Chương 75: Những đàn em khóa dưới

10 1 2
                                    

[Ghi chép Quản trị viên: Ngày 10/08/2023

Đây là vùng Nhiễu loạn, được hợp nhất từ sáu thế giới cũ.

Trong thời gian vừa qua, mâu thuẫn giữa Lê Diệu Chi của Thất đại Pháp sư với Phan Hoàng Thái, Nguyễn Dạ Thu Thảo và những người bạn đã được giải quyết. Tuy nhiên, tổ chức ESC lại gặp một người quen cũ là cựu phó giám đốc, tiến sĩ Vũ Hải Nga và giữa họ xảy ra một cuộc đối đầu cho thấy năng lực của Nga nổi trội hơn những thành viên mới rất nhiều. Tiếp đó, người con cả nhà họ Dương, Minh Quang đã nhận thức được vùng Nhiễu loạn.

Sau cùng là Phan Hạ Vân, thú thật tôi không có ý định lừa dối cô ấy. Đối với loài người thì hai mươi bảy tuổi là đã quá đủ trưởng thành và suy nghĩ về những hành động của thân, nhưng với tôi thì Vân chỉ là cô con gái bé bỏng. Ít nhất là đến thời điểm hiện tại...

Velocity Ist]

***

Mặc dù ngày khai giảng toàn quốc là mùng năm tháng chín, những học sinh cấp hai và ba đã phải bắt đầu chương trình học từ những ngày cuối tháng tám để bế giảng kịp vào tháng năm. Dù đã đi đến năm cuối cùng của đời học sinh, Thu Thảo vẫn luôn đau đáu trong lòng một câu hỏi, rốt cuộc chữ "khai giảng" có ý nghĩa thực sự là gì mà mình phải "cày" trước rồi mới làm lễ nhập học.

Vừa mới bước đến cổng trường cùng Thanh Trà, Thu Thảo đã ngay lập tức bị một cánh tay nhỏ chặn lại. Nó ngay lập tức nhận ra Diệu Chi, đang định chào hỏi thì bất chợt cô bé lên tiếng:

"Chị với em quyết đấu lại một trận đi, Thái được đấu với chị rồi, thế là không công bằng với em chút nào hết!"

"Chị có nói mình quên đâu! Bây giờ sắp đến giờ vào lớp, ở đây đông như thế không sợ mấy ban cán sự ghi tên vào sổ à?"

"Đúng vậy, chị đã 'đặt' cô ấy trước rồi! Thảo sẽ đánh nhau với tôi trước, cô em xếp hàng chờ thêm vài tiếng đi!"

Thảo chỉ vừa nhận ra chủ nhân giọng nói là ai thì cô ta đã lập tức nhào tới ôm vai nó. Chẳng phải ai xa lạ mà chính là Vũ Quỳnh Xuân Hương, tân binh của ESC, hàng xóm và là bạn cùng lớp của Thảo và Trà. Vào buổi học cuối cùng của năm ngoái, con nhỏ đã gây sự đánh nhau với nó và cặp bạn thân Sơn - Trà. Ấn tượng cả hai bên rõ ràng không hề tốt đẹp một chút nào hết, vậy mà giờ Xuân Hương làm ra vẻ thân thiết với nó y như thật.

Dù đánh nhau với yêu quái có khó đến đâu đi chăng nữa, cũng không thể nào bằng việc phân biệt xem ai là người tốt hay kẻ xấu ở vùng Nhiễu loạn!

"Thôi mà, tôi xin lỗi vì chuyện hồi đó! Chúng ta làm bạn lại đi!" Vẻ mặt nhõng nhẽo của Hương nhìn thế nào cũng giống đang diễn kịch, thế nên người mà cô ta đang khoác vai lại không một chút tuyệt tình.

"Lý do gì khiến cậu muốn trở thành bạn tôi?" Thu Thảo bày ra vẻ mặt nghi ngờ hỏi lại.

"Vì cậu mạnh." Câu trả lời thẳng thắn không một chút đắn đo hay do dự của Hương khiến Thảo rất sốc.

"Không chịu đâu, chị ấy phải đánh với em cơ!"

Trong lúc mặc kệ để Xuân Hương và Diệu Chi cãi nhau xem ai là người được quyết đấu với Thảo trước, nó ngoảnh sang nhìn Thanh Trà đứng một góc đìu hiu. Nếu không phải là hiệu ứng của nguyên tác thì Thảo cũng đoán được lý do nữ chính phải đứng ra xa chờ nó như vậy. Vừa mới tháng trước bị Hương trách móc rằng tại mình mà ESC mới suýt thì tan rã, dù chẳng hiểu bản thân làm gì sai nhưng Thanh Trà vốn là một người bao dung nên cô dễ dàng tha thứ. Và cũng vì sự nhân hậu quá mức của mình nên những anh em nhà họ Dương mới một lòng một dạ yêu cô.

Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ