Chương 85: Valkyrie ngày tận thế

21 2 2
                                    

Cách đó không xa, có hai cô gái khác đang quan sát trận đấu. Hạ Vân có thể cảm nhận bằng ma pháp trận đã gắn trên vật thể Nhiễu loạn của mình, còn Hải Nga không phải người của thế giới Ma thuật nên phải sử dụng ống nhòm.

"Thứ sức mạnh kinh khủng đó, làm cách nào cô ta có được?" Hạ Vân bắt đầu tò mò.

"Nút bấm đằng sau gáy của giám đốc ESC là một con chip, khi kích hoạt nó sẽ trực tiếp tác động đến trung ương thần kinh." Hải Nga bắt đầu giải thích.

Giống như Doping trong thể thao, Ánh Tuyết sẽ ở trong trạng thái chiến đấu tập trung và mạnh mẽ nhất tới từng tế bào. Tuy nhiên ý thức sẽ hoàn toàn biến mất, cơ thể trở thành một cỗ máy chiến đấu thực thụ. Có thể nói lúc này giám đốc ESC đã không còn là chính cô nữa. Nhưng nhờ có sức mạnh này, tổ chức ESC cũ đã tiêu diệt vô số những vật thể Nhiễu loạn ở thế giới Tương lai

Người ta đặt cho Lương Hoàng Ánh Tuyết một biệt danh - Valkyrie ngày tận thế.

"Hình ảnh một cô gái nhỏ điên cuồng lao đến chém giết hàng trăm con quái vật sẽ khiến chị không thể nào quên được đâu." Hải Nga đắc chí mỉm cười: "Và tất cả những thứ liên quan đến thí nghiệm bệnh hoạn này, từ việc lên ý tưởng đến khâu thử nghiệm và thực hành, đều do một tay tôi hết. Thế nào, chị thấy thú vị chứ?"

Hạ Vân bất chợt khẽ nhăn mặt vì cảm thấy có chút lo sợ. Không phải vì việc quái vật Nhiễu loạn lần này của mình có thể bị đánh bại như những lần khác, mà chính việc thí nghiệm trên cơ thể con người của Nga mới khiến cô dè chừng. Hạ Vân là người theo chủ nghĩa sức mạnh thuần túy, cô có thể làm mọi thứ để bản thân mình mạnh hơn. Còn việc hành hạ người khác như thế này, dù là trực tiếp hay gián tiếp, Vân thực sự vẫn không đủ can đảm để thực hiện.

Cùng lúc đó tại trụ sở ESC, Ban Mai đã nhận được tin nhắn cầu cứu từ Minh Châu kèm theo đó là trạng thái kỳ lạ của Ánh Tuyết. Cô khẽ thở dài, xem ra "Valkyrie ngày tận thế" đã thực sự quay trở lại. Không có thời gian chần chừ, đội trưởng thông tin vội cầm theo laptop và gọi Vũ Quỳnh Xuân Hương tới làm nhiệm vụ.

"Cái gì? Giám đốc chúng ta biến thành một cỗ máy sống?"

"Ừ, là một thí nghiệm ở thế giới cũ đã biến chị ấy thành như vậy vì sự an toàn của người khác..." Ban Mai ngồi sau xe điện không ngừng thở dài khiến cho đứa em gái đang lái xe đằng trước cảm thấy tò mò: "Đáng ra đó chỉ là một phương pháp dự phòng, nhưng vì sự yếu đuối của chị nên chị Tuyết đã kích hoạt sức mạnh kinh khủng ấy..."

"Tự trách mình lúc này không có tác dụng gì, thế giới cũ của các chị quá nguy hiểm nên chị ấy mới phải làm vậy thôi." Xuân Hương khẽ an ủi Mai rồi lên tiếng hỏi: "Làm thế nào để khắc chế giám đốc lúc này mới được ạ?"

"Phía sau gáy của chị ấy có một cái nút khởi động và cũng dùng để ngắt nguồn con chip..." Ban Mai nhướng mày: "Cái khó là phải giữ được người lại và bấm nút, làm sao mà chị ấy... Không, phải là con quái vật đó sẽ không đứng yên cho chúng ta 'tắt' nó đi. Hồi ở thế giới cũ, có chị Nga dễ dàng khắc chế nó được nhưng như em đã thấy đấy, cô ta thay đổi rồi!"

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ