Thấy Minh Tuấn và Thu Thảo tranh cãi với nhau một cách không cần thiết, Dương Minh Khoa nhìn vào bên trong một lúc, trông anh có vẻ không sợ hãi chút nào.
"Không có gì đâu Thảo. Em cứ vào đi!" Cậu tám ngỏ lời.
Từ từ đã nhân vật yêu thích của nó, cho dù Thu Thảo yêu anh vô cùng nhưng hãy nghĩ một cách thông suốt. Về thể lực anh còn không bằng được một cánh tay của nó, làm sao anh nghĩ là anh có thể giúp nó được vậy Minh Khoa? Nói thẳng ra, anh còn ngáng đường nó mất.
Kết quả sau một hồi đấu tranh nội tâm, không điều gì có thể ngăn cản được những người yêu nhau thật lòng cả. Có chết thì cũng được tay trong tay cùng với hoàng tử Dương Minh Khoa đi về nơi chín suối. Một loạt các tình tiết máu chó nhất như những thước phim kịch tính Hàn Quốc hiện ra trong đầu Nguyễn Dạ Thu Thảo, cho đến khi có một giọng nói trầm ấm vang vọng ra từ trong nhà:
"Mọi người đi du lịch về rồi hả? Cũng may là em có chìa khóa... Hử?" Trước mặt nó lại là một người con trai khác với đặc điểm gây chú ý nhất là đôi mắt anh có cặp mắt kính hình chữ nhật dày cộp. Anh ta nhìn mọi người một lượt rồi hướng ánh mắt về phía Thảo: "Còn cô gái này là ai?"
"À anh Vỹ, bạn ấy tên Thảo, là người làm mới dọn đến ở cùng gia đình chúng ta khoảng một tuần." Thanh Trà đã giúp Thu Thảo trả lời rõ những nghi vấn trong lòng: "Anh đi công tác về có mệt lắm không ạ? Em nấu cơm cho anh nhé!"
Vậy ra người đàn ông với cặp mắt kính đẹp trai ấm áp tri thức này chính là Dương Minh Vỹ, con trai thứ sáu của gia đình họ Dương và là nhân viên thiết kế đồ họa cao cấp của SunshineGame với thu nhập mỗi tháng trên bốn mươi triệu. Ở quê ngoại của Thảo, mức lương cao nhất cho nghề này cũng chỉ đến hai mươi triệu trong thị trường trò chơi điện tử. Để có thể thành danh trong ngành này không những yêu cầu tư duy ý tưởng nghệ thuật tốt mà còn phải thành thạo các thiết bị máy tính tin học.
Một người hoàn hảo như thế cuối cùng lại bị tác giả ban cho một cái kết không thể nào cay đắng hơn. Chỉ vì hi vọng quá nhiều mà không được Thanh Trà đáp trả tình cảm, Minh Vỹ đã chuyển ra ngoài sinh sống và sau này được phát hiện ra treo cổ tự sát tại nhà riêng. Quá đỗi bi kịch!
"Cuối cùng gia đình chúng ta cũng đã tập hợp đủ mười thành viên, lại còn có thêm một người làm nữa. Đúng là đông thật! Thảo và Trà, hai em vào bếp nấu bữa trưa để chúng ta ăn cơm cùng nhau nhé."
Biết ngay là vừa mới khỏi đau tay xong cái là không thể trốn việc được. Nhưng Minh Bảo vừa nói là được ăn cơm cùng nhau... Không có gì hạnh phúc hơn được ăn chung một mâm cơm với hoàng tử Minh Khoa hết. Cậu năm Minh Hoàng cũng nói từ giờ Thảo cùng ăn cơm luôn với gia đình họ để không phải bày vẽ thêm làm gì.
Tới buổi chiều, những âm thanh kỳ dị trong phòng khách đã cắt đứt giấc ngủ trưa quý giá ngày nghỉ của Minh Bảo. Rõ ràng trong gia đình anh, từ trước tới giờ làm gì có ai ưa thích thể loại nhạc nhẽo xập xình giật giật như thế này. Cặp song sinh Minh Tuấn và Minh Hoàng là nhạc sĩ nhưng họ theo phong cách cổ điển nhẹ nhàng và trữ tình lãng mạn.
"Là kẻ nào làm náo loạn chốn cung nghiêm?" Lúc sinh ra anh hai, mẹ Lan đã nói đùa chữ Bảo trong tên của anh nghĩa là "bảo mẫu". Sự thật, Minh Bảo nghiêm khắc và là người làm việc nội trợ nhiều nhất trong cái nhà này trước khi Trà và Thảo đến, cũng chẳng khác gì mẹ của mấy đứa em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...