Bất ngờ vì thấy Xuân Hương vẫn có thể đứng dậy, hạng bảy huýt sáo hai tiếng với vẻ mặt thích thú. Không phải người nào cũng tỉnh táo được sau khi bị hắn đánh cho dù chỉ một đòn, mà đây lại còn là một đứa con gái. Tuy nhiên, điều này chẳng hề làm thuyên giảm đi ý chí chiến đấu, mà ngược lại còn khiến hắn cảm thấy hưng phấn hơn.
Như đã nói từ trước, kẻ nào nương tay đều thể hiện thái độ không tôn trọng đối thủ. Không để Xuân Hương có thêm một giây phút nào nghỉ ngơi, hạng bảy lập tức hít một hơi lấy sức rồi lao về phía cô liên tiếp ra đòn. May mắn Xuân Hương vẫn tập trung hết những kinh nghiệm của mình để phán đoán đúng kẻ địch định tấn công ở đâu, từ đó chặn thành công hết những cú đấm và đá của hắn. Chỉ là, có một điều vô cùng kỳ lạ...
"Cô thật sự rất khá đấy! Nếu sinh ra ở thế giới của tôi, không vào Thất đại Pháp sư thì ít nhất cô cũng phải hạng mười." Đây không phải là nịnh bợ, mặc dù có thể Xuân Hương không phải đối thủ mạnh nhất hắn từng đấu nhưng có thể nói là người đặc biệt nhất: "Nhưng cô có biết vì sao chúng ta vờn nhau từ nãy đến giờ, chỉ có cô mệt dần đi còn tôi dường như chẳng mất chút sức lực nào không?"
"Anh..." Dù đã cố gắng kìm nén hơi thở, nhưng có lẽ mồ hôi và cả biểu cảm mệt mỏi lộ rõ trên gương mặt không còn cợt nhả như lúc ban đầu đã tố cáo lại cô.
"Nể tình cô đã làm tôi cảm thấy hứng thú, tôi sẽ cho cô một gợi ý nhỏ. Hãy dỏng tai lên mà nghe đây!"
Dĩ nhiên đến tận giờ phút này Xuân Hương vẫn chẳng ưa tên hạng bảy dù chỉ một chút. Cô im lặng không trả lời, dù sao thì hắn là một tên tự cao nên không sớm hay muộn cũng sẽ giở thói khoe mẽ, và từ đó điểm yếu lộ ra. Trong chốc lát cô nghĩ đến cậu bảy gia đình họ Dương, là Minh Đạt, người đã cứu cô khỏi trận bão tuyết từ rất lâu. Có vẻ cuộc đời Xuân Hương gắn liền với con số bảy, bây giờ mà đi hỏi Anh Thư con số chủ đạo trong Thần số học (*) của cô là gì khéo khi cũng là số bảy nốt.
"Nguyên nhân mà tôi đánh giá cô cao như vậy, đồng thời cũng là điểm khác biệt rõ rệt duy nhất giữa hai chúng ta. Đúng vậy, tôi rất thích cô vì chúng ta mạnh ngang nhau, nhưng thứ tôi có mà cô thì không, chính là ma thuật đấy!"
Ở thế giới của những pháp sư, phép thuật là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Người ta thông thường có thể kết hợp sử dụng ma thuật với những điểm mạnh của bản thân. Thế nhưng nếu phép thuật của bạn không mạnh, không quan trọng giàu có hay hiểu biết ra sao thì bạn cũng không có chỗ đứng trong xã hội. Với lợi thế cơ thể khoẻ mạnh như sắt thép của mình, dường như lúc nào hạng bảy thách đấu với những kẻ khác đều chỉ diễn ra một kịch bản. Trận đấu bắt đầu, đối thủ dồn tấn công phép thuật về phía hắn, hắn quá khoẻ nên chịu được, bên kia dần cạn kiệt mana rồi mất sức, hắn thắng và họ thua...
Nhưng Xuân Hương, kẻ địch của hắn lúc này lại chẳng cần dùng đến thứ ma pháp mà cả thế giới cũ của hắn luôn ca tụng. Những gì hạng bảy có dường như đối thủ cũng đang sở hữu, sức mạnh thể lực, kinh nghiệm và phản xạ mặc dù trong tổ chức ESC, Hương chỉ là em út. Quanh đi quẩn lại, không thể nào phủ nhận ma pháp chính là một phần quyết định lợi thế của hạng bảy trong trận đấu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
PertualanganXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...