Minh Châu không nói gì cả, đối với đội trưởng thông tin như Ban Mai thì việc phát hiện ra kẻ làm Ánh Tuyết buồn bã chỉ là chuyện sớm hay muộn. Giữa gia đình họ Dương với ESC rõ ràng đang có mối quan hệ rất tốt đẹp, tất cả các cô gái ở tổ chức đều thích và thậm chí là yêu họ.
Nhưng xem xét lại một chút, Minh Tuấn sau khi biết Bích Nguyệt có tình ý với mình thì luôn cố giữ khoảng cách với cô. Minh Vỹ chỉ quan tâm Ban Mai như một người đàn em, không có ý định tiến xa hơn nữa. Xuân Hương biết ơn với Minh Đạt và hai người đến giờ vẫn không có mối liên hệ nào.
Kẻ duy nhất trái tim vẫn còn yêu Thanh Trà, mà lại dám trêu đùa tình cảm một người quan trọng nhất của ESC chỉ có một mình Minh Châu.
"Theo em được biết, anh là một người rất yêu quý gia đình mình và thậm chí có thể hy sinh tính mạng cho họ. Thế thì tại sao lại đi phá hoại hạnh phúc của người khác?" Xuân Hương bày ra vẻ mặt nghiêm nghị, khoanh hai tay: "Hôm trước là em đã sai khi ra tay với em gái của anh, nhưng anh lại lặp lại hành động khiến em chán ghét giống như cô ta. Xem ra anh coi cảm xúc của em, cũng như của chị Tuyết chẳng khác gì rác rưởi."
Đối với ESC, giám đốc Lương Hoàng Ánh Tuyết không khác gì người mẹ. Như đội trưởng thông tin sống được đến ngày hôm nay cũng là nhờ có cô. Ban Mai không hiểu rốt cuộc Tuyết đã làm gì có lỗi với Minh Châu mà hắn lại nhắm đến chị ấy?
Ban Mai ấn mạnh phần đầu anh ba xuống mặt đất. Cô có thể chất yếu ớt, nhưng là yếu nhất của ESC, không có nghĩa ai làm cô điên tiết có thể sống yên ổn.
"Đủ rồi đội trưởng, chúng ta đã thống nhất là sẽ chỉ cảnh cáo anh ta thôi."
"Nếu không có giám đốc thì anh xong đời lâu rồi. Vậy mà lại chơi đùa với tình cảm của cô ấy, đồ ăn cháo đá bát!"
Khó khăn lắm Hương mới cản Mai lại được, dẫu sao tân binh cũng đã được trải nghiệm việc được giám đốc cảnh cáo. Cô khuyên nhủ Mai nhẫn nhịn lại vì danh dự của ESC nói chung và Lương Hoàng Ánh Tuyết nói riêng.
"Những gì anh làm với giám đốc của chúng tôi, bản thân anh hãy tự mà ngẫm lại!"
***
Trong phòng khách, Thu Thảo đang cùng Xuân Yến và Anh Thư tập thể dục nhẹ. Thanh Trà nhìn thấy cũng vô cùng hứng thú xin được tập cùng họ.
"Đầu tiên, mỗi người chuẩn bị một cái nệm để dưới đầu gối cho đỡ đau. Sau này quen rồi thì không cần nữa cũng được." Thảo thành thục chỉ dẫn cho nữ chính: "Chúng ta chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày, nên không phải lo không kịp chuẩn bị bữa tối."
"Nó giống như tập yoga nhỉ? Chúng ta có thể thư giãn hơn đúng không?"
"Không đơn thuần chỉ là tập thể dục..." Anh Thư hít một hơi thật sâu rồi đưa ánh mắt bí ẩn hướng về Thanh Trà: "Sau khi đạt đến một trình độ nhất định, em còn có thể sẽ mở được con mắt thứ ba, khai phá sức mạnh tâm linh ẩn trong mười ba luân xa nữa. Mỗi lời nói ra đều là thần trú, và rồi còn..."
"Nó đúng chỉ là bài tập thể dục thông thường thôi. Chị muốn thì cứ tập cùng đi, đừng nghe chị ấy nói." Xuân Yến không ngần ngại giải thích với nữ chính rằng Anh Thư chỉ đang ảo tưởng sức mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...