Chương 5: Gia đình họ Dương

31 2 0
                                    

Cách Minh Khoa nói chuyện không quá lạnh nhạt nhưng cũng không quá thân thiện khiến Thu Thảo cũng chẳng biết cậu tám có ủng hộ nó làm ở đây không. Nhưng chưa kịp phản ứng, đã có một bàn tay nắm vội lấy bả vai của nó mà ôm. Đó là nữ chính Thanh Trà, cô nở nụ cười thiên thần tỏa sáng rực rỡ một lần nữa khiến Thảo chỉ biết cười gượng.

"Tớ là Trà, ô thế là mình bằng tuổi nhau đấy. Cậu đi đường đến đây có mệt không?"

Ngoài mặt thì Thu Thảo tỏ ra rất vui vẻ khi được nói chuyện với cô chủ nhỏ, nhưng trong suy nghĩ nó muốn Hệ thống quý hóa hãy giúp nó làm ơn tắt cái hiệu ứng nhân vật đi ngay và luôn!

Tính cả nữ chính thì người nhà Dương Minh lúc này chỉ còn hai thành viên chưa xuất hiện. Qua lời Minh Châu, người con thứ sáu Dương Minh Vỹ còn phải tăng ca ở công ty, còn cậu út Dương Minh Phong đang có kỳ thi đội tuyển nên cuối tuần mới về nhà.

"Em nghĩ đến việc ở lại nơi này luôn chứ? Tiền lương chúng tôi trả hoàn toàn phù hợp để có thể thuê một căn nhà mỗi tháng ở chung cư Vũ Thiên..." Anh ba Minh Châu nhận trách nhiệm đưa tiễn Thảo xuống thang máy: "Anh hiểu rất rõ hậu quả của việc bóc lột sức lao động, nhất là trẻ vị thành niên. Cho nên em không cần lo lắng về việc bị lừa."

"Cảm ơn anh, đúng anh là doanh nhân nổi tiếng thu hút của gia đình này nên nói gì cũng thuyết phục." Thu Thảo nhún vai một cách hồn nhiên.

"Chỉ mới một buổi mà em đã nhớ hết thông tin về gia đình anh rồi. Xem ra em đã tìm hiểu rất kỹ?" Minh Châu cảm thấy có một chút tò mò về cô gái kỳ lạ trước mặt.

"À dạ... Bởi vì đó là trách nhiệm của em mà..." Thảo tiếp tục cười trừ.

Nó không những hiểu về các anh mà còn biết trước trong tương lai các anh sẽ gặp vận hạn gì với cô em gái Thanh Trà nữa đó!

Buổi tối, Thu Thảo mở lời xin phép ông Chính và bà Bạch cho mình đến sống và làm việc cho gia đình họ Dương. Lúc đầu hai người cấm tuyệt đối không cho nó đi ra khỏi ngôi nhà này nửa bước, nhưng đến khi Thảo nói cụ thể đó là ở căn penthouse của chung cư Vũ Thiên thì hai người lại đồng ý và gật đầu lia lịa. Còn nói cái gì mà được nhận làm người làm cho nhà họ Dương là một diễm phúc lớn, con gái cuối cùng cũng biết nghĩ cho bố mẹ.

Báo gấm là động vật chạy nhanh nhất thế giới, chim ưng thì bay nhanh nhất, còn về tốc độ "lật mặt" thì không một giống loài nào vượt qua con người.

Thế giới này đang thật sự bị ảnh hưởng bởi dòng chảy trong nguyên tác, người dân thủ đô không ai không nghe đến gia tộc Dương Minh lớn mạnh. Thử quay ngược thời gian về hai ba ngày trước, đố ông bà Chính Bạch biết được họ là ai. Cho đến thời điểm hiện tại tạm thời Thảo không thấy xảy ra điều gì bất thường giống như Hệ thống đã cảnh cáo. Nó cũng băn khoăn nguồn gốc xuất xứ cũng như mục đích kỳ lạ của Hệ thống kia, tại sao lại lựa chọn một con bé tầm thường như mình.

Nằm trên giường ngủ, Thảo bất chợt nghĩ ra một điều, nó lấy điện thoại lên mạng tra từ khóa "Người em gái". Quả nhiên, không thể tìm ra cuốn tiểu thuyết ngay đêm hôm qua mình vừa đọc vừa chửi. Tuy nhiên, khi tìm kiếm vợ chồng Minh Hùng và Mỹ Lan lại hiện ra rất nhiều thông tin vì hai người họ đều là doanh nhân nổi tiếng. Thậm chí có nhiều thứ mà nếu không xuyên không đến vùng Nhiễu loạn, chỉ ngồi nhà đọc tiểu thuyết thì Thảo sẽ không bao giờ biết tới.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ