Chương 130: Tại sao Hương không đến chơi với Trà?

9 1 0
                                    

Tạm thời bỏ vụ hát hò sang một bên, Minh Châu đề ra cao kiến: Thiếu nữ nào hôm nay nhận tin vui thì đứng thành hàng để anh ba chụp một tấm ảnh. Thanh Trà khẽ xua tay vì cô cảm thấy hơi ngại, đối với nữ chính thì chuyện đỗ đại học không quá to tát, trên đời này còn nhiều người làm nên nhiều chiến công lớn hơn. Thu Thảo cũng ra vẻ khiêm tốn bằng cách đồng tình với cô chủ nhỏ, nhưng nó vừa nói vừa lấy từ đâu ra một thỏi son dặm lên môi mình...

Thảo không hiểu tại sao mọi người lại nhìn nó với ánh mắt phán xét như vậy? Nó đã đạt được chiến tích quan trọng hơn cả đỗ đại học là sự thật, mấy anh chị quên mất ai góp công chủ lực trong việc tiêu diệt vật thể Nhiễu loạn và đánh bại Hạ Vân rồi à? Nó xứng đáng được tuyên dương chứ!

Sau đó, trước những lời dỗ ngọt của anh ba, Thanh Trà cũng đồng ý đứng bên cạnh Thảo một cách e ấp. Có vài người nhận ra trong đội hình này hình như còn thiếu một cô gái nữa. Bộ não chỉ toàn võ thuật và em gái nuôi của Minh Đạt hôm nay lại nhạy bén bất ngờ, bởi vì người cũng đỗ đại học năm nay chính là Xuân Hương – "sư phụ" hiện tại của cậu bảy.

"Hương, em đứng vào luôn đi!" Trong ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người, Minh Đạt chạy tới kéo tay Hương, để cô đứng sang bên cạnh Thảo.

Bấy giờ Thu Thảo mới để ý, không hiểu sao ngày hôm nay con nhỏ tân binh không nói một lời nào. Mọi ngày Xuân Hương thân thiện, lởi xởi lắm cơ mà, hơn nữa trong bữa cơm hôm nay cô cũng là một nhân vật chính, ấy thế mà cứ im ỉm như thể tới đây ăn trực vậy! Đúng là sau cái đợt tìm đánh Thái Sơn và Thanh Trà năm ngoái, Hương gần như không giao du hay lại gần người nhà Dương Minh, trừ Minh Châu vì anh ba thỉnh thoảng ghé qua ESC, và Minh Đạt – học trò hiện tại. Nhưng chuyện ấy qua lâu lắc lắm rồi...

Thu Thảo cảm thấy mình hơi vô tâm, cả bữa chỉ để ý Minh Khoa và nhớ tới người bạn ở xa lúc này là Anh Thư, chứ đâu có hay nơi nào có mấy anh em họ Dương thì Xuân Hương sẽ tự tách mình ra khỏi đó! Đáng ra nó phải động viên cô bạn... vật tay với cậu bảy để chín ông tướng biết sức mạnh thực sự của Hương, hoặc làm gì đó để mọi người hỏi thăm cô giống như nó với Trà.

Một điều nữa không chỉ mình Thảo ngạc nhiên, tất cả mọi ánh mắt bây giờ vẫn đều hướng về phía Minh Đạt. Một người mắc chứng sợ con gái mà hôm nay lại nắm vào cánh tay Hương. Chắc hẳn các bạn nghĩ phải khi nào nắm bàn tay xong hôn lên mu thì lúc ấy chuyện mới lớn, nhưng không... Vì đây là Đạt, cậu bảy của nguyên tác, bị sợ phái nữ trừ nữ chính đến mức nói chuyện thôi còn suýt ngất lên ngất xuống, lại còn rất kiên định với Thanh Trà, nên việc Đạt chạm vào tay hay bất cứ chỗ nào của Hương đều là kì tích! Xin nhắc lại, là một kì tích!

Kể ra cũng lạ, nếu thế thì sao ban đầu cậu bảy không ghi chú là chỉ tuyển thầy giáo cho đỡ lằng nhằng? Học võ nhưng không "va chạm" vài đường quyền với nhau, sau vẫn thành đương kim vô địch, tình tiết này khá vô lý. Liệu có cách giải thích nào khác không, ví dụ như... Xuân Hương thực ra thuộc cộng đồng LGBT, cụ thể là người chuyển giới!

Chết thật, trong số những cặp đôi mà Thu Thảo đang gán ghép hiện tại, có vẻ Đạt với Hương nhiều chông gai nhất. Cậu bảy là người nữ chính chọn trong nguyên tác, bây giờ nhỏ tân binh lại còn "giới tính thứ ba". Chưa nói đến chuyện sau này có đến với nhau như nó muốn không, việc hai người hiện tại đâm đầu vào làm cô – trò với nhau đã thần kì lắm rồi.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ