Ngày 4 tháng 8 năm 2024
Gửi đến ngài Velocity Ist, mặc dù ngài đã từng bảo với con nếu có chuyện gì thì hãy đến gặp trực tiếp vì ngài ít khi xem điện thoại. Nhưng những điều dưới đây, thực sự con cố gắng luyện tập bao nhiêu cũng không thể lấy hết dũng khí đứng đối mặt với ngài mà nói... Mong ngài lượng thứ cho sự yếu đuối nhu nhược của đứa con gái này!
Thưa ngài Velocity, buổi sáng ngày thứ năm tuần tới là lễ kết hôn của con. Con trân trọng mời ngài và cả phu nhân, cùng ba người Anita, Ikuto và Lofercy cùng đến tham dự. Con sẽ gửi một tấm thiệp mời khác đẹp và trang trọng hơn đến sau.
Lúc này, con cảm thấy có chút bế tắc. Thời gian thực sự trôi nhanh, ngài có thấy vậy không ạ? Cả thời thơ ấu và suốt tuổi thanh xuân của con đều chỉ xoay quanh hai chữ "sức mạnh". Con đã trở thành một đứa con gái độc ác và tham vọng mặc dù thế giới Ma thuật cũ, theo con nghĩ cũng không đến mức quá tệ. Là Phan Văn Mạnh đã gieo vào đầu con suy nghĩ rằng trên đời này chỉ sức mạnh là thứ duy nhất có ý nghĩa, và chính bản thân con lại khiến cho Hoàng Thái luôn đề phòng với thế giới xung quanh mà trở nên lầm lì khép kín như vậy.
Nếu không có sự cưu mang của ngài, có lẽ con đã chìm trong sự lạc lối và tuyệt vọng còn lớn hơn. Mặc dù hai chị em con không được sống chung cùng với cha nuôi của mình, chúng con luôn cảm nhận được tình cảm gia đình ấm áp. Song có những lúc con cảm thấy ganh tỵ với hai chị em Anita và Lofercy vì có một người cha ruột yêu thương, không giống như con và Thái. Đây hoàn toàn là những suy nghĩ ích kỷ của con, vào những tháng ngày còn thơ bé chưa hiểu chuyện. Mong ngài sẽ tha lỗi cho con!
Cho đến thời điểm hiện tại, con vẫn cảm thấy mình chưa hoàn toàn khôn lớn. Cả thời gian qua con đều chỉ biết học và luyện tập ma pháp, con không nghĩ đến một ngày mình thực sự sẽ lấy chồng. Con vẫn chưa biết rõ làm thế nào để bản thân trở thành một người vợ tốt? Nhưng ngài đừng lo lắng, từ trước đến giờ cuộc sống dù cho có ra sao con đều thích ứng rất nhanh.
Dương Minh Quang mặc dù lúc trước đã từng từ chối con, nhưng cũng chính anh ta là người ngỏ lời cầu hôn với con thêm một lần nữa. Vậy nên chúng con sẽ sớm hoà hợp. Con cũng đã gặp ba mẹ chồng, bọn họ đều hài lòng về con. Mọi thành viên khác trong gia đình đa số đều không có ý kiến gì hết, chỉ trừ những người biết được những tội ác kinh khủng mà con đã gây ra...
Ngài đã nói đúng, rằng con sẽ bị đánh bại. Chỉ đến khi thua cuộc trong đau đớn và thảm hại con mới nhận ra mình đã sai lầm khi luôn xem thường đối thủ, sai lầm khi nghĩ rằng sức mạnh không đến từ ma thuật thì không có giá trị gì hết, sai lầm vì coi thấp tình yêu! Ngài sẽ không thể nào tin được, vì tình yêu mà có người trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Và cũng vì tình yêu, có một tên con trai đã hy sinh hạnh phúc cả cuộc đời mình vào đứa con gái mà anh ta căm ghét.
Xem ra để trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách này sẽ là một việc khó khăn đối với con. Sở trường của con vốn là gây thù chuốc oán khiến kẻ khác ganh tỵ và căm ghét, chứ không phải là yêu thương một ai cả... Ồ, con vừa mới nghĩ đến chuyện điên rồ gì thế này? Quay đầu và bắt đầu học cách yêu ư? Liệu mọi chuyện có quá muộn hay không ạ? Sẽ mất bao lâu để con có thể hoàn toàn được bọn họ tin tưởng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...