Chương 78: Hỗ trợ

10 1 0
                                    

Con quái vật trước mặt những cô gái lúc này mang hình dạng một con chim khổng lồ với gam màu sắc sặc sỡ, và một đôi cánh mạnh mẽ đến mức những vật thể ở gần ấy đều bị thổi bay. Đặc biệt, vùng không gian xung quanh vật thể Nhiễu loạn này có bốn chiếc cột lớn tạo thành một lớp linh lực màu xanh bảo vệ chủ nhân. Bích Nguyệt chợt sực nhớ ra điều gì đó, bèn lên tiếng kêu tất cả mọi người lùi lại về phía sau.

"Thứ này chính là một truyền thuyết ở làng tôi, từ trước đến nay người dân truyền tai nhau rằng Thiên Điểu dường như không bao giờ xuất hiện. Nhưng một khi nó ra mặt thì có sức hủy diệt cả một thành phố chỉ trong chớp mắt!"

Cùng lúc ấy, Thu Thảo và Ban Mai cũng nhận được thông tin về vật thể Nhiễu loạn lần này.

[Thông tin kẻ địch: Vật thể Nhiễu loạn Thiên Điểu

+ Hạng: SS

+ Hệ: Phong

+ Điểm mạnh: Tạo ra một vùng không gian hình vuông với bốn cây cột xung quanh. Ở trong vùng này kẻ địch đi vào thì sẽ gặp ảo giác, giảm lực tấn công và phục hồi. Ngoài ra Thiên Điểu có thể sử dụng lông vũ để tấn công.

+ Điểm yếu: Sau khi tiêu diệt bốn cây cột thì sẽ bị choáng một thời gian ngắn.]

Quả nhiên, quái vật càng mạnh thì sức tấn công cũng như kỹ năng của chúng lại càng nhiều. Còn cách khắc chế thì chỉ có đúng một dòng duy nhất! Ngoài ra còn một điểm đáng lưu ý nữa...

"Lại còn có vật thể Nhiễu loạn hai chữ S liền sao?" Xuân Hương tỏ ra bất ngờ: "Thế mà trước giờ em cứ tưởng hạng S đã là mạnh nhất."

"Việc đó là bình thường thôi cô em. Mấy game chị chơi còn có cấp độ ba chữ S. Ngoài SSR ra thì vẫn còn SP, UR,... (*) nhiều nữa cơ!" Ban Mai tiếp tục gây lú cho những người đồng đội bằng một loạt những thuật ngữ trong trò chơi điện tử.

Một vấn đề khác mà Anh Thư còn chưa hiểu, sở dĩ con chim khổng lồ này được xếp hạng SS là vì sức tấn công lớn và bốn chiếc cột bảo vệ xung quanh. Tuy nhiên nếu tiêu diệt lớp bảo vệ thì chỉ cần một đòn tấn công diện rộng, điều này quá đỗi dễ dàng đến mức cô thấy nghi ngờ. Lúc này Xuân Yến mới lên tiếng giải thích:

"Theo lẽ thường, khi chúng ta yếu ở điểm nào thì sẽ tìm mọi cách khắc phục nó. Một vật thể Nhiễu loạn mạnh hơn cả hạng S đương nhiên phải biết 'tự bảo kê' cho bản thân mình. Nói ngắn gọn, nếu 'đập cột' xong mà không sớm tiêu diệt kẻ địch, sớm muộn lớp bảo vệ ấy sẽ liền lại ngay tức khắc."

"Cô em đúng là một người sáng suốt và bình tĩnh, dễ hiểu tại sao lúc trước em đã tìm ra cách đánh bại chị..." Diệu Chi vỗ tay hai lần thể hiện sự coi trọng: "Xứng đáng làm đối thủ của tôi lắm!"

"Đừng có ở đó tán gẫu nữa, cúi người xuống mau!"

Thu Thảo vừa lên tiếng nhắc, từ phía Thiên Điểu phóng ra những chiếc lông vũ nhọn như phi tiêu. Bích Nguyệt phản xạ nhanh bèn đưa tay đẩy hai người ở gần mình nhất là Anh Thư và Xuân Hương nằm xuống. Ban Mai cũng kịp giữ cho mình một mạng, nhưng vì chuyên gặp xúi quẩy nên một chiếc lông vũ đã sượt qua làm má của Mai chảy máu.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ