Phan Hoàng Thái cho rằng những khẩu súng trên vai Ánh Tuyết sẽ ngắm bắn vào cậu, nhưng hóa ra không phải. Mặc dù cậu là người mạnh nhất bảng xếp hạng ma pháp, kinh nghiệm chiến đấu của một chàng trai mười sáu không thể nào bằng người lãnh đạo đã hai mươi lăm tuổi từ thế giới Tương lai. Ánh Tuyết không dùng hỏa lực trực tiếp với Thái vì cậu hoàn toàn có thể dễ dàng chặn bất cứ đòn tấn công vật lý nào, giống như Hạ Vân.
Rốt cuộc, sáu khẩu súng chỉ dùng để tung hỏa mù, một làn sương mờ trắng khiến Hoàng Thái và cả vật thể Nhiễu loạn Hiệp sĩ Đen bị mất tầm nhìn. Kẻ địch chơi bẩn, vậy thì cô sẽ khống chế lại hắn. Bị tập kích bất ngờ, con quái vật sắt như bị mù tạm thời, chỉ biết khua thanh kiếm khổng lồ một cách lung tung không xác định.
Đến khi Hoàng Thái lấy lại được tầm nhìn, cậu tiếp tục nhìn thấy Thu Thảo đã gượng đau đứng dậy từ khi nào và tiếp tục chạy bám lên cơ thể Hiệp sĩ Đen. Ánh Tuyết ở ngay đằng sau hỗ trợ, nếu Thảo chẳng may ngã thì cô sẽ đỡ lấy và trông chừng cả kẻ đánh lén như Hoàng Thái.
Hắn hoàn toàn không tin vào mắt mình, bằng cách nào mà Thu Thảo đã trúng ma thuật đen lúc này vẫn còn có thể đứng dậy. Quan trọng hơn, một người đứng đầu bảng xếp hạng Thất đại Pháp sư như Thái mà bây giờ lại phải đánh lén... Trong lúc cậu không để ý, Thu Thảo đã tìm được vị trí trái tim của vật thể Nhiễu loạn màu đen, đâm thẳng vào.
Nhiễu loạn bị đánh vào điểm chí mạng, ngã khuỵu xuống rầm một cái. Ánh Tuyết đỡ Thảo bay lùi thật xa về phía sau. Hoàng Thái sử dụng ma thuật đen lên Hiệp sĩ Đen, nay thứ đó đã bị tiêu diệt, ngay lập tức hắn cũng cảm thấy trái tim mình nhói buốt lên như bị một nhát dao đâm vào. Hắn gào lên một tiếng đau đớn và bắt đầu không thể tiếp tục đứng thăng bằng.
"Thảo, em bị điên à? Tránh xa hắn ra, nhỡ hắn lại giở trò xấu xa gì đó..."
Bỏ ngoài tai những lời can ngăn của Ánh Tuyết, Thu Thảo vẫn nhăn nhó gượng đau tiến từng bước nặng trĩu về phía Hoàng Thái. Có lẽ nó biết hiện giờ cậu ta chẳng làm được gì nữa vì đã bị phản phệ ma thuật. Cậu nhìn nó không chớp mắt, những tiếng thở hổn hển phát ra một cách tuyệt vọng:
"Chị... không biết đau à..." Hoàng Thái vẫn gắng gượng sức để phát âm từng chữ một: "Tại sao... Chị có thể đứng dậy như không có gì xảy ra, sau khi trúng một đòn chí mạng mạnh đến như vậy?"
Thu Thảo không biết phải giải thích thế nào, theo lời hệ thống thì nó phải sử dụng sức mạnh bằng cả linh hồn của mình mới có thể thắng được trận chiến. Thảo đành chống chế rằng có lẽ vì nó chỉ đơn thuần muốn bảo vệ gia đình Dương Minh và người con trai mình yêu. Hoàng Thái lại nói hy sinh bản thân vì những người không liên quan đến mình là một việc ngu ngốc, nhưng dẫu sao mọi thứ cũng không còn quan trọng nữa...
"Tôi đã thua cuộc... Vậy nên, cứ giết tôi như một cách cản trở hậu họa cho chị sau này!"
Luật pháp của thế giới Ma thuật không cho phép kẻ mạnh giết hại kẻ yếu, nhưng cũng không có chính sách nào đòi lại công bằng cho những người không có năng lực sinh tồn trong xã hội của họ. Hoàng Thái đã nghe không ít những vụ án lấy mạng nhau như một cách giải quyết ân oán hợp tình hợp lý nhất, nếu tha mạng sau này đối phương sẽ ngấm ngầm trả thù. Là những người mạnh nhất bảng xếp hạng, chị em Vân và Thái cũng thường xuyên bị tập kích hãm hại ngay tại ngôi nhà của họ. Chị gái cậu bị ám ảnh bởi sức mạnh và luôn ép cậu phải trở nên bất khả chiến bại, vừa để bảo vệ an toàn bản thân, vừa để có chỗ đứng trong xã hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AventuraXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...