Chương 123: Tất cả đều sẽ được như ý nguyện

15 0 0
                                    

Như chợt hiểu ra điều gì đó, Hoàng Long không tiếp tục truy hỏi về sự vắng mặt của một thành viên, mà đề nghị cô gái Song Tử đưa mình vào trong dinh thự. Sau khi đợi hai người đi khuất vào được một lúc, những tiếng xì xào bàn tán của mười một thành viên hội còn lại bắt đầu vang lên.

"Mấy cô vẫn nhớ vụ ông chủ hứa gả cậu Long cho người xuất sắc nhất đúng không? Nhìn tình hình này đoán được luôn là ai rồi còn gì."

"Nếu Song Tử muốn thì cứ cho cô ta, tôi chẳng ham hố. Chậc, nhưng vấn đề ở chỗ... Cung Song Tử có đến hai người!"

"Song Tử có hai nhưng một kẻ đã trở thành vật hiến tế, nói làm gì nữa!"

Bầu không khí tĩnh lặng quỷ dị bất chợt bao trùm xuống một lần nữa, mọi ánh nhìn ái ngại đều hướng về phía Bạch Dương, kẻ vừa nói đến ba chữ "vật hiến tế" một cách thích thú. Đặc biệt phải kể đến ba cô gái lần lượt mang trên cánh tay mình hình xăm của cung Thiên Bình, Bảo Bình và Nhân Mã, đang tụm lại với nhau một cách dè chừng.

Sau khi đi hết dãy hành lang, cô gái Song Tử đưa Hoàng Long bước vào phòng của một người đàn ông trung niên. Chẳng phải ai xa lạ, hắn chính là Phan Văn Mạnh – cha của cậu, cũng như của cô chị gái Hạ Vân và cậu em trai Hoàng Thái.

"Thưa ông chủ, con đã đưa cậu Long đến rồi!" Đến lúc này, Song Tử mới kéo mũ choàng xuống để lộ gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc tím. Nhưng vì ở trong bóng tối, Hoàng Long cũng không rõ chúng dài đến đâu, có lẽ chỉ qua bả vai cô ta một chút.

"Giữa chúng ta thì đâu cần khách sáo như vậy nữa, phải không Thương?" Văn Mạnh đứng dậy, tiến gần về phía hai người vừa mới đi vào: "Xem nào, ta muốn nhìn rõ gương mặt con trai cưng của mình hơn nữa. Nhưng ta sẽ không thừa nhận... Mình thực sự rất nhớ con! Ha ha..."

Gương mặt Hoàng Long vẫn không bộc lộ bất cứ cảm xúc nào, cậu hiểu rõ cha khao khát muốn gặp mình không phải vì ông yêu thương hay quyến luyến gì, mà là muốn cậu mau chóng ổn định để phụng sự ông ta. Ai bảo trong ba người con, Văn Mạnh đã không ngần ngại bỏ rơi chị gái và em trai, chỉ để dành sự "quan tâm" đặc biệt cho cậu. Ông từng nói: Hoàng Long không những là người có tố chất ma thuật tốt nhất, mà khả năng che giấu cảm xúc cũng gần như hoàn hảo. Đó là lí do cậu được chọn.

Nhưng Long không rõ mình nổi trội hơn ở điểm nào. Cậu đã bị Văn Mạnh xoá đi hết những kí ức về anh chị em, chỉ biết mình có một người chị tên Hạ Vân và cậu em song sinh là Hoàng Thái. Cậu hiểu rõ mình không là gì hơn một con rối của cha, đến hết cuộc đời này...

"Ba vào thẳng vấn đề luôn đi ạ! Có phải con đã kết thúc khoá huấn luyện của mình, nên bây giờ về đây chuẩn bị tiếp quản ba... Và rồi..." Hoàng Long bất giác quay sang Anh Thương: "Cưới cô gái này làm vợ?"

"Ôi trời..." Cô gái Song Tử nghe thấy câu hỏi bất ngờ quá mức, không kiềm chế được mà bật cười: "Em có nghe nhầm không vậy, cậu chủ vừa ngỏ ý muốn lấy em sao?"

Văn Mạnh cũng hùa theo cười lớn, nói rằng hai người họ xứng đôi và ông rất vui nếu Hoàng Long có thể cưới một cô gái vừa mạnh mẽ vừa thông minh như Anh Thương. Ai không biết nhìn vào còn tưởng đây là buổi xem mắt đối tượng cưới hỏi, nhưng Long nhận thức rõ một điều: Cô gái cung Song Tử này được cha mình tin tưởng đến vậy, chứng tỏ không tầm thường. Và cả anh lẫn cô đều không là gì khác ngoài quân cờ trong tay ông.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ