[Ghi chép Quản trị viên: Ngày 15/06/2023
Xin chào các bạn, lại là tôi đây. Không biết thời điểm này có phải một sự kiện đáng để ăn mừng, nhưng dù sao, đã một năm kể từ khi sáu thế giới cũ nhập lại thành vùng Nhiễu loạn và mọi người đã dần quen với cuộc sống mới.
Nhờ Phan Hoàng Thái quay đầu, Bích Nguyệt trở lại và sự góp mặt của một người bạn mới là Phạm Thị Anh Thư, cuộc chiến đối với Nguyễn Dạ Thu Thảo đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên bên cạnh đó, những kẻ thù của thế giới lúc này cũng không hề yếu đi. Phan Hạ Vân đã lợi dụng Lê Diệu Chi như một con cờ kế tiếp trong kế hoạch độc tài của mình.
Cuối cùng, tiến sĩ Vũ Hải Nga cũng là một người bọn họ cần phải lưu ý.
Velocity Ist]
***
Khoảng đầu tuần tới là sinh nhật của Minh Đạt, gia đình họ Dương thuê một biệt thự vùng ngoại ô để tổ chức buổi lễ cho cậu bảy. Theo như nguyên tác, ở đó họ sẽ chụp ảnh vào ban ngày, buổi tối thì thổi nến cắt bánh. Và đặc biệt, Đạt sẽ tỏ tình với Trà trong ngày sinh nhật thứ hai mươi này.
Lại nói về nguyện vọng đại học của Thanh Trà và Thu Thảo, nữ chính tập trung vào khối C với ba môn Văn - Sử - Địa, còn nó chọn xét tuyển khối D gồm Toán - Văn - Anh. Hai người cùng học thêm tại một trung tâm, nhưng ngày sinh nhật của Đạt thì chỉ có Trà không vướng lịch học. Định luật là nữ chính lúc nào cũng phải luôn có mặt để dàn trai xếp hàng tỏ tình, Thảo có gào khóc cũng không thay đổi được.
Thực ra lần này không chỉ có Thu Thảo phải ở nhà. Cậu út Minh Phong và Xuân Yến cũng phải chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ vào trường cấp ba. Minh Châu và Minh Tuấn vướng công việc. Quan trọng nhất, cậu tám Minh Khoa còn một môn cuối cùng trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông.
"Ê, có người gửi thiệp mời cưới đây này!"
"Đám cưới? Ai thế ạ?"
Trên tấm thiệp đỏ có ghi mời cả gia đình nhà họ Dương đến dự bữa tiệc chung vui. Khi nhìn vào tên cả cô dâu và chú rể đều không phải người Việt Nam, mọi người đã nghĩ chắc người ta đã gửi nhầm. Nhưng đến lượt Xuân Yến cầm tấm thiệp lên xem, cô bé lập tức phát hiện ra điểm lạ:
"Chị Thảo, người gửi là Velocity Ist."
"Cái gì?"
Điều khiến Thu Thảo ngạc nhiên là khi nghe đến cái tên này, không chỉ nó mà một vài thành viên khác của gia đình họ Dương cũng phản ứng lại. Ba người đó là cậu cả, cậu tư và cậu năm. Minh Quang đang dạy tại trường cấp hai Thanh An nơi Ist từng giữ chức hiệu trưởng, còn công ty giải trí nơi cặp song sinh làm việc cũng được đứng tên bởi một người đàn ông tên Velocity Ist.
"Có phải giám đốc của mấy đứa là người Đức, dáng cao, tóc bạch kim và đôi mắt màu xanh ngọc đúng chứ?" Anh cả Minh Quang quay sang gặng hỏi cặp song sinh.
"Bọn em chưa được gặp giám đốc bao giờ vì ông ấy vắng mặt suốt." Minh Tuấn gật đầu xác nhận: "Nhưng đúng là ông ấy mang quốc tịch Đức ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Spacious Impact: Phá Vỡ Hậu Cung Ở Vùng Nhiễu Loạn
AdventureXuyên không vào cuốn truyện thể loại "hậu cung", tức nhiều chàng trai đẹp thích một cô gái, mà không phải rời xa gia đình và thế giới cũ khiến Nguyễn Dạ Thu Thảo cảm thấy may mắn vô cùng. Nhưng có điều gì đó hơi sai ở đây mà nó chẳng ngờ tới... "Hệ...