Cuối cùng hai mâm cơm tươm tất với đủ các món "sơn hào hải vị" đã hoàn thành. Thay vì ăn trong phòng bếp như mọi ngày, hôm nay Thu Thảo lần đầu được trải nghiệm cảm giác thưởng thức bữa ăn trong phòng khách rộng thênh thang. Tám cậu ấm nhà Dương Minh ngồi mâm bên trái, tám cô gái gồm Thanh Trà và bảy "kẻ ngoại đạo" bên phải.
Đáng ra theo lẽ thường, cả đám con trai tụ tập với nhau vào một mâm thì phải ồn ào lắm. Không phải ăn cơm nữa mà là ăn nhậu! Ấy vậy mà quái lạ thay, bầu không khí lúc này im lặng đến đáng sợ. Và rồi, Thảo nhanh chóng phát hiện ra nguyên nhân. Tất cả những cặp mắt đều đang tập trung về hai người đang ngồi giữa hai mâm. Trùng hợp thế nào đó lại chính là "cặp bài trùng" Minh Tuấn và Bích Nguyệt.
"Trà, em đổi chỗ cho chị phát!" Hai tròng đen của chị phó trợn ngược lên như muốn nhảy ra khỏi đôi mắt nâu quyến rũ: "Ngồi đây không khí nóng nực khó chịu quá, chắc nấu ăn xong chị bị tăng xông, cần tìm nơi thoáng đãng để tản nhiệt!"
"Dạ?" Bị chỉ điểm thẳng tên mình, nữ chính ngơ ngác định cầm bát đũa đứng dậy đổi chỗ cho Bích Nguyệt thật, thì bị nhỏ Yến ngồi cạnh kéo tay.
"Chị ấy đùa thôi ạ, chị cứ ngồi yên đi!" Cô bé Long tộc vừa nói vừa gắp thêm thức ăn vào bát cho nữ chính.
Bấy giờ, phía "nhà trai" mới bắt nhịp theo kịp những gì đang diễn ra. Như thường lệ, Minh Châu trở thành xuất phát điểm cho việc châm thêm dầu vào lửa.
"Thế, chú tư làm gì mà để thím phải dỗi rồi?" Từ trước đến nay, không còn mấy ai xa lạ với mối quan hệ kỳ quặc, cứ gặp nhau lại như nước với lửa của cậu tư với phó giám đốc ESC. Nhưng cách đùa cợt của cậu ba đã thành công khiến tất cả đều phải ngẫm về hình mẫu người vợ tương lai chịu được cái nết Minh Tuấn.
Phải công nhận một điều: Tuấn và Nguyệt thực sự quá hợp đôi!
"Tại cái tính khí em ấy nóng nảy nên người mới tăng nhiệt theo chứ sao." Đến nước này anh tư cũng không im lặng nữa: "Em xin kiếu nhé anh Châu, sư tử cái phải về làm vợ con đực mới phải đạo!"
"Gì cơ? Anh bảo ai là sư tử?" Bích Nguyệt hạnh hoẹ quay mặt ra đối chất với người ngồi phía sau.
"Anh nói chơi chơi, trúng ai thì trúng!" Chọc tức được người khác không khiến Tuấn hài lòng. Có đôi khi yên bình quá, con người ta lại không biết quý trọng: "Giờ anh hỏi em một câu vui thôi, con gái mà chặt thịt gà mạnh đến mức bắn trúng vào mặt người đối diện thì gọi là gì?"
"Thì ai bảo anh cúi mặt đúng lúc em đang dở tay đâu!"
À thì đúng là có vụ này! Khi nãy vào trong bếp hóng hớt, thấy Bích Nguyệt "dạy" các em gái nấu ăn với âm lượng to quá, cậu tư ngồi xổm xuống bên cạnh cô toan khuyên nhủ, trùng hợp thế nào đúng lúc chị phó giáng mạnh nhát dao xuống thớt. Cho tới bây giờ, không ai biết thứ bắn vào mắt Tuấn là mỡ hay phần thịt nào của con gà luộc! Còn về phản ứng của nạn nhân thì chắc hẳn mọi người đều đoán được, Minh Tuấn ăn vạ ngay tại chỗ nhưng không ai thèm dỗ dành.
"Thôi!" Nghe thấy Minh Bảo cuối cùng cũng lên tiếng cảnh cáo hai kẻ dám "làm náo loạn chốn cung nghiêm", mọi người thở phào nhẹ nhõm: "Sau thích thì về nhà riêng mà cãi nhau, ở đây cấm chỉ nghe chưa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...