.
"Anh xin lỗi, Pete, em bình tĩnh lại đi, Pete!" Vegas không dám đụng vào Pete nữa vì hiện tại gương mặt của Pete đầy đau khổ, Vegas chịu không nổi khi thấy Pete như vậy, tay chân luống cuống.
Venice chạy đến, hai tay ôm chặt lấy cổ Pete, nói: "Anh Pete, mở mắt nhìn em đi, là em đây!"
Pete nghe tiếng của Venice thì như tỉnh lại, hai tay vội vàng ôm lấy Venice, cả người lùi lại một chút, cứ như sợ Vegas sẽ hại cả mình và Venice. Vegas ở yên một chỗ nhìn Pete như vậy thì hoàn toàn sụp đổ, nếu đời này Pete không nhớ lại tình yêu của họ, chỉ nhớ về nỗi đau... Vegas sẽ hoàn toàn mất Pete.
"Anh!" Macau chạy đến bên cạnh Vegas, đỡ Vegas dậy, Vegas nhìn Macau thể hiện sự thất vọng tột độ mà lắc đầu.
"Pete!" Tankul chạy đến từ một hướng khác, ôm lấy Pete và Venice: "Có tao đây rồi, bình tĩnh nha!"
"Cậu chủ, tôi... không muốn gặp hắn ta!" Pete trong vòng tay của Tankul nghẹn ngào.
Vegas đứng lên, quay đầu định rời đi, nếu đây là ý của Pete, Vegas chấp nhận. Venice như cảm nhận được Vegas sẽ bỏ đi, liền đẩy Pete ra, quay đầu gọi: "Anh Vegas..."
Thời gian như ngừng lại, Vegas cũng không bước tiếp được mà Pete cũng ngưng những suy nghĩ hỗn loạn trong đầu, toàn bộ chú ý đều bị Venice thu hút. Venice nhìn anh Vegas rồi nhìn anh Pete, gia đình nhỏ đã bên bờ vực đổ vỡ, bé còn nhỏ nhưng vẫn hiểu được chuyện gì đang xảy ra.
Venice nhìn Pete nói: "Em xin đấy... anh nhớ lại được không? Chúng ta về nhà được không? Em sợ lắm... em phải làm gì đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Venice Story
FanfictionVenice là tên 1 thành phố rất đẹp ở Ý, còn Venice Theerapanyakul là tên của 1 em bé trong truyện KinnPorsche: The Series. Cậu bé được cặp đôi Vegas-Pete nhận về nuôi sau khi ông Kan(Gun) qua đời và mẹ ruột Pim lúc sinh ra cậu bé đã bỏ trốn, bỏ lại c...