Buổi sáng ngày sinh nhật Minh Đạt, gia đình Dương Minh đang sắm sửa đồ đạc đi tới căn villa được thuê thì Minh Châu bước xuống dưới nhà. Điều kỳ lạ là họ biết anh ba không thể tham dự chuyến đi lần này, vậy thì anh còn việc gì ở đây?
"Anh đang chờ một người đặc biệt. Cô Tuyết từ giờ sẽ không làm chung với anh nữa, nên anh tuyển một thư ký mới."
Không ai để ý đến ánh mắt phảng phất một chút nỗi buồn của Minh Châu khi anh ba nhắc đến Ánh Tuyết. Đúng lúc ấy Thu Thảo đang mải mê sắp xếp sách vở vào cặp chuẩn bị đi học, một cô gái từ ngoài cửa bước vào.
Phải nói rằng phong cách ăn mặc của chị gái này trông vô cùng thời thượng, chiếc áo khoác da và quần bó đều là màu đen. Mái tóc thả tự do có phần đuôi hơi xoăn lại, chắc hẳn cô ấy thường xuyên tết tóc. Đặc biệt, cô gái lạ này đeo một chiếc kính râm màu đen nhìn chằm chằm vào phía trong nhà.
"Nguyệt, cô em làm cái gì ở đây?" Khi mọi người còn chưa kịp tiếp nhận sự xuất hiện bất ngờ của vị khách mời này, Minh Tuấn đã nhận ra danh tính của cô.
"Làm gì á? Làm công ăn lương chứ chẳng nhẽ tới làm tình làm tội!" Bích Nguyệt cũng không định tỏ ra màu mè thêm, cô trực tiếp tháo kính ra trong ánh mắt ngỡ ngàng của những người khác.
"Nhưng mà ai trả lương cho em?" Minh Tuấn phẩy tay cười khẩy: "Nhà này đã hết suất người giúp việc rồi, cầu xin đi rồi anh sẽ đặc biệt thuê cô."
"Gớm quý hóa quá, Hoa Bích Nguyệt xinh đẹp nết na này thuộc fanclub của anh nên muốn được đằng chân lên đằng đầu à? Xin chê, nhá!"
Thu Thảo nghĩ rằng người nhà Dương Minh chắc hẳn sẽ sốc lắm vì hai anh chị này cứ mỗi lần gặp nhau là như chó với mèo. Họ quen thuộc nhau tới mức cậu em trai song sinh thân thiết với Minh Tuấn là Minh Hoàng, cũng phải lên tiếng hỏi về mối quan hệ thực sự giữa Tuấn và Nguyệt. Liệu rằng họ có giành tình cảm đặc biệt cho nhau? Ngay lập tức cả hai đồng thanh thốt lên mấy chữ "Không đời nào!" khiến cả nhà ai nấy đều cười thầm.
"Này ai cho anh nhại lời nói của em?"
"Cô em đăng ký bản quyền mấy chữ đấy à mà không cho anh nói, với lại rõ ràng em nhại theo anh mới đúng nha!"
Trước khi Minh Tuấn và Bích Nguyệt cãi nhau một trận to hơn nữa, Minh Châu lúc này mới đứng ra giải thích thực ra lý do Nguyệt có mặt tại đây vì cô chính là thư ký mới của anh. Ánh Tuyết là cấp trên của Nguyệt, không có gì lạ khi phó giám đốc thay cô vào làm... Thu Thảo nhìn ra mọi chuyện không đơn giản đến thế, giữa Tuyết và Châu chắc hẳn đã có chuyện gì đó xảy ra nên Nguyệt mới phải vào thay nhưng nó không đoán được.
Mải ở nhà hóng hớt mà suýt chút nữa quên mất việc học, Thu Thảo vội chạy xuống dắt xe đi. Ra khỏi hầm gửi xe, nó nhìn thấy Minh Khoa một mình lái xe đến địa điểm thi môn cuối cùng trong kỳ thi đại học. Trong khi mọi người mải cùng nữ chính vui chơi thì Khoa lại lủi thủi đi thi một mình, Thảo rất thương xót nhưng hiện giờ chỗ nó đến học không tiện đường với cậu.
Thu Thảo chợt nảy ra một ý tưởng táo bạo, hôm nay tan học xong nó sẽ đến đón Minh Khoa.
Sau khi mọi người đã lên xe hết, trong nhà chỉ còn lại Lê Xuân Yến cùng Dương Minh Phong. Mặc dù vừa mới thi cấp ba xong nhưng Phong đã lập tức ngồi xuống bàn làm toán. Cậu út không muốn phong độ của mình giảm xuống nên ngay cả nghỉ hè cũng muốn luyện đề. Trong quá trình học tập, Minh Phong gặp không ít khó khăn vì bản thân không giống nhiều học sinh khác. Cậu yêu thích Hình học hơn Đại số - Giải tích, nhưng trong đề thi thông thường những câu toán hình lại ít hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...