Chương 3: Vùng Nhiễu loạn và tin tuyển dụng bất ngờ

60 4 5
                                    

[Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở Vùng Nhiễu loạn!] Chibi xanh giả ngố lại một lần nữa bày ra đủ các thể loại cảm xúc như sticker.

Ha ha ha, ta cười cùng ngươi cho vui, ngươi thì giỏi rồi!

Hệ thống khác chỉ mang mỗi linh hồn của vật chủ xuyên không thành một nhân vật trong thế giới đó, nhà ngươi thì bê cả thế giới thật của ta vào luôn. Quá xuất sắc! Ngươi nên trở thành bà tiên của Lọ Lem, thần đèn của Aladdin, chú lùn của Bạch Tuyết, phù thủy của Nàng tiên cá, hay thậm chí là que diêm của Cô bé bán diêm để giúp cho những bạn nhỏ có ước mơ gặp được thần tượng trong thế giới ảo mà họ thầm mong muốn.

Và ngươi thật sự nghĩ ta đang thành tâm khen ngợi nhà ngươi sao?

Tuy bối cảnh của tiểu thuyết "Người em gái" là thế giới hiện đại yên bình, nhưng vẫn còn bốn thế giới khác cũng đang bị gộp lại thành một nơi gọi là vùng Nhiễu loạn. Kiểu gì trong số đó cũng sẽ có thế giới mang đến xui xẻo, chết chóc, tận thế cho thế giới "Người em gái". Liệu có khả năng sẽ có mấy con quái vật chui ra từ cái "Cánh cổng đen" nối từ thế giới này sang thế giới khác giống như lúc nãy, cuộc sống của những người dân vô tội đang yên đang lành sẽ phải chịu hỗn loạn thậm chí là hi sinh. Ngươi không phải Hệ thống tốt đẹp gì cả mà là một kẻ tam quan lệch lạc mất phương hướng cần phải bị trừ khử ngay và luôn!

[Đừng lo lắng, bạn của tôi! Hệ thống đã được thiết lập để không phải ai cũng nhìn thấy cánh cổng lúc này và nhận ra các thế giới đang nhập vào một. Tất nhiên đâu đó vẫn sẽ có những ngoại lệ...]

Chibi xanh nháy mắt một cái: [Tuy nhiên cần lưu ý, điều bạn lo lắng hoàn toàn có thể trở thành sự thật.]

Sắc mặt Thảo tối sầm lại, quên việc làm thế nào giúp các anh em họ Dương không yêu Thanh Trà xong đi tìm hạnh phúc đi. Lo sống sót ở cái thế giới bị Nhiễu loạn này đã! Khi sắp chết thì tình yêu cũng chẳng có giá trị gì, để chống mắt lên xem gia đình Dương Minh còn ngồi yên làm hậu cung của Dương Thanh Trà không.

Tuy Chibi xanh nói rằng sẽ chuẩn bị giúp Thu Thảo những phương thức đạt được sức mạnh đối phó với những kẻ thù mới nếu có, nhưng về tương lai lâu dài không ai biết được sẽ có chuyện gì khi hợp nhất nhiều thế giới vào làm một như vậy.

Bước chân xuống lòng Hà Nội hiện đại và đông đúc, nhưng Thu Thảo vẫn cảm thấy có chút cô đơn và hơi lạc lõng. Đây vốn là thủ đô của đất nước Việt Nam thân quen, nhưng bây giờ lại thuộc một "thế giới khác" mất rồi.

Trải qua một chặng đường chật vật không biết đi bao lâu, Thu Thảo cũng tìm được ngõ vào khu chung cư Vũ Thiên trong cuốn tiểu thuyết "mất não". Ôi trời ơi để ta chửi ngươi thêm một câu nữa nhé đồ Hệ thống rởm, người ta xuyên không được đưa đến tận thân xác mới. Nó thì phải tự cuốc bộ, đúng là không có so sánh thì sẽ không có đau thương!

Lục lại trí nhớ một chút, chung cư Vũ Thiên này bao gồm năm tòa nhà từ S1 đến S5. Toàn bộ khu chung cư thuộc quyền sở hữu của giám đốc Dương Minh Hùng và vợ là bà Trần Thị Mỹ Lan, cũng chính là ba mẹ ruột của chín anh em Dương Minh. Gia đình họ sống ở tòa S3 cũng là tòa nhà có giá thuê đắt nhất và được trang bị vật tư hiện đại nhất. Sau khi nhận nuôi Thanh Trà, hai ông bà Hùng Lan có công việc ở nước ngoài nên gần như không bao giờ về nhà cả. Đây cũng là một điểm hư cấu khi nữ chính được xếp chung sống một mình với một đống những tên đàn ông vây quanh, nhưng Thảo không thể đòi hỏi thứ gì logic ở một cuốn truyện thể loại hậu cung được.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ