Chương 92: Bảng Bingo trên máy

6 0 0
                                    

Xuân Hương nhớ lại quãng thời gian tuổi thơ bị phạt nhốt vào phòng tối luyện tập chỉ vì thua một trận đấu. Thực ra không chỉ mỗi vậy, lúc nào buồn vì bị trách mắng cô cũng tự nhốt mình vào một góc tối không để cho ai biết, cũng không để nhìn thấy bản thân yếu đuối như thế nào. Lâu dần, mỗi lần nhắm mắt Hương có thể cảm nhận không gian xung quanh rất nhanh. Cô rất mong một ngày sẽ được so tài thực lực với Thu Thảo trong không gian tối.

"Tôi chỉ muốn cảnh cáo anh một điều, anh muốn tự cao hay khoe mẽ như thế nào tôi không quan tâm. Nhưng... Đừng có xúc phạm hay khinh thường kẻ địch chỉ vì họ là phái yếu như trong lời anh nói!" Xuân Hương bóp chặt cổ tay hắn: "Còn hỏi gì không?"

Một lần nữa nhận lại điệu cười lớn đầy khó hiểu, thực chất hạng bảy không có ý khinh thường phụ nữ con gái hay thế nào. Quán quân và á quân bảng xếp hạng bây giờ đều là hai bà chị dữ dằn và đáng sợ... Có lẽ lời nói của hắn đã vô tình chạm đến vết thương lòng nhạy cảm nào đó của con nhỏ này, nên cô ta mới điên tiết lên như thế. Dù sao hắn không cảm thấy khó chịu vì đã thua trận đấu hôm nay, trái lại còn rất đỗi thích thú khi gặp một đối thủ khác lạ như vậy. Xuân Hương không biết tại sao hắn cười như điên dại như thế, từ nãy đến giờ cô chỉ doạ chứ tác động vật lý vào đầu hắn đâu có tác dụng gì.

"Vậy thì, cảm ơn vì trận đấu ngày hôm nay. Và tạm biệt!"

Cho đến tận lúc an toàn dưới mặt đất tầng một, hạng bảy vẫn không ngờ cô ta có thể thả tay tuyệt tình chẳng chút thương xót nào. Mà không, từ giờ phút hắn không còn là hạng bảy của Thất đại Pháp sư nữa.

Cùng lúc đó, trận đấu của Ban Mai và cô gái pháp sư cổ tự vẫn còn đang tiếp diễn...

"Xem ra anh ta đã thất bại rồi... À, tôi đang nói hạng bảy cũ thôi. Không có gì!" Hạng sáu cười nhẹ một tiếng, với bản tính táy máy hấp tấp thì cô cũng đã đoán trước hạng bảy rồi sẽ có ngày bị đánh bại.

"Chúng ta đang quyết đấu, mong chị nghiêm túc một chút!" Ban Mai lên tiếng nhắc nhở.

Về phía hạng sáu, nói thật cho đến lúc này cô vẫn vô cùng bất ngờ vì con nhỏ cầm laptop đứng trước mặt mình có thể giải mã được câu đố trên bức tường mà lúc nãy cô dùng để chặn kẻ địch. Nguyên nhân Mai có thể giải được câu đố đó mở lối đi cho đồng bọn là nhờ những tiếng động lúc hạng sáu thi triển ma pháp, trùng hợp thay lại trùng khớp với chữ R-U-N-E trong âm thanh Morse (*). Cô thực sự không thể ngờ, bản thân nghiên cứu ma thuật cổ tự bao lâu nay lại không biết những âm thanh trong thi triển ma pháp chính là theo hệ thống một loại ngôn ngữ mình chưa biết đến.

Liệu việc sáu thế giới hợp nhất có phải chỉ là ngẫu nhiên, hay chính xác do ai đó sắp đặt.

Thực tế, người dân ở thế giới Ma thuật không biết đến mã Morse (*) là một điều dễ hiểu. Họ coi trọng phép thuật chứ không phải khoa học - công nghệ, nếu không nói là bài trừ. Một điều hài hước, thế giới cũ của chúng ta luôn luôn coi ma thuật là mê tín dị đoan, thì ở thế giới Ma thuật cũ cũng lại cho rằng khoa học chỉ là sản phẩm của tưởng tượng, là thứ xa vời viển vông ngớ ngẩn... Tất nhiên mọi thứ đều thay đổi cho đến khi vùng Nhiễu loạn được hình thành.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ